[Funland] Cầu vượt chữ C Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,344
Động cơ
75,599 Mã lực
3 ngày 26, 27, 28 để hoàn thành, chắc kịp thôi.
 

cuc_cu

Xe tăng
Biển số
OF-397666
Ngày cấp bằng
21/12/15
Số km
1,165
Động cơ
266,608 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

khtn

Xe tải
Biển số
OF-835495
Ngày cấp bằng
16/6/23
Số km
241
Động cơ
2,052 Mã lực
Em vừa đi qua thấy kẻ vạch xong rồi, chưa thấy có dấu hiệu thông xe
 

Sim Mobi

Xe buýt
Biển số
OF-564749
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
733
Động cơ
155,328 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau 18 tháng thi công, cầu vượt chữ C đầu tiên ở Hà Nội tại nút giao phố Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch chính thức được thông xe vào sáng nay.
Nhưng em nhìn ảnh thấy thiết kế không hợp lí chút nào các cụ ạ!
cau vuot chua boc.jpg

Hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc là hướng chếch sang phải không có giao cắt với hướng nào thì làm cầu vượt làm gì nhỉ? Thay vào đó chỉnh cầu vượt thành chữ Y để từ chùa Bộc đi sang Phạm Ngọc Thạch như hiện tại và từ Chùa Bộc đi thẳng sang Đông Tác có phải hay không?
Mà đây có phải chữ C đâu nhỉ, trông giống dấu ^ hơn :D
Các cụ thấy thế nào ạ?
 

aladanh

Xe tăng
Biển số
OF-81397
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,645
Động cơ
436,444 Mã lực
Cầu này giống chữ L hơn chứ các cụ nhỉ
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau 18 tháng thi công, cầu vượt chữ C đầu tiên ở Hà Nội tại nút giao phố Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch chính thức được thông xe vào sáng nay.
Nhưng em nhìn ảnh thấy thiết kế không hợp lí chút nào các cụ ạ!
cau vuot chua boc.jpg

Hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc là hướng chếch sang phải không có giao cắt với hướng nào thì làm cầu vượt làm gì nhỉ? Thay vào đó chỉnh cầu vượt thành chữ Y để từ chùa Bộc đi sang Phạm Ngọc Thạch như hiện tại và từ Chùa Bộc đi thẳng sang Đông Tác có phải hay không?
Mà đây có phải chữ C đâu nhỉ, trông giống dấu ^ hơn :D
Các cụ thấy thế nào ạ?
Có xung đột chứ cụ.

Xung đột giữa chiều Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch và Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Đây là 2 luồng giao thông đông xe nhất của cái nút giao này. Sau khi có cầu vượt, sẽ ưu tiên pha đèn xanh cho hướng Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Còn tại sao không làm chữ Y, tại vì chỉ mỗi mặt cắt ngang của Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch là đủ để làm cầu. Đông Tác và Tôn Thất Tùng bé quá không nhét cái cầu vào được.
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,582
Động cơ
233,285 Mã lực
Tuổi
48
sao nó ko làm cầu vượt cho hướng đi từ PNT sang Tôn Thất tùng nhỉ? hướng đó mới đỡ xung đột, chứ chứ C quẹo phải này thì lại là hướng êm ả nhất trong cả mớ hướng di chuyển qua giao đó???
Em nghe bảo đề án chờ mở rộng đường TTT thì làm tiếp cầu vượt, nhưng mở rộng TTT có vẻ hơi khoai.
Chỗ này mà khánh thánh chung cư T&T ở PNT rồi sau đó chung cư của TCT36 ở Chùa Bộc cạnh trường TH nữa thì đông phải biết.
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,411
Động cơ
523,799 Mã lực
Sau 18 tháng thi công, cầu vượt chữ C đầu tiên ở Hà Nội tại nút giao phố Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch chính thức được thông xe vào sáng nay.
Nhưng em nhìn ảnh thấy thiết kế không hợp lí chút nào các cụ ạ!
cau vuot chua boc.jpg

Hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc là hướng chếch sang phải không có giao cắt với hướng nào thì làm cầu vượt làm gì nhỉ? Thay vào đó chỉnh cầu vượt thành chữ Y để từ chùa Bộc đi sang Phạm Ngọc Thạch như hiện tại và từ Chùa Bộc đi thẳng sang Đông Tác có phải hay không?
Mà đây có phải chữ C đâu nhỉ, trông giống dấu ^ hơn :D
Các cụ thấy thế nào ạ?
đoạn đi vô Đông Tác này có biển cấm ô tô đấy các cụ ạ, tháng trước em phi vào 1 lần, quen đường quên ko nhìn biển mới, bị anh em áo xanh vẫy, em quay xe rồi lướt luôn
 

Sim Mobi

Xe buýt
Biển số
OF-564749
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
733
Động cơ
155,328 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có xung đột chứ cụ.

