- Biển số
- OF-133052
- Ngày cấp bằng
- 2/3/12
- Số km
- 622
- Động cơ
- 376,650 Mã lực
- Website
- www.nhadatchinhchu.com
Đang đổ nhựa và đầm lèn nên phải gia cố thêm dàn chống. E ngĩ thế
thế cụ chưa thấy chính phủ đền bù cho nạn nhân mối khi xảy ra tai nạn à ( 1 củ rưỡi nếu bih thuương, 2 củ nếu thăng thiên cụ nháNgay hôm đổ cái chân đế của cột đỡ em đã nói rồi: chả hiểu có tính toán ko hay cứ "làm thử" rồi sửa sau? Nếu tắc xe trên 1 làn thì liệu cầu có đổ không? Cầu đổ không chỉ thiệt hại về kinh tế mà còn tính mạng người dân thì ai chịu trách nhiệm? Chịu như thế nào?
Cả cái cầu như thế mà cột thì chỉ là cái ống thép rỗng, với khoảng 30 cái bu lông thì chịu được mấy hồi? Chưa kể còn nắng mưa, gỉ sét... Quả cột đấy mà xe điên táng vào khéo xe chưa hỏng mà cột đã bẹp rồi.
nếu chỉ để trải nhừa với lu thì không bằng trọng tải của 1 đoàn ôtô với xe máy bị tắc trên cầu đâu ợƠ cụ này, không hiểu gì cả. Họ để các bộ giáo kích lên như vậy là để rải thảm nhưa. Chứ cụ tính một cái máy lu năng bao nhiêu tấn, cộng với lực rung của nó thì cầu nó sập luôn à. Đấy là chuyện bình thường thôi. Nên phải suy nghĩ kỹ trước khi nói lên diến đàn, không thì dân chúng lại sợ chẳng dám đi qua cầu.
Em thay mặt anh # xin đính chính như sau: SAU MỘT THÁNG thử nghiệm mà không sập thì sẽ làm tiếp mấy cái còn lại. Các cụ cứ yên tâm.Moi chi lam thu nghiem 2 cái tại chùa bộc và thái hà.nếu cầu không bị sập thì sẽ cho thi công đai trà. Các cụ cứ yên tâm ,
Em cũng nghĩ là do cái máy rải nhựa và xe chở alphan nặng quá nên phải chống để làm mặt cầu, nhưng nhà cháu cũng thấy nó mỏng manh thật, không biết nhà thiết kế đã tính đến động đất và việc mấy anh như anh "Phú Phương" 24T chạy đêm hay chưa nữa.Họ chống để trải nhựa trên mặt cầu, chiều qua thấy bắt đầu tháo ra rồi, cụ cứ lo quá
Chả hiểu bác này vào nói gì nhỉ, quăng một câu chả ăn nhập gì với topicMuốn đỡ tắc đường thì phải chấp nhận tắc 1 thời gian để người ta xây dựng xong rồi mới thông thoáng chứ, cái gì cũng muốn cả thì ngang với thiên đường à
Cụ quá lo xa, Bài toán tổ hợp tải trọng khi thiết kế cầu còn hơn những gì cụ mong muốn!Em nghĩ là cần thẩm định lại về mặt an toàn.
Cần tính đến nhiều khả năng khác nhau có thể xảy ra, ví dụ vào giờ cao điểm tắc đường nhưng chỉ tắc một bên, bên kia trống không, khi đó một bên sẽ chịu lực của tất cả ô tô từ đầu cầu đến cuối cầu, ngoài ra còn lực cộng hưởng khi tất cả ô tô đang dừng và bắt đầu chuyển động cùng lúc.
cụ nói vậy là chuẩn luôn rùi.Cứ từ từ để xem người ta làm gì đã bác. Chuyện nghiêm túc, ảnh hưởng đến tính mạng nhiều người, trong khi làm chắc chắn có đủ thiết kế, thẩm tra, tính toán cụ thể rồi, không ẩu được đâu. Chả ông nào dám để sập hay gãy mấy cái này cả.