[Funland] Cầu vượt chữ C Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,303
Động cơ
75,351 Mã lực
HN giờ khó, thông đc chỗ nọ thì tắc chỗ kia thôi cụ!
Không làm thì muôn đời không thông. Làm từng chỗ một thôi chứ. Chả nhẽ bịt hết ngã tư lại làm đồng thời? Như thế lấy đâu chỗ mà đi, lấy đâu ra tiền và người để làm.
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,482
Động cơ
471,436 Mã lực
Ngày nào e cũng đi qua đây mà có thấy thi công gì mấy đâu. Rào chắn để đó, ko hiểu do ko có xiền từ NS TP cấp nên họ cứ chình ình ra đó hay sao các cụ?
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,074
Động cơ
480,119 Mã lực
Hướng nào đông thì làm để giảm tắc chứ có quy định nào cầu vượt phải làm thẳng ko ? Thế mà cũng hỏi
Giai đoạn 1 thì nó sẽ là cầu chữ C như trong hình, giai đoạn 2 nó sẽ nối nhánh với phía TTT tạo thành cầu vượt chữ Y.
Giai đoạn 2 xong có cho lưu thông hướng PNT đi TTT ko cụ. Cho lưu thông hướng đấy lại tạo xung đột vs hướng CB rẽ trá PNT trên cầu
 

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,303
Động cơ
75,351 Mã lực
Em cũng hay đi qua đây ! Mẹ cái cầu vượt này thì công chậm nhất từ trước tới nay ....
Cầu này chậm thứ 2. Chậm nhất là cái cầu vượt thép ở chỗ ngã ba Nguyễn Văn Cừ - Hồng Tiến ở bên Long Biên. Nó khởi công từ đầu 2020 cơ, mà giờ chưa giải phóng mặt bằng xong.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
27,877
Động cơ
655,708 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Từ đầu năm nay đã thấy cái cầu này thi công rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu tác dụng của nó là gì. Sao lại làm cầu rẽ phải mà không phải cầu thẳng như các nút giao khác?

ca-u-1-7472-1636601784.jpg
Em nghĩ là chạy 2 chiều, giải quyết ùn tắc cho chiều từ Chùa Bộc sang
Có OK đấy ạ, mở xong thì trung tâm của Vin chẳng ai thấy nữa :D
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
837
Động cơ
306,316 Mã lực
Làm cái gì thì cũng nhanh nhanh lên, chứ công trình nào cũng rình rang, nằm ùn ra cả đống, tắc đường lắm rồi.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,719
Động cơ
523,469 Mã lực
Chùa Bộc có cái cầu đi bộ mới lạ. Em hay chờ xe buýt chỗ ngân hàng chưa bao giờ thấy có người sử dụng.
VOV trc phỏng vấn mấy bé sv học viện ngân hàng thì các bé phân tích là đi qua cầu đi bộ ko "tiết kiệm" đc thời gian hơn so với đi dưới lòng đường. Vái cả nón với các bé.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,915 Mã lực
Cầu kiểu này thì chỉ đi 1 chiều thôi phải ko các cụ?
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,618
Động cơ
356,954 Mã lực
Giai đoạn 2 xong có cho lưu thông hướng PNT đi TTT ko cụ. Cho lưu thông hướng đấy lại tạo xung đột vs hướng CB rẽ trá PNT trên cầu
Cầu chỉ để đi từ TTT và chùa bộc ra PNT
Còn từ PNT đi TTT phải đi phía dưới cầu
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,352
Động cơ
466,134 Mã lực
Có ai chỉ cho em cái cầu vượt nào ở HN mà giờ không tắc nghẽn ngay từ lối lên không :))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,220
Động cơ
796,237 Mã lực
Có ai chỉ cho em cái cầu vượt nào ở HN mà giờ không tắc nghẽn ngay từ lối lên không :))
Cầu vượt chỗ đường Nghi Tàm, Âu Cơ em đi ngày 2 lần trong 3 năm nay chưa bao giờ thấy tắc nghẽn.
 

nguyenvu171

Xe buýt
Biển số
OF-714710
Ngày cấp bằng
3/2/20
Số km
662
Động cơ
201,279 Mã lực
Từ đầu năm nay đã thấy cái cầu này thi công rồi, nhưng em chưa bao giờ hiểu tác dụng của nó là gì. Sao lại làm cầu rẽ phải mà không phải cầu thẳng như các nút giao khác?
làm cầu chữ Y như miến nam thì đi thẳng theo chiều nào cũng được, thay vì tắc dưới, mình chuyển thành tắc trên, :))
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,674
Động cơ
250,074 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Em nhìn bảng công trình thấy thời gian hoàn thành 25/6/2022 mà mấy tháng nay chả thấy thi công gì cả không hiểu vì lý do gì, mà rào đường cản trở giao thông rất bất tiện
Thời hạn hoàn thành quây tôn cụ :))
 