Xung đột giữa chiều Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch và Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Đây là 2 luồng giao thông đông xe nhất của cái nút giao này. Sau khi có cầu vượt, sẽ ưu tiên pha đèn xanh cho hướng Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Còn tại sao không làm chữ Y, tại vì chỉ mỗi mặt cắt ngang của Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch là đủ để làm cầu. Đông Tác và Tôn Thất Tùng bé quá không nhét cái cầu vào được.
Chùa Bộc -> PNT thì làm cầu vượt là đúng rồi, nhưng hướng PNT-> Chùa Bộc thì làm gì có giao cắt với hướng nào đâu cụ (giao cắt với mỗi người đi bộ sang đường), mở đèn đỏ cho phép rẽ phải là ok mà cụ.
Nếu đường Đông Tác bé thì chỉnh lại để cầu vượt thành dạng bắt chéo đi từ hướng PNT->Tôn thất tùng sẽ ổn hơn chứ?
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,601
Động cơ
904,618 Mã lực
Em chỉ quan tâm hôm nay họ đã mở đường bên dưới để từ Tôn Thất Tùng chạy sang chưa thôi.
Mai có việc chạy qua Chùa Bộc đến gò Đống Đa (2B thôi) thì đỡ phải vòng 1 đoạn. Từ khi họ dựng cái công trường này thì chỉ đi mới qua đây, lúc về em rẽ trước, nhưng đường ven sông Lừ xấu lắm!
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,047
Động cơ
204,079 Mã lực
Tuổi
44
Có xung đột chứ cụ.

Xung đột giữa chiều Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch và Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Đây là 2 luồng giao thông đông xe nhất của cái nút giao này. Sau khi có cầu vượt, sẽ ưu tiên pha đèn xanh cho hướng Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng.

Còn tại sao không làm chữ Y, tại vì chỉ mỗi mặt cắt ngang của Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch là đủ để làm cầu. Đông Tác và Tôn Thất Tùng bé quá không nhét cái cầu vào được.
Vào Đông Tác vừa đường bé vừa chả có mấy mống đi vào đó cả. Không phải do không có nhu cầu vào đó mà vào đó rồi tắc tịt phía trong
Hoàn thiện nốt cái đường bờ sông thì cái nhánh vào Đông Tác có thêm người đi vào, dưng khi hoàn thành xong đường bờ sông thì lại có quá nhiều phương án/cách thức phân luồng khác.
 

hiepchiken82

Xe tăng
Biển số
OF-781044
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
1,833
Động cơ
77,841 Mã lực
Em chỉ quan tâm hôm nay họ đã mở đường bên dưới để từ Tôn Thất Tùng chạy sang chưa thôi.
Mai có việc chạy qua Chùa Bộc đến gò Đống Đa (2B thôi) thì đỡ phải vòng 1 đoạn. Từ khi họ dựng cái công trường này thì chỉ đi mới qua đây, lúc về em rẽ trước, nhưng đường ven sông Lừ xấu lắm!
rẽ như trước rồi cụ nhé
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vào Đông Tác vừa đường bé vừa chả có mấy mống đi vào đó cả. Không phải do không có nhu cầu vào đó mà vào đó rồi tắc tịt phía trong
Hoàn thiện nốt cái đường bờ sông thì cái nhánh vào Đông Tác có thêm người đi vào, dưng khi hoàn thành xong đường bờ sông thì lại có quá nhiều phương án/cách thức phân luồng khác.
Chùa Bộc -> PNT thì làm cầu vượt là đúng rồi, nhưng hướng PNT-> Chùa Bộc thì làm gì có giao cắt với hướng nào đâu cụ (giao cắt với mỗi người đi bộ sang đường), mở đèn đỏ cho phép rẽ phải là ok mà cụ.
Nếu đường Đông Tác bé thì chỉnh lại để cầu vượt thành dạng bắt chéo đi từ hướng PNT->Tôn thất tùng sẽ ổn hơn chứ?
Ý tưởng ban đầu là làm cầu vượt chữ Y, với 3 nhánh Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng.
Nhưng Tôn Thất Tùng bé quá, mà cũng không GPMB được.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,601
Động cơ
904,618 Mã lực
rẽ như trước rồi cụ nhé
OK!
Đây là con đường em hay đi tụ tập cùng mấy đứa bạn ở hồ 3 Mẫu (2 cái quán ruột là Lộc Vừng và Phương Lộc).
Còn mai đi gửi xe ở bãi Gò để đi Hải Phòng (cũng vẫn cùng nhóm tụ tập, em nhận mang dung dịch C2H5OH).
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,047
Động cơ
204,079 Mã lực
Tuổi
44
Nếu như cái nhánh PNT kéo dài thêm nữa cho vượt qua cả chỗ sông, vượt qua cả chỗ 2 ngã ba vào bên Kim Liên và bên Trung Tự, điểm dừng ở gần ngã ba Đào Duy Anh thì sẽ tốt hơn nhiều. Như thế khi hoàn thành đường bờ sông sẽ không bị giao cắt, giảm tải khá nhiều cho Tôn Thất Tùng đấy chứ (một số người từ Trường Chinh sang phía Hồ Đắc Di sẽ không qua TTT nữa)

Một con đường xuyên tâm dọc theo bờ sông quá đẹp đã bị chặn đứng bởi cây cầu vượt này. (không có cầu vượt thì nếu muốn mở ngã tư vẫn được, nhưng có cầu rồi thì hết cách.)

Ý tưởng ban đầu là làm cầu vượt chữ Y, với 3 nhánh Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng.
Nhưng Tôn Thất Tùng bé quá, mà cũng không GPMB được.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,601
Động cơ
904,618 Mã lực
Nếu như cái nhánh PNT kéo dài thêm nữa cho vượt qua cả chỗ sông, vượt qua cả chỗ 2 ngã ba vào bên Kim Liên và bên Trung Tự, điểm dừng ở gần ngã ba Đào Duy Anh thì sẽ tốt hơn nhiều. Như thế khi hoàn thành đường bờ sông sẽ không bị giao cắt, giảm tải khá nhiều cho Tôn Thất Tùng đấy chứ (một số người từ Trường Chinh sang phía Hồ Đắc Di sẽ không qua TTT nữa)
Phía bên kia bờ sông họ không cho xây dựng (hiện tại đang cụt ở nhiều chỗ), chắc cũng nằm trong quy hoạch!
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu như cái nhánh PNT kéo dài thêm nữa cho vượt qua cả chỗ sông, vượt qua cả chỗ 2 ngã ba vào bên Kim Liên và bên Trung Tự, điểm dừng ở gần ngã ba Đào Duy Anh thì sẽ tốt hơn nhiều. Như thế khi hoàn thành đường bờ sông sẽ không bị giao cắt, giảm tải khá nhiều cho Tôn Thất Tùng đấy chứ (một số người từ Trường Chinh sang phía Hồ Đắc Di sẽ không qua TTT nữa)

Một con đường xuyên tâm dọc theo bờ sông quá đẹp đã bị chặn đứng bởi cây cầu vượt này. (không có cầu vượt thì nếu muốn mở ngã tư vẫn được, nhưng có cầu rồi thì hết cách.)
Hiện tại nhánh PNT đang kéo dài qua sông Lừ, xuống tại nút giao Lương Đình Của mà cụ, tắc gì ở sông Lừ đâu?

1688096977710.png


Kéo dài cầu vượt quá lên tận Đào Duy Anh thì ai đi cầu vượt nữa, đường phía dưới vẫn tắc vì khu Kim Liên, Trung Tự mới là đông dân thì lại không lên, xuống được cầu.
 

Dân miền núi TM

Xe điện
Biển số
OF-755060
Ngày cấp bằng
29/12/20
Số km
2,227
Động cơ
1,064,725 Mã lực
Bỏ 2 cái đèn đỏ ở 2 đầu cầu, dồn vào khéo tắc thêm! :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top