Em tập lái hơn năm, vừa lấy bằng hơn tháng => còn ngố lắm các bác ạ
Tham gia dđ OtoFun em thấy các bác ở trên này đều là những người có nhiều kinh nghiệm ôm vô lăng cho nên hi vọng là sẽ học hỏi được nhiều điều về kĩ năng lái xe an toàn và bảo dưỡng xe.
Mấy bữa nay lang thang, có tham khảo cái driver handbook của bác Tuandq, em thấy rất bổ ích. Nhưng có 1 vấn đề em vẫn chưa rõ lắm: lúc học lái, các thầy bảo khi vào cua (ngã tư) thì phải giảm tốc độ, về số thấp (2 chẳng hạn), cắt côn, chân thủ thắng và đánh lái để xe theo trớn mà bò wa cua, sau đó nhả côn để xe đi tiếp. Trong tài liệu của bác Tuandq thì có đoạn bảo: khi vào cua, tránh đạp côn. Còn một số bác lại chỉ cách là về mo để vào cua cho dễ... Em rối quá! Hiện giờ em vẫn lái theo bài thầy dạy, bây giờ thấy có ý kiến bảo như thế làm giảm tuồi thọ của côn +o(
Các bác vui lòng hỗ trợ em với! Thanks các bác nhìu nhìu
Tham gia dđ OtoFun em thấy các bác ở trên này đều là những người có nhiều kinh nghiệm ôm vô lăng cho nên hi vọng là sẽ học hỏi được nhiều điều về kĩ năng lái xe an toàn và bảo dưỡng xe.
Mấy bữa nay lang thang, có tham khảo cái driver handbook của bác Tuandq, em thấy rất bổ ích. Nhưng có 1 vấn đề em vẫn chưa rõ lắm: lúc học lái, các thầy bảo khi vào cua (ngã tư) thì phải giảm tốc độ, về số thấp (2 chẳng hạn), cắt côn, chân thủ thắng và đánh lái để xe theo trớn mà bò wa cua, sau đó nhả côn để xe đi tiếp. Trong tài liệu của bác Tuandq thì có đoạn bảo: khi vào cua, tránh đạp côn. Còn một số bác lại chỉ cách là về mo để vào cua cho dễ... Em rối quá! Hiện giờ em vẫn lái theo bài thầy dạy, bây giờ thấy có ý kiến bảo như thế làm giảm tuồi thọ của côn +o(
Các bác vui lòng hỗ trợ em với! Thanks các bác nhìu nhìu