Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
o, bài viết chính là của cụ :D
Em đang giữ con DPS đây, hai tuần này 12tr cổ về nó táng cho không ngóc lên được. Chả biết có nên buông không
Con này cũng thế, bản chất nó là hàng giấy. Giá này xả nó vẫn lãi to, nên giờ nó cứ đi ngang trong band vậy thôi. Trừ khi một ngày đẹp giời anh lái anh vui thì đánh lên cho cụ thoát còn không đồ thị nó sẽ giảm dần đều như FLC vậy. Với hàng này cụ phải áp PP dòng tiền của cụ hunt mà chơi thì mới đc. Đầu tư thì phải tránh thật xa.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Gà như em cũng nhìn thấy mà cụ chủ. Cụ có cao kiến gì về việc đánh thốc Index lên ntn ko?
Món index này thì khó cụ ạ. Chắc chỉ những BBs như Bác Hưng bên em mới đủ tầm để biết. Còn em chỉ biết là họ giữ quanh 660 cả 2 tuần nay mà ko buông chắc có ý đồ gì đó. Trong bản tin em gửi cho khách hàng đầu tuần rồi cũng đưa ra 1 kịch bản nhà cái sẽ đánh thốc index lên vượt đỉnh cũ 680, mặc dù % cho kịch bản này rất nhỏ, nhưng trong CK thì không gì là không thể.
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
Con này cũng thế, bản chất nó là hàng giấy. Giá này xả nó vẫn lãi to, nên giờ nó cứ đi ngang trong band vậy thôi. Trừ khi một ngày đẹp giời anh lái anh vui thì đánh lên cho cụ thoát còn không đồ thị nó sẽ giảm dần đều như FLC vậy. Với hàng này cụ phải áp PP dòng tiền của cụ hunt mà chơi thì mới đc. Đầu tư thì phải tránh thật xa.
Đầu tư không xem bảng điện chỉ có chết với bị thương :)) đánh theo cụ Hunt thì yên tâm hơn do cụ Hunt theo dòng tiền đội lái, nên ăn theo họ được.
Món index này thì khó cụ ạ. Chắc chỉ những BBs như Bác Hưng bên em mới đủ tầm để biết. Còn em chỉ biết là họ giữ quanh 660 cả 2 tuần nay mà ko buông chắc có ý đồ gì đó. Trong bản tin em gửi cho khách hàng đầu tuần rồi cũng đưa ra 1 kịch bản nhà cái sẽ đánh thốc index lên vượt đỉnh cũ 680, mặc dù % cho kịch bản này rất nhỏ, nhưng trong CK thì không gì là không thể.
Bác Hưng này em biết cũng có nhiều phi vụ kinh điển lắm :D
 

matizdo

Xe tăng
Biển số
OF-54684
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
1,752
Động cơ
465,592 Mã lực
Cám ơn cụ nhưng đội lái thì phải học anh này ạ, em cũng nhỏ lẻ thôi chả là gì so với các anh tay to này đâu ạ. Sau bao đau thương giờ chỉ cố gắng bảo toàn những đồng vốn còm cõi còn lại của mình thôi.

Đưa Xây dựng Faros lên sàn, ông Trịnh Văn Quyết sẽ gia nhập Top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán?


Với vốn điều lệ 4.300 tỷ đồng, CTCP Xây dựng FAROS là doanh nghiệp có quy mô vốn lớn nhất lên niêm yết trong năm nay.
Ngày 25/8, Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã chấp thuận đăng ký niêm yết cổ phiếu lần đầu cho CTCP Xây dựng FAROS.

Với vốn điều lệ lên đến 4.300 tỷ đồng, FAROS sẽ niêm yết 430 triệu cổ phiếu với mã ROS. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng và là một trong những nhà thầu chính xây dựng các dự án của Tập đoàn FLC.

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đồng thời là cổ đông lớn nhất của FAROS khi sở hữu xấp xỉ 180 triệu cổ phiếu, tương đương 41,8% vốn điều lệ. Một cổ đông lớn khác là FLC Land, sở hữu 5,2% vốn.

Tạm tính theo mệnh giá 10.000 đồng thì lượng cổ phiếu ROS mà ông Quyết nắm giữ có trị giá 1.800 tỷ đồng.

