Nó cũng phải nghiêng ngả chán mới sập chứ có phải ùm phát như động đất đâu. Em đi phía dưới nếu thấy có hiện tượng nghiêng ngả là em té, còn cụ đi phía trên té kiểu gì?đi phía trên, có sập thì còn cơ hội sống sót
đi dưới 0 đỡ đc đâu cụ ạ
Nó cũng phải nghiêng ngả chán mới sập chứ có phải ùm phát như động đất đâu. Em đi phía dưới nếu thấy có hiện tượng nghiêng ngả là em té, còn cụ đi phía trên té kiểu gì?đi phía trên, có sập thì còn cơ hội sống sót
đi dưới 0 đỡ đc đâu cụ ạ
Em cứ trên cầu em đi thôi, có biến thì cứu hộ còn nhanh moi được.hãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
Đi phía dưới nó sập vào đầu thì die nháhãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
Không phải của Đa Tốn nhưng của Đa Hội bác ạTrông mong manh quá. Mà không biết sắt có phải của Đa Tốn nữa không?
Người ta làm thì có tính toán rồi, cũng chả ai dám rút ruột ở những chỗ nhạy cảm thế, mấy cái dàn giáo có thể để chờ ổn định bê tông. Cụ đi dưới, nó có sập, đè lân ngườii cụ thì nguy hiểm hơn là đi ở trên vì có đổ, thì cũng đổ từ từ chứ không làm cái rầm 1 cái được, độ cao có 5 m thì cũng chưa chết đượcngay. Em nghĩ đây là 1 biện pháp tích cực đáng lẽ phải làm từ lâu rồi! Dù sao thì có cũng hơn không!hãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
cầu này là cầu vượt nhẹ, sau này chỉ cho xen con và các xe có trọng tải nhẹ đi thôi, còn xe tải, xa ca không được đi cụ ah!Cụ tính hộ em xem mấy cái xe lu đấy nặng bao nhiêu cân? Có nặng bằng vài cái xe tải với hàng trăm cái xe máy lúc tắc đường ko?
Cụ để ý sẽ thấy các thanh dầm dọc thép không so le nhau khi qua dầm thép đỡ đó (mà là xếp thẳng hàng). Vậy liên kết các dầm dọc vào dầm ngang đó (có cùng cốt) ko rõ thế nào ? Thường các dầm dọc được đặt trên dầm ngang đỡ đó.Cái bản thép dày 2-3cm gì đó mà bác nói chỉ là phần cánh của dầm thép conxon chữ T thôi bác ạ. Bác xem ảnh dưới đây để yên tâm nhé
Đi dưới mà nó có mệnh hệ gì thì thảm hơn người đi trên đấy cụ ợhãi quá nhỉ, chiều qua em đi hướng tây sơn qua NLB thấy mới lắp được 1 nửa, sáng nay đi ngược lại thấy dựng lên cả 2 luồng giao thông rồi, như thế này thì khi xong em kính các cụ cứ leo cầu vượt, còn nhà cháu cứ phía dưới mà đi thôi
Các cụ lo làm giề. Chủ đầu tư + Tư vấn đã thiết kế đên chống cả động đất tận 7 độ rích te và chịu tải trọng xe trên 10 tấn ấy chứ . Chứ với tải trọng 3 tấn thì cần gì phải làm khủng thế này . Chấp cả các bên ăn bớt , nhưng vẫn nằm trong tính toán an toàn nhé.Chắc không sao đâu cụ ạ. Mấy bác kỹ sư bây giờ giỏi lắm rồi ạ.