[Funland] Cảnh báo ùn tắc nặng ở Ngã Tư Sở khi vành đai 2 trên cao hoàn thành

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,944
Động cơ
1,570,492 Mã lực
Em quan tâm bao giờ thu phí vào nội đô, và từ đâu là được tính là nội đô thôi, chứ tắc đường thì chả thành phố lớn nào trên thế giới thoát được ;))
 

thaiminh2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810882
Ngày cấp bằng
15/4/22
Số km
210
Động cơ
4,374 Mã lực
Tuổi
34
Bên cạnh hạ tầng thì cháu nghĩ NN cũng nên định hướng cho các doanh nghiệp, cơ quan triển khai mô hình làm việc từ xa 1 cách chính thức, các công việc có thể triển khai được thì triển khai, lúc đầu là ít giờ, ít ngày, sau tăng dần lên. Trong dịch công ty cháu phần lớn nhân viên LVTX nhưng công việc vẫn thông suốt, chỉ 1 số vị trí bắt buộc phải đến thì đến thôi.
 

o0akay0o

Xe buýt
Biển số
OF-95064
Ngày cấp bằng
12/5/11
Số km
656
Động cơ
283,518 Mã lực
Giải pháp nhanh nhất là Thu phí xe chạy trong nội đô. Cứ thu oto 1tr/ ngày, xe máy 100k/ ngày tức khắc sẽ đỡ ngay
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,157 Mã lực
Giao thông công cộng. HN đông so với các cụ chưa đc sử dụng giao thông công cộng của Nhật Hàn TQ thôi. Ai từng có thời gian sống và làm việc ở mấy TP như Tokyo seould thượng hải sẽ rõ. Phải xây tàu điện ngầm, tàu trên cao, mạng lưới đường trên cao nữa, 1/2 thành phố độn thổ hết.
Ôtô bên đấy nó phải x10 VN tắc có tắc nhưng nó x10 mới tắc.
Vn làm tốt giao thông công cộng đi là thoáng hơn ngay.
Còn cứ kiểu xây trên mặt phẳng thì chấp các loại phương án đều sẽ tắc.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,157 Mã lực
Giải pháp nhanh nhất là Thu phí xe chạy trong nội đô. Cứ thu oto 1tr/ ngày, xe máy 100k/ ngày tức khắc sẽ đỡ ngay
Cái này cực ngu cụ nhé. Chỉ khi hoàn thiện hệ thống gtcc rất tốt mới tính đến hạn chế và thu phí. Như HN mà thu phí là ngu và vô trách nhiệm
 

o0akay0o

Xe buýt
Biển số
OF-95064
Ngày cấp bằng
12/5/11
Số km
656
Động cơ
283,518 Mã lực
Cái này cực ngu cụ nhé. Chỉ khi hoàn thiện hệ thống gtcc rất tốt mới tính đến hạn chế và thu phí. Như HN mà thu phí là ngