Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

Sóc

Xe tải
Biển số
OF-10494
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
275
Động cơ
535,750 Mã lực
Em đang tính làm ít MSN xem sao. Về bản chất Masan thực sự tốt, bộ máy lãnh đạo toàn người tài( giàn lãnh đạo Unilever, Pepsi Co, P&G đang giúp sức MMN và MSC). Masan có dư địa để tăng khi mà hội đồng quản trị play lợi nhuận chưa phân phối. Các mảng kinh doanh trừ Food đang chững lại còn tất cả các lĩnh vực đều tôts. Vụ thanh tra cũng như deal các anh khó ở sẽ giải quyết sớm muộn vì thực chất Masan làm ăn bài bản ở Núi Pháo( Cả dự khai khoáng không có vụ tai nạn chết người trên cả mấy chục triệu giờ lao động). Dự MSN sẽ sớm quay lại giá 8x giờ đến hết quý 4
Nay cụ đã lên thuyền chưa? Trần 67 luôn tím ngắt :)
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
SKG 1 năm LN toàn >50% ngon thế cụ còn mong gì nữa. Đấy là tỷ suất mơ ước với các nhà đầu tư rồi. Buffett cũng chỉ đc 20%/năm thôi. Còn đánh theo PP cụ hunt 1 năm cụ có thể nhân vốn 10-20 lần nhưng nếu không có tố chất quả thực rất khó.
Vâng đúng như lợi nhuận cụ nói :D phục cụ duyen khoi thật. Em nói thật nhìn thì hay đấy, nhưng lòng tham không đáy của em thì thật bèo bọt. Cụ tưởng tượng là 1 năm SKG sinh lợi 50% đi (em chưa tới 1 năm mà đã hơn này rồi), nhưng theo PP cụ Hunt, nếu mỗi tháng 10% thôi thì 1 năm 120% he he, gom sướng hơn.
Em nghe nói phương pháp dòng tiền của cụ Hunt cũng ham, muốn học hỏi nhưng sang thớt của cụ đó thì các bài viết của cụ Hunt đã bị ẩn hết :(. Cụ duyen khoi có thể tóm tắt phương pháp ở đây ko ạ hay chỉ chỗ nào em có thể tham khảo với. Many thanks cụ.
Cụ google thử xem :D =)) em đùa đấy nhưng có duyên sẽ gặp dc cụ Hunt ạ.
Em nhớ mấy trang trước em với vài cụ có bàn về PP cụ hunt rồi mà, cụ lọc lại xem. Còn cụ hunt ẩn là đúng thôi vì cụ ý tìm được truyền nhân rồi, nên cũng không công bố rộng rãi nữa. Tuy nhiên PP này đòi hỏi trader có tố chất rất cao nên không phải ai cũng dùng được đâu cụ. Em cũng áp dụng cho team của mình nhưng cũng chỉ có 2-3 bạn là tương đối thành công nhờ kỷ luật tốt. Còn lại vẫn chưa ăn thua lắm vẫn cần phải luyện thêm.
Cụ Hunt có tố chất cực cao cụ ạ. Cụ ấy dc người khác chỉ dẫn những điều rất căn bản, như cộng trừ nhân chia, mà giờ cụ ấy có thể tích phân đạo hàm là cụ hiểu cụ ấy tài năng cỡ nào. Em thật sự ghen tỵ và mong ước có được tài năng như cụ ấy :)
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,899
Động cơ
479,001 Mã lực
cụ Mầu Diệu Thảo dạo này đi đâu mà không thấy nhỉ.
Em đây ạ.
Mấy hôm em bận chút nên ít vào hóng với các cụ.
Tuần qua em chốt HBC 29,6 rồi ạ. Em mua hôm đánh thốc vượt giá 24,5 ạ. Đang nghĩ xem nếu về dưới 27 có bắt lại không đây ạ.
KBC thì em bán sáng nay 17,9 - lỗ phí. Đáng nhẽ em phải bán 18,2 hôm thứ 6 tuần trước mới đúng, nhưng bị nhà cái lừa kéo xả mấy hôm trước, cứ đầu phiên 17,9 cuối phiên lại kéo lên 18,2 nên mình cứ ngồi ôm hy vọng.
Tiện tay em chốt luôn mớ SCR hàng mua 9,6 vừa về tk giá 10.2
Hiện tại kẹt mớ GMD mua giá 28,5 đây ạ.
Báo cáo hết ạ.
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
Em đây ạ.
Mấy hôm em bận chút nên ít vào hóng với các cụ.
Tuần qua em chốt HBC 29,6 rồi ạ. Em mua hôm đánh thốc vượt giá 24,5 ạ. Đang nghĩ xem nếu về dưới 27 có bắt lại không đây ạ.
KBC thì em bán sáng nay 17,9 - lỗ phí. Đáng nhẽ em phải bán 18,2 hôm thứ 6 tuần trước mới đúng, nhưng bị nhà cái lừa kéo xả mấy hôm trước, cứ đầu phiên 17,9 cuối phiên lại kéo lên 18,2 nên mình cứ ngồi ôm hy vọng.
Tiện tay em chốt luôn mớ SCR hàng mua 9,6 vừa về tk giá 10.2
Hiện tại kẹt mớ GMD mua giá 28,5 đây ạ.
Báo cáo hết ạ.
Cụ có thể giải thích vì sao cụ chốt HBC giá 29.6 không ạ?
 