Hiện ông Quyết cũng là cổ đông lớn nhất của FLC Group với 93 triệu cổ phiếu (14,6% vốn điều lệ) – có trị giá 521 tỷ đồng theo thị giá hiện tại của cổ phiếu FLC là 5.600 đồng. FLC Group vừa hoàn tất đợt tăng vốn từ 5.300 tỷ lên 6.380 tỷ đồng.

Với lượng cổ phiếu FLC và ROS đang nắm giữ, ông Trịnh Văn Quyết sẽ nắm giữ lượng cổ phiếu trị giá vào khoảng trên 2.300 tỷ đồng – con số đủ để giữ một vị trí trong Top 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tăng vốn phi mã

Faros tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư hạ tầng Vĩnh Hà. Khi thành lập vào tháng 3/2011, công ty chỉ có vốn điều lệ 1,5 tỷ đồng. Trải qua 5 năm và 5 lần tăng vốn, đến tháng 3/2016, vốn điều lệ của công ty đã tăng lên 4.300 tỷ đồng – tương đương với vốn điều lệ của Tổng Công ty Vinaconex.

Tại thời điểm 30/6/2015, tổng tài sản và vốn chủ sở hữu của FAROS lần lượt là 8.000 tỷ và 4.600 tỷ đồng.



Tầm này mấy ai dại để sờ vào hàng QC, giấy nhiều vô kể. Cụ chủ thấy con MAS bên HNX xứng đáng là cổ phiếu tiềm năng không. EPS năm nay cỡ 20k giá 130, p/e 6 tính ra rẻ hơn hàng chợ, lại độc quyền kinh doanh. May mấy hôm rồi SAS nó thoái ra nên mới có hàng để mua
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Đầu tư không xem bảng điện chỉ có chết với bị thương :)) đánh theo cụ Hunt thì yên tâm hơn do cụ Hunt theo dòng tiền đội lái, nên ăn theo họ được.

Bác Hưng này em biết cũng có nhiều phi vụ kinh điển lắm :D
Đầu tư có cái hay của đầu tư chứ cụ, muốn không chết hay bị thương thì phải tuyển CP thật kỹ, Tất nhiên nó khó hơn trading rất nhiều vì đòi hỏi các cụ phải có nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tốt. Để tìm hiểu 1 mã CP có thể đầu tư thông thường phải mất từ 1 tuần đến cả tháng chứ không nhanh như lướt sóng được. Tuy nhiên khi đã chọn đc rồi thì có thể yên tâm ăn no, ngủ kỹ để lãi tự chạy, tiền đẻ ra tiền và ít có trường hợp phải cắt lỗ.

Còn đầu cơ thì chuyện đúng sai thường là 50/50 thậm chí sai nhiều hơn đúng là bình thường. Thế nên mới có câu chuyện 90% các nhà đầu tư là hòa và lỗ, chỉ có 10% là kiếm được xèng. Còn PP cụ hunt thì nó là đỉnh cao rồi, các cụ luyện được đến 1 level nào đó thì chả sợ gì cái TT này. Tuy nhiên em phải nói thẳng nó không dành cho số đông. Vì PP nào cũng thế nếu số đông đều biết và thành thạo thì nó lại phản tác dụng.
 

FTIR

Xe hơi
Biển số
OF-57406
Ngày cấp bằng
22/2/10
Số km
167
Động cơ
447,066 Mã lực
Nơi ở
TH NC, Q. Th Xuan, HN
DAG thì giai đoạn này có nên đầu tư không cụ Duyên Khói ?
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
DAG thì giai đoạn này có nên đầu tư không cụ Duyên Khói ?
Em này thì cụ đánh theo dòng tiền thông minh của cụ hunt thì chuẩn sách. Còn đầu tư thì theo em không nên, báo cáo có hiện tượng xào nấu.
 

lacvung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-398905
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,019
Động cơ
242,340 Mã lực
Tuổi
35
Đầu tư giá trị ngon nhất bây giờ em thấy có SLC và GEX
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
Đầu tư có cái hay của đầu tư chứ cụ, muốn không chết hay bị thương thì phải tuyển CP thật kỹ, Tất nhiên nó khó hơn trading rất nhiều vì đòi hỏi các cụ phải có nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tốt. Để tìm hiểu 1 mã CP có thể đầu tư thông thường phải mất từ 1 tuần đến cả tháng chứ không nhanh như lướt sóng được. Tuy nhiên khi đã chọn đc rồi thì có thể yên tâm ăn no, ngủ kỹ để lãi tự chạy, tiền đẻ ra tiền và ít có trường hợp phải cắt lỗ.

Còn đầu cơ thì chuyện đúng sai thường là 50/50 thậm chí sai nhiều hơn đúng là bình thường. Thế nên mới có câu chuyện 90% các nhà đầu tư là hòa và lỗ, chỉ có 10% là kiếm được xèng. Còn PP cụ hunt thì nó là đỉnh cao rồi, các cụ luyện được đến 1 level nào đó thì chả sợ gì cái TT này. Tuy nhiên em phải nói thẳng nó không dành cho số đông. Vì PP nào cũng thế nếu số đông đều biết và thành thạo thì nó lại phản tác dụng.
Vâng. Ngày xưa em cũng đầu tư cụ ạ. Nên em hiểu. Em mua SKG. Mất 2 tuần hơn suy nghĩ đắn đo lọc hết BCTC đến tin tức, cuối cùng mua. Quả là ăn no ngủ kỹ. Khi brexit cả TT toàn sàn, riêng SKG hôm đó giảm 100đ, cứng luôn. Thế mới nói hàng đầu tư thì ko lo, tuy nhiên sinh lợi thấp quá.
 

daidiachu

Xe máy
Biển số
OF-359535
Ngày cấp bằng
23/3/15
Số km
97
Động cơ
261,305 Mã lực
Em đang tính làm ít MSN xem sao. Về bản chất Masan thực sự tốt, bộ máy lãnh đạo toàn người tài( giàn lãnh đạo Unilever, Pepsi Co, P&G đang giúp sức MMN và MSC). Masan có dư địa để tăng khi mà hội đồng quản trị play lợi nhuận chưa phân phối. Các mảng kinh doanh trừ Food đang chững lại còn tất cả các lĩnh vực đều tôts. Vụ thanh tra cũng như deal các anh khó ở sẽ giải quyết sớm muộn vì thực chất Masan làm ăn bài bản ở Núi Pháo( Cả dự khai khoáng không có vụ tai nạn chết người trên cả mấy chục triệu giờ lao động). Dự MSN sẽ sớm quay lại giá 8x giờ đến hết quý 4
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Vâng. Ngày xưa em cũng đầu tư cụ ạ. Nên em hiểu. Em mua SKG. Mất 2 tuần hơn suy nghĩ đắn đo lọc hết BCTC đến tin tức, cuối cùng mua. Quả là ăn no ngủ kỹ. Khi brexit cả TT toàn sàn, riêng SKG hôm đó giảm 100đ, cứng luôn. Thế mới nói hàng đầu tư thì ko lo, tuy nhiên sinh lợi thấp quá.
SKG 1 năm LN toàn >50% ngon thế cụ còn mong gì nữa. Đấy là tỷ suất mơ ước với các nhà đầu tư rồi. Buffett cũng chỉ đc 20%/năm thôi. Còn đánh theo PP cụ hunt 1 năm cụ có thể nhân vốn 10-20 lần nhưng nếu không có tố chất quả thực rất khó.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Em đang tính làm ít MSN xem sao. Về bản chất Masan thực sự tốt, bộ máy lãnh đạo toàn người tài( giàn lãnh đạo Unilever, Pepsi Co, P&G đang giúp sức MMN và MSC). Masan có dư địa để tăng khi mà hội đồng quản trị play lợi nhuận chưa phân phối. Các mảng kinh doanh trừ Food đang chững lại còn tất cả các lĩnh vực đều tôts. Vụ thanh tra cũng như deal các anh khó ở sẽ giải quyết sớm muộn vì thực chất Masan làm ăn bài bản ở Núi Pháo( Cả dự khai khoáng không có vụ tai nạn chết người trên cả mấy chục triệu giờ lao động). Dự MSN sẽ sớm quay lại giá 8x giờ đến hết quý 4
Như Mr Quang đã nói trong ĐHCĐ với MSN hay MSR trái ngọt chỉ có ở cuối con đường. Nếu cụ cầm đc đến cuối con đường thì rất nên mua MSN còn đợi ăn dọc đường thì khó đấy. Em thì chọn VEF vì biết trái ngọt sẽ được hưởng sớm hơn.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
13,962
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Em đang tính làm ít MSN xem sao. Về bản chất Masan thực sự tốt, bộ máy lãnh đạo toàn người tài( giàn lãnh đạo Unilever, Pepsi Co, P&G đang giúp sức MMN và MSC). Masan có dư địa để tăng khi mà hội đồng quản trị play lợi nhuận chưa phân phối. Các mảng kinh doanh trừ Food đang chững lại còn tất cả các lĩnh vực đều tôts. Vụ thanh tra cũng như deal các anh khó ở sẽ giải quyết sớm muộn vì thực chất Masan làm ăn bài bản ở Núi Pháo( Cả dự khai khoáng không có vụ tai nạn chết người trên cả mấy chục triệu giờ lao động). Dự MSN sẽ sớm quay lại giá 8x giờ đến hết quý 4
Nó là CP hạng nặng mấy năm nay chưa lên, rồi nó sẽ về với đẳng cấp vốn có của nó
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Nay nhà cái kéo trụ phũ quá, định kéo qua 680 luôn phiên nay chắc. Nhưng các cụ có mua nên lựa chọn CP thật kỹ, cẩn thận không leo đọt lại khổ.
 

