- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 8,416
- Động cơ
- 517,891 Mã lực
Dễ ợt chỉ cần rào đường cho đi tự đó theo hướng Trường Chinh Láng trước ngã tư dựng một ít lô cốt quây tôn để tốc độ xe đi vào ngã tư giảm giống hồi đang xây cầu là ngon ngay.
Cụ lại nói phét. Chủ tịch tỉnh thì còn hét to được, chứ chủ tịch ở Thổ đu nhiều khi chỉ là con tép.Cái việc đơn giản nhất là chuyển hết trụ sở ban ngành trường học, ra ngoại ô mà sao ko làm được nhỉ, cứ suốt ngày mở đường nội ô mở chỗ nọ tắc chỗ kia ,e mà làm Chủ Tịch TP e đảm bảo trong 5 năm Hà Nội hết tắc, và văn Hoá giao thông sẽ văn minh hơn
Nút Thanh Xuân hơn trăm giây cụ ơiCập nhật tốc độ và lưu lượng xe tham gia giao thông thực tế giờ cao điểm để điều chỉnh thời gian đèn tín hiệu giao thông sẽ phần nào giải quyết dc tình trạng trên. Hướng đi thẳng Nguyễn Trãi- Tây Sơn đã có cầu vượt, vậy ưu tiên thời gian lưu thông cho 2 hướng Trường Chinh- Láng và ngược lại. Giao cắt rẽ trái Trường Chinh- Nguyễn Trãi và Nguyễn Trãi- Láng điều tiết lại tránh tranh chấp, bố trí đèn rẽ trái riêng và tính toán cụ thể tương ứng. Còn lại đã ưu tiên rẽ phải khi có đèn đỏ hết ròi. Đèn tín hiệu ở HN hình như dài nhất cũng chỉ 90s, khả năng Ngã tư sở sẽ có đặc thù...
Vì tắc không phải do đường mà tắc là do giao cắt, ngã tư. Đường tắc do ngã tư không được thiết kế quy hoạch chuẩn, bố trí giao thông đèn tín hiệu lại dở, nên đường càng to lưu lượng dồn về giao cắt càng lớn, càng tắc. Điển hình là toàn tắc ở đường vành đai, đường mới mở.Có 1 thực tế ở HN và VN nói chung là càng làm đường To càng tắc .
Ngã tư này cũng dễ dính bẫy sai biển chỉ dẫn từ Trường Chinh sang Láng...Có cái đường BRT ko có ích lợi gì về GT mà ko chịu bỏ, chỉ bẫy phạt nguội o tô là chính
Đồng chí thản thì kg nhưng đồng chí Vượn thì còn khốn nạn hơn, đồng chí đi đến đâu là phá quy hoạch chất lego và làm tắc đường đến đó. Thằng này mới là thằng gây ra ùn tắc nhấtThì đúng rồi bác.
Nên, ta cần những giải pháp xuất sắc như Lê Văn Lương, hay Tố Hĩu, và giờ là Ngã tư Sở.
Rất may là các đồng chí nhà ta đã hết sức sáng suốt và nhất định không để đồng chí Thản đầu tư các công trình tại các tuyến đường huyết mạch trên.
Em ủng hộ 2 tay luôn, cái hà nội này bị bọn quan tham trình độ kém phá nát rồiHôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
A Vô va có kế hoạch chất lego lên rồi cụ kg cần đợi lâu đâuCòn miếng cao xà lá đề nghị cq cấp ngay và luôn giấy phép cho các a xây cc lên. Đằng nào cũng khổ rồi.
Năm 99 nhà e chuyển về khu Định Công. Nts lúc đó chỉ = 1/6 bh. Vậy mà cảm giác hồi đấy tắc ko kinh bằng bh. Thế mới biết lượng ptgt tăng khủng khiếp ntn