- Biển số
- OF-93406
- Ngày cấp bằng
- 29/4/11
- Số km
- 2,949
- Động cơ
- 419,316 Mã lực
- Nơi ở
- Bí mật!
- Website
- www.otofun.net
E chưa hiểu ý bác lắm
E chưa hiểu ý bác lắm
Gớm cụ, ở dưới nó đổ vào người thì tan xác. Ở trên an toàn hơn ạhãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
Em thấy có cụ bảo rầm đỡ nó nằm trong, phần chìa ra này chỉ mang tính mỹ thuật thôi cụ ạ
Dầm thép T hoặc I bao giờ chả có bản mã bịt đầu hả bác, nó vừa có tác dụng liên kết thanh cánh với thanh bụng để tăng độ cứng cho dầm, vừa có tác dụng che một số liên kết cho đỡ mất thẩm mỹ.Em hỏi cụ là miếng ý hàn vào làm gì?
Em đã bẩu các cụ cứ yen tâm màĐúng là theo hồ sơ thì đủ và kín, cơ mà do cơ chế xin cho nên trong thực tế thi công sẽ bớt một số phần (em xin kín miệng chỗ này)
Xét về nguyên lý thì trong khi tính toán phải cộng tất tần tật các loại hoạt tải bất lợi nhất có thể xảy ra đối với cây cầu, tuy nhiên để phải chống như này ít nhiều là có vấn đề rồi (em cũng xin kín miệng chỗ này)
Cầu này dành cho cả tàu hỏa cụ ơiNhìn ghê quá. Lẽ ra nên làm 3 dầm dọc để chống 1 dầm ngang (thay vì chống thêm 2 cái dàn giáo chống kia).
Nhìn cái cầu Long Biên cũng thấy trụ đỡ của nó to ngang còn được chống, giằng thêm 1 loạt giàn chống bên dưới nữa. Mà đó là cầu này chỉ dành cho xe máy đấy.
Em vừa đi qua đấy về thì thấy bên trong cái vòng tròn mà cụ nào đã vẽ thấy có những miếng đệm bằng thép, để kín ở bên trong cho có vẻ thẩm mỹ chăng.
Em thấy có nhiều hình tròn tâm linh trong bức ảnh :'(
Em thật, cầu này chỉ chắc hơn cầu bộ hành tí ti thôi !Thông thường những cấu kiện kết cấu thép vượt nhịp lớn phải dùng thép cường độ cao, gia công sắc nét như đúc, đằng này cầu vượt của vn nhìn như gia công bằng thép tấm đê la thành trong mấy xưởng nhỏ lẻ, ăn lãi dày quá, xx chén dày nên công trình cũng bị gặm sâu thôi, đúng là của chung
Nếu cụ trong nghề thì cụ phán, em rửa tai hóng.
Bây giờ làm gì còn thép đúc mà kụ cứ đòi, kể cả khung tiền chế nhập khẩu cũng dập tuốt, các cụ cứ yên tâm mà đi không sợ đâu, dân cầu hôm thông xe kỹ thuật có lệ từ kỹ sư nhà thầu đến thiết kế, giám sát, chủ đầu tư phải dắt tay nhau đứng dưới gầm cầu cho anh em mình ở trên gia tải động đới, em đếch phải dân cầu đường dưng em là dân xây dựng, em chả liên quan gì đến cái dự án kia. Bây giờ sống chung với lũ dự án éo nào chả bị gặm không ít thì nhiều, dưng những thằng đi làm nghề không dại éo gì ăn vào phần nổi, những phần bất kì ai cũng có thể cân đong đo đếm được ( cái này trong nghề bọn em gọi là kích thước hình học- động vào có họa bị thiểu năng )Thông thường những cấu kiện kết cấu thép vượt nhịp lớn phải dùng thép cường độ cao, gia công sắc nét như đúc, đằng này cầu vượt của vn nhìn như gia công bằng thép tấm đê la thành trong mấy xưởng nhỏ lẻ, ăn lãi dày quá, xx chén dày nên công trình cũng bị gặm sâu thôi, đúng là của chung