AHDA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788412
Ngày cấp bằng
25/8/21
Số km
935
Động cơ
68,473 Mã lực
Tuổi
49

Minh Nguyen 12

Xe buýt
Biển số
OF-762040
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
762
Động cơ
112,387 Mã lực
VOV trc phỏng vấn mấy bé sv học viện ngân hàng thì các bé phân tích là đi qua cầu đi bộ ko "tiết kiệm" đc thời gian hơn so với đi dưới lòng đường. Vái cả nón với các bé.
Chờ đèn đỏ qua tốt cụ ạ, lòng đường cả 2 chiều đều hẹp.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,724
Động cơ
658,052 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Lưu lượng chủ yếu hướng đó chứ vào TTT và ĐT có mấy đâu. Chả biết trục trặc gì mà có vẻ dừng thi công hoặc làm cầm chừng mấy tháng nay (nếu ko nhầm thì chậm từ trước Seagame)?
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,125
Động cơ
4,525,733 Mã lực
Phần rầm thép được thi công trong nhà xưởng và đưa đến hiện trường để lắp đặt nên các cụ kg thấy động thái gì trên công trường nhé!

Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội thông tin, dự án cầu vượt nút giao Chùa Bộc- Phạm Ngọc Thạch gồm hai hạng mục thi công, khoan ngầm và phần kết cấu thép đi trên cao. Đến hiện tại, tiến độ các dự án ngầm đã cơ bản hoàn thành, dự kiến trong tháng 8/2022 sẽ kết thúc hạng mục này. Còn phần cầu kết cấu thép đi trên cao cũng đã hoàn thành được 60% khối lượng công việc.

“Do việc thi công kết cấu thép được thực hiện trong nhà xưởng, nên hiện công trường tại Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch vắng bóng công nhân, máy móc là dễ hiểu”, lãnh đạo đơn vị cho biết.

Về nguyên nhân khiến dự án chậm tiến độ, đại diện Ban quản lý dự án lý giải, cầu vượt nút giao Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch có kết cấu chính là dầm thép, vật liệu nhập khẩu, biến động lớn của giá thép và các vật liệu liên quan trong thời gian triển khai đã ảnh hưởng đến tiến độ của dự án. So với thời điểm trúng thầu, giá vật liệu thép đã tăng đến 35%, giá bu-lông, que hàn cũng tăng từ 10 đến 20%. Tuy nhiên, đại diện Ban quản lý dự án khẳng định, dù có bị trượt giá nguyên vật liệu nhưng không làm tăng tổng mức đầu tư dự án.


Ngoài ra, bên cạnh việc phải triển khai phần kết cấu dưới trong phạm vi khu vực có mật độ giao thông cao, gây khó khăn trong quá trình thi công dự án, thời điểm đầu năm 2022, dịch Covid-19 lan rộng, hàng loạt công nhân của đơn vị thi công nhiễm Covid-19 nên đã phải tạm dừng thi công. Do việc thi công kết cấu phần dưới phải bảo đảm quy định về quản lý bảo vệ kết cấu hạ tầng, không gây ảnh hưởng đến sự ổn định của tuyến đường sắt đô thị TP Hà Nội số 2.2, đoạn Trần Hưng Đạo-Thượng Đình, đơn vị Tư vấn thiết kế phải tính toán điều chỉnh kết cấu phần đưới phía đường Chùa Bộc dẫn đến kéo dài thời gian thi công tại hiện trường khoảng một tháng.

Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội cho biết, đơn vị đã báo cáo và được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận điều chỉnh thời gian thực hiện dự án đến hết quý IV/2022. Dự kiến, tháng 8 sẽ thi công xong toàn bộ kết cấu phần dưới; tháng 10 thi công các hạng mục mục phần trên và sẽ hoàn thành dự án trong tháng 12/2022.

 
Biển số
OF-647348
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
367
Động cơ
113,260 Mã lực
Tuổi
37
Nhân tiện cho em hỏi cây trồng trên vỉa hè Phạm Ngọc Thạch là cây gì đây ah, có bác nào biết ko? Ngắm cây mỗi ngày mà ko biết cây gì bức xúc quá ah
Hình như là cây sao đen cụ ạ, cụ check mấy cây này nha
1. Sao đen
2. Dầu rái
Hoặc seach cây đô thị hà nội, chúc cụ hết bức xúc, ko hết thì mang rìu chặt hạ :D
 
  • Vodka
Reactions: Tnl
Thông tin thớt
Đang tải
Top