- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,628
- Động cơ
- 970,395 Mã lực
Trên face đang có mấy cụ cập nhật. Phiên toà diễn ra có 15 min và cụ Thông ... thua. E hóng vậy, chờ các cụ đi dự về thuật lại ợ Cụ nào phọt được cái kết luận của toà ko ợ
Thua thật hả cụ ?Trên face đang có mấy cụ cập nhật. Phiên toà diễn ra có 15 min và cụ Thông ... thua. E hóng vậy, chờ các cụ đi dự về thuật lại ợ Cụ nào phọt được cái kết luận của toà ko ợ
Nộp 21 củ án phí và bác đơn khởi kiệnThua thật hả cụ ?
Chua chát nhỉ, chắc cụ ấy sẽ kháng cáo thôiNộp 21 củ án phí và bác đơn khởi kiện
Tòa phân xử dựa trên hồ sơ, chứng cứ hai ben đưa ra --> cụ thông thua thì rõ ràng là ko đủ hồ sơ bảo vệ ý kiến của mìnhThua thật hả cụ ?
Có lẽ là vậy cụ ạ. e vẫn gặp Công lý bay show suốt mà cụTòa phân xử dựa trên hồ sơ, chứng cứ hai ben đưa ra --> cụ thông thua thì rõ ràng là ko đủ hồ sơ bảo vệ ý kiến của mình
Tòa dân sự, công lý nằm ở bên đầy đủ chứng cớ lý lẽ... nếu ko cụ Thông ra tòa làm gì, khi không tin Công lýCó lẽ là vậy cụ ạ. e vẫn gặp Công lý bay show suốt mà cụ
E tin cụ chưa ra Toà lần nàoTòa dân sự, công lý nằm ở bên đầy đủ chứng cớ lý lẽ... nếu ko cụ Thông ra tòa làm gì, khi không tin Công lý
Cái cách cụ biện luận thì chả bao giờ có công lý.E tin cụ chưa ra Toà lần nào
E mong là được xem cái bản án St ấy nhận định vụ việc như thế nào để từ đó ra phán quyết, sau đó mới bàn có công lý hay ko cụ ah.Cái cách cụ biện luận thì chả bao giờ có công lý.
Toà dân sự là trọng tài. Bên nào có chứng lý thì bên đó thắng. Bên nào không có chứng lý thì bên đó thua.
Rất nhiều người (có lẽ cả cụ Thông) không hiểu vì sao xe bị thuỷ kích.
Trong bộ phận lấy gió xe thường có 2 đường lấy khí.
Đường 1 cong xuống dưới: dùng trong trường hợp đi ga nhỏ, bù lại nước có lọt vào thì chảy xuống dười và thoát ra ngoài qua gầm xe.
Đường 2 chạy thẳng vào lọc gió: Dùng cho trường hợp đi ga cao, tận dụng gió thổi thẳng để tăng công suất động cơ. Đường này có nguy cơ bị tạt nước vào xi lanh.
Vì vậy đi qua chỗ nước hoặc trời mưa to người ta khuyên đi chậm là vì lý do này.
Qua một phiên toà thì có rút ra điều gì bổ ích hay không?
Vâng, vậy cụ cứ đợi bản án rồi bàn. Không nên kéo anh diễn viên hài vào.E mong là được xem cái bản án St ấy nhận định vụ việc như thế nào để từ đó ra phán quyết, sau đó mới bàn có công lý hay ko cụ ah.
Vâng, e chờ báo chí đưa tin thế nào trước đã !Vâng, vậy cụ cứ đợi bản án rồi bàn. Không nên kéo anh diễn viên hài vào.
Em chỉ sợ anh Thông này có khả năng cũng sai, chứ ầm ĩ ra đến tòa như này mà thằng Thaco nó quyết chơi đến cùng em e khả năng xe thủy kích thật ( bằng nhiều cách như rửa xe)Cái cách cụ biện luận thì chả bao giờ có công lý.
Toà dân sự là trọng tài. Bên nào có chứng lý thì bên đó thắng. Bên nào không có chứng lý thì bên đó thua.
Rất nhiều người (có lẽ cả cụ Thông) không hiểu vì sao xe bị thuỷ kích.
Trong bộ phận lấy gió xe thường có 2 đường lấy khí.
Đường 1 cong xuống dưới: dùng trong trường hợp đi ga nhỏ, bù lại nước có lọt vào thì chảy xuống dười và thoát ra ngoài qua gầm xe.
Đường 2 chạy thẳng vào lọc gió: Dùng cho trường hợp đi ga cao, tận dụng gió thổi thẳng để tăng công suất động cơ. Đường này có nguy cơ bị tạt nước vào xi lanh.
Vì vậy đi qua chỗ nước hoặc trời mưa to người ta khuyên đi chậm là vì lý do này.
Qua một phiên toà thì có rút ra điều gì bổ ích hay không?