daidiachu

Xe máy
Biển số
OF-359535
Ngày cấp bằng
23/3/15
Số km
89
Động cơ
261,179 Mã lực
Nay cụ đã lên thuyền chưa? Trần 67 luôn tím ngắt :)
Em lên được ít giá 65. Đợt này Masan uỷ quyền cho TCBS mua cổ phiếu quỹ. Thời trước mua cổ phiếu quỹ của MSC thường là Bản Việt. Mấy bạn TCBS thì đang còn non nên không rõ vụ này có làm sóng gió gì không. Chứ bên Bản Việt nó chơi kinh khủng mà vụ MSR là điển hình. Đợt này SSI dự đoán các bạn ETF sẽ bán cỡ hơn 3 triệu MSN, trước đây MSN được ETF mua thì toàn tụt giá. Đợt này bị bán hi vọng ngược lại sẽ tăng.
Chọn được cổ phiếu tốt nắm giữ và nhận thành quả. Hồi năm ngoái em mua được ít TCB trên OTC giá 9.x, xác định cổ phiếu tốt em giữ trộm vía ăn được 50% nhưng em vẫn chưa nhả. Đang tính đợt tới TCB lên sàn ăn quả 100% mới đã.
 

maidanhthanh

Xe máy
Biển số
OF-447438
Ngày cấp bằng
22/8/16
Số km
79
Động cơ
209,020 Mã lực
Em thấy KBC về vùng giá 17;17.1 mua được đấy.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Phiên qua VNI tạo cây búa ngược cho chart khá xấu, lại đúng quả 2 đỉnh nữa. Nên ngắn hạn sẽ chỉnh về 658-660 xem nhà cái diễn ra sao đã. Các cụ hạn chế vị thế mua thời điểm này.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Em đây ạ.
Mấy hôm em bận chút nên ít vào hóng với các cụ.
Tuần qua em chốt HBC 29,6 rồi ạ. Em mua hôm đánh thốc vượt giá 24,5 ạ. Đang nghĩ xem nếu về dưới 27 có bắt lại không đây ạ.
KBC thì em bán sáng nay 17,9 - lỗ phí. Đáng nhẽ em phải bán 18,2 hôm thứ 6 tuần trước mới đúng, nhưng bị nhà cái lừa kéo xả mấy hôm trước, cứ đầu phiên 17,9 cuối phiên lại kéo lên 18,2 nên mình cứ ngồi ôm hy vọng.
Tiện tay em chốt luôn mớ SCR hàng mua 9,6 vừa về tk giá 10.2
Hiện tại kẹt mớ GMD mua giá 28,5 đây ạ.
Báo cáo hết ạ.
Cụ bán HBC tốt thật, bên em có mấy ae không thoát kịp HBC thành ra mất hết lãi. Đúng là trading theo PP dòng tiền sai kỷ luật phát là đi ngay, không đơn giản.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,899
Động cơ
479,001 Mã lực
Cụ có thể giải thích vì sao cụ chốt HBC giá 29.6 không ạ?
- Em vào giá 24.5 sao đó là 25.9 bình quân là 25.2 ạ. Lên đến 30 nghĩa là đã được 20%. HBC đã chạy 1 chập từ giá 15 lên vùng 25 sau đó sideway rồi dướn tiếp lên xấp xỉ 30, rướn mà được 20% thì liệu còn mong gì hơn nữa cụ, nhât là trong điều kiện VNI sideway, có nghĩa là có thể lên tiếp và có thể đổ ập bất kỳ lúc nào. Mà theo quan điểm của em VNI như nền đất chung. nền mà sụt thì cái gì trên nó chẳng sụt.
- 30 là mốc tròn, ở các mốc tròn này theo kinh nghiệm của em thường điều chỉnh, sau điều chỉnh lên tiếp hay xuống là câu chuyện khác, có thể lên trên 30.x, nhưng khi đã vào được giá chân con sóng rồi thì từ 29.6 lên đến 30.x theo cụ có đáng tham tiếp hay không?
- Em có đọc một báo cáo review ETF của ACBS, trong đó có đoạn HBC để vào ETF thì điều kiện về giá phải đạt là 29.4. Vậy 29.6 ra được chưa cụ?
- Điều quan trọng nhất để em ra là trực giác theo quan sát giao dịch, em không giấu đâu nhưng cái này khó diễn tả lắm cụ ơi, đạ khái là khi thấy cầu đẩy thì em đu tren, lúc nào thấy cầu chặn thì thường em thoát.