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
Em nghe nói phương pháp dòng tiền của cụ Hunt cũng ham, muốn học hỏi nhưng sang thớt của cụ đó thì các bài viết của cụ Hunt đã bị ẩn hết :(. Cụ duyen khoi có thể tóm tắt phương pháp ở đây ko ạ hay chỉ chỗ nào em có thể tham khảo với. Many thanks cụ.
 

dennytran

Xe hơi
Biển số
OF-307337
Ngày cấp bằng
11/2/14
Số km
189
Động cơ
301,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ duyenkhoi view giúp em cặp LHC - LBM với ạ. Em thấy hai mã này cơ bản khá ổn, chỉ tội là giá đang hơi cao thôi ạ.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,410
Động cơ
306,800 Mã lực
Em nghe nói phương pháp dòng tiền của cụ Hunt cũng ham, muốn học hỏi nhưng sang thớt của cụ đó thì các bài viết của cụ Hunt đã bị ẩn hết :(. Cụ duyen khoi có thể tóm tắt phương pháp ở đây ko ạ hay chỉ chỗ nào em có thể tham khảo với. Many thanks cụ.
Em nhớ mấy trang trước em với vài cụ có bàn về PP cụ hunt rồi mà, cụ lọc lại xem. Còn cụ hunt ẩn là đúng thôi vì cụ ý tìm được truyền nhân rồi, nên cũng không công bố rộng rãi nữa. Tuy nhiên PP này đòi hỏi trader có tố chất rất cao nên không phải ai cũng dùng được đâu cụ. Em cũng áp dụng cho team của mình nhưng cũng chỉ có 2-3 bạn là tương đối thành công nhờ kỷ luật tốt. Còn lại vẫn chưa ăn thua lắm vẫn cần phải luyện thêm.
 

hungpm245

Xe hơi
Biển số
OF-437809
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
120
Động cơ
213,260 Mã lực
Tuổi
37
Em nhớ mấy trang trước em với vài cụ có bàn về PP cụ hunt rồi mà, cụ lọc lại xem. Còn cụ hunt ẩn là đúng thôi vì cụ ý tìm được truyền nhân rồi, nên cũng không công bố rộng rãi nữa. Tuy nhiên PP này đòi hỏi trader có tố chất rất cao nên không phải ai cũng dùng được đâu cụ. Em cũng áp dụng cho team của mình nhưng cũng chỉ có 2-3 bạn là tương đối thành công nhờ kỷ luật tốt. Còn lại vẫn chưa ăn thua lắm vẫn cần phải luyện thêm.
Cảm ơn cụ, em vẫn đầu tư là chủ yếu còn đọc thêm pp lướt để biết cách vào ra cho nó chuẩn hơn thôi ạ. Cụ ấy lại ẩn mất rồi tiếc quá nhỉ :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top