- Biển số
- OF-819437
- Ngày cấp bằng
- 20/9/22
- Số km
- 4
- Động cơ
- 20 Mã lực
Hà Nội muôn đời tắc.
hỡi ơi những con chim, à lộn, những cánh chim đầu đàn ngành phu đường những năm 9x, 2kEm có một thời làm ở Cienco 1, ra đi khi nó đang là một doanh nghiệp hàng đầu trong xây dựng cầu đường. Đến giờ Cienco 1 chỉ còn là một cái xác, chết nhưng không chôn được. Phải để đấy làm tin cho một đống nợ ngân hàng.
Công đầu trong việc hô biến một doanh nghiệp hàng đầu thành một cái xác là đám anh #, anh Dài...tiếp tay cho anh Trọc thâu tóm doanh nghiệp nhà nước lợi dụng danh nghĩa cổ phần hóa. Những nhân vật này đã và đang cùng nhau rút kinh nghiệm trong tù.
Nhưng hậu quả để lại cho người lao động mới là khủng khiếp. Hàng ngàn lao động bị nợ BHXH, đến tuổi nhưng không thể về hưu. Doanh nghiệp còn tên nhưng hoạt động khó khăn do khó vay vốn vì đống nợ xấu.
Không có tiền hỗ trợ từ các tổ chức tín dụng, thì chậm tiến độ là điều tất yếu.
Ối zồi lão NNS lão làng trong nghề mà hỏi thế này thì em biết hỏi ai bi giờ?
Luật nước mình vớ vẩn mới để ra tình cảnh nợ BHXH khiến người lao động khổ thế này.Em có một thời làm ở Cienco 1, ra đi khi nó đang là một doanh nghiệp hàng đầu trong xây dựng cầu đường. Đến giờ Cienco 1 chỉ còn là một cái xác, chết nhưng không chôn được. Phải để đấy làm tin cho một đống nợ ngân hàng.
Công đầu trong việc hô biến một doanh nghiệp hàng đầu thành một cái xác là đám anh #, anh Dài...tiếp tay cho anh Trọc thâu tóm doanh nghiệp nhà nước lợi dụng danh nghĩa cổ phần hóa. Những nhân vật này đã và đang cùng nhau rút kinh nghiệm trong tù.
Nhưng hậu quả để lại cho người lao động mới là khủng khiếp. Hàng ngàn lao động bị nợ BHXH, đến tuổi nhưng không thể về hưu. Doanh nghiệp còn tên nhưng hoạt động khó khăn do khó vay vốn vì đống nợ xấu.
Không có tiền hỗ trợ từ các tổ chức tín dụng, thì chậm tiến độ là điều tất yếu.
Lão còn bị doanh nghiệp phu đường nó nợ lương không?hỡi ơi những con chim, à lộn, những cánh chim đầu đàn ngành phu đường những năm 9x, 2k
dạ ko, em nhảy khỏi con mủng nát ngành này hơi sớm nên ko ướt lông ướt cánh tí nào.Lão còn bị doanh nghiệp phu đường nó nợ lương không?
Đừng kể nợ BHXH nhé.
Bây giờ luật BHXH có chế tài rất mạnh cho hành vi doanh nghiệp trốn đóng BHXH, bởi vậy cũng đỡ nhiều.Luật nước mình vớ vẩn mới để ra tình cảnh nợ BHXH khiến người lao động khổ thế này.
Lão lại ước mơ trẻ khỏe như thời đó, còn giầu và khôn như bây giờ chứ giề?dạ ko, em nhảy khỏi con mủng nát ngành này hơi sớm nên ko ướt lông ướt cánh tí nào.
cơ mà nói gì thì nói, lắm lúc vẫn nhớ cái thời cơm đường cháo chợ, ngày diệu đêm chắn phết, nhưng giờ cũng ko có sức mà quậy như thời trai trẻ nữa
E thấy mỗi hôm ngoái một tí ợTừ đầu năm nay đã thấy cái cầu này thi công rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu tác dụng của nó là gì. Sao lại làm cầu rẽ phải mà không phải cầu thẳng như các nút giao khác?
Ngay trên otofun này các offer cũng hò hét CPH, từ VNA đến EVN, TKV, PVN...Em có một thời làm ở Cienco 1, ra đi khi nó đang là một doanh nghiệp hàng đầu trong xây dựng cầu đường. Đến giờ Cienco 1 chỉ còn là một cái xác, chết nhưng không chôn được. Phải để đấy làm tin cho một đống nợ ngân hàng.
Công đầu trong việc hô biến một doanh nghiệp hàng đầu thành một cái xác là đám anh #, anh Dài...tiếp tay cho anh Trọc thâu tóm doanh nghiệp nhà nước lợi dụng danh nghĩa cổ phần hóa. Những nhân vật này đã và đang cùng nhau rút kinh nghiệm trong tù.
Nhưng hậu quả để lại cho người lao động mới là khủng khiếp. Hàng ngàn lao động bị nợ BHXH, đến tuổi nhưng không thể về hưu. Doanh nghiệp còn tên nhưng hoạt động khó khăn do khó vay vốn vì đống nợ xấu.
Không có tiền hỗ trợ từ các tổ chức tín dụng, thì chậm tiến độ là điều tất yếu.
Ối zồi lão NNS lão làng trong nghề mà hỏi thế này thì em biết hỏi ai bi giờ?
Chủ chương CPH doanh nghiệp nhà nước là đúng mà cụ. Nhưng khi thực hiện CPH thì những người có thẩm quyền coi tài sản doanh nghiệp nhà nước là của zời ơi. Dùng các biện pháp câu kết, thâu tóm với giá rẻ thành của mình hoặc của nhóm lợi ích.Ngay trên otofun này các offer cũng hò hét CPH, từ VNA đến EVN, TKV, PVN...
máy cái cieco và những Cầu 14, 872 thì cổ xong phát, cá mập thâu tóm nó đớp ngay cái trụ sở là nhẽng mảnh đất vàng giữa thành phố, còn người thì nó đạp ra đường hết chứ có lo làm gì đâu. buồn nhất là vụ cổ phần hoá cái hãng him gì ở Thuỵ khê, sang tay 1 anh GTđường thuỷ gì đó,Chủ chương CPH doanh nghiệp nhà nước là đúng mà cụ. Nhưng khi thực hiện CPH thì những người có thẩm quyền coi tài sản doanh nghiệp nhà nước là của zời ơi. Dùng các biện pháp câu kết, thâu tóm với giá rẻ thành của mình hoặc của nhóm lợi ích.
Với các doanh nghiệp nhà nước, họ nhắm đến những lô đất đai, nhà xưởng, văn phòng...ở khu đất vàng, kim cương, được định giá rẻ như cho mà thôi.
Giá trị thương hiệu chỉ quý đối với người làm. Đối với những đối tượng nhắm đến mục tiêu đất đai thì họ chả coi là gì. Lấy đất xong rồi kệ cmn luôn.
Nhiều đơn vị của các Cienco có văn phòng ở Hà Nội rơi vào tình trạng đó. Vật tư 1 CPH xong cá mập có cái văn phòng ở đường NVC to vật gần 20 tầng. CK1 có cái VP hơn 1.000 m2 ngay cầu CD và chục ha nhà xưởng ở Sóc Sơn...máy cái cieco và những Cầu 14, 872 thì cổ xong phát, cá mập thâu tóm nó đớp ngay cái trụ sở là nhẽng mảnh đất vàng giữa thành phố, còn người thì nó đạp ra đường hết chứ có lo làm gì đâu. buồn nhất là vụ cổ phần hoá cái hãng him gì ở Thuỵ khê, sang tay 1 anh GTđường thuỷ gì đó,
thôi đừng buồn nữa người ơi, đến trụ sở Bộ giữa THĐ anh # còn tí xơi thì trụ sở mấy cty lìu tìu làm gì mà chả chếtNhiều đơn vị của các Cienco có văn phòng ở Hà Nội rơi vào tình trạng đó. Vật tư 1 CPH xong cá mập có cái văn phòng ở đường NVC to vật gần 20 tầng. CK1 có cái VP hơn 1.000 m2 ngay cầu CD và chục ha nhà xưởng ở Sóc Sơn...
Nhưng đợt này đội nào dính đến mấy vụ CPH này đều run nhong nhóc. Quan trên bế vào hộp khá nhiều rồi.
Cầu thì ở dưới là trụ, cũng mất 1 làn. Em chưa hiểu nó hơn gì nhỉ?Từ đầu năm nay đã thấy cái cầu này thi công rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu tác dụng của nó là gì. Sao lại làm cầu rẽ phải mà không phải cầu thẳng như các nút giao khác?
Bình thường cụ phải chờ đèn đỏ để rẽ trái hướng từ Chùa Bộc sang PNT.Cầu thì ở dưới là trụ, cũng mất 1 làn. Em chưa hiểu nó hơn gì nhỉ?
À, nó là để cho từ Chùa Bộc rẽ trái vào PNT. Em cứ nghĩ theo hướng ngược lại nên ko hiểu.Bình thường cụ phải chờ đèn đỏ để rẽ trái hướng từ Chùa Bộc sang PNT.
Sau khi có cầu thì cứ thế là phi thôi.