Cụ bán HBC tốt thật, bên em có mấy ae không thoát kịp HBC thành ra mất hết lãi. Đúng là trading theo PP dòng tiền sai kỷ luật phát là đi ngay, không đơn giản.
Em bán thứ 6, giá 29.6 là tham chiếu ạ, vẫn còn có giá tốt hơn, nhưng mua em còn có thể treo lệnh thấp ngồi chờ chứ khi đã quyết bán là em vả thẳng mặt luôn.
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
Cụ bán HBC tốt thật, bên em có mấy ae không thoát kịp HBC thành ra mất hết lãi. Đúng là trading theo PP dòng tiền sai kỷ luật phát là đi ngay, không đơn giản.
Hôm thứ 2 em có lên kịch bản cho HBC, tuy nhiên không ngờ lại đập sàn như vậy. Em cũng bận quá không theo dõi bảng điện kịp thời. Lúc sáng hôm thứ 2 em có dặn lòng là nếu HBC thỏa điều kiện xxx thì em sẽ bỏ chạy, vì dấu hiệu của xả, tuy nhiên do chạy ra ngoài làm nên cũng ko theo dõi kịp diễn biến quá nhanh của nó.
- Em vào giá 24.5 sao đó là 25.9 bình quân là 25.2 ạ. Lên đến 30 nghĩa là đã được 20%. HBC đã chạy 1 chập từ giá 15 lên vùng 25 sau đó sideway rồi dướn tiếp lên xấp xỉ 30, rướn mà được 20% thì liệu còn mong gì hơn nữa cụ, nhât là trong điều kiện VNI sideway, có nghĩa là có thể lên tiếp và có thể đổ ập bất kỳ lúc nào. Mà theo quan điểm của em VNI như nền đất chung. nền mà sụt thì cái gì trên nó chẳng sụt.
- 30 là mốc tròn, ở các mốc tròn này theo kinh nghiệm của em thường điều chỉnh, sau điều chỉnh lên tiếp hay xuống là câu chuyện khác, có thể lên trên 30.x, nhưng khi đã vào được giá chân con sóng rồi thì từ 29.6 lên đến 30.x theo cụ có đáng tham tiếp hay không?
- Em có đọc một báo cáo review ETF của ACBS, trong đó có đoạn HBC để vào ETF thì điều kiện về giá phải đạt là 29.4. Vậy 29.6 ra được chưa cụ?
- Điều quan trọng nhất để em ra là trực giác theo quan sát giao dịch, em không giấu đâu nhưng cái này khó diễn tả lắm cụ ơi, đạ khái là khi thấy cầu đẩy thì em đu tren, lúc nào thấy cầu chặn thì thường em thoát.


Em bán thứ 6, giá 29.6 là tham chiếu ạ, vẫn còn có giá tốt hơn, nhưng mua em còn có thể treo lệnh thấp ngồi chờ chứ khi đã quyết bán là em vả thẳng mặt luôn.
Rất hay cụ ạ. Hôm thứ 6 em có xem lại chart thì thấy có tín hiệu kéo xả nên tính mà chưa tới dc, haiz
=D>=D>=D> Cụ mà không theo PP dòng tiền thông minh của cụ hunt đúng là hơi phí
Vâng, quá phí ạ.
Em bắt lại HBC giá 26.6 rồi các cụ nhé.
Chúc cụ may mắn. Em không tham gia.
 

CD125

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-57242
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
545
Động cơ
451,591 Mã lực
Nơi ở
BX nước ngầm
Website
grab.com.vn
Em cũng ko thấy HBC cửa gì nữa :)
game ETF luôn là game khó xơi nhất với ng ko chuyên như mềnh thì càng dễ băm bèo
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
11,899
Động cơ
479,001 Mã lực
Em cũng ko thấy HBC cửa gì nữa :)
game ETF luôn là game khó xơi nhất với ng ko chuyên như mềnh thì càng dễ băm bèo
Em trả lời thế này không biết vừa ý cụ duyen khoi không ạ?
Khi đội lái chưa thoát được hết hàng thì vẫn còn cơ hội, vấn đề là đừng tham ạ. Cụ có thấy các cổ phiếu thường có xu hướng test lại vùng đỉnh trước khi rơi thật sự không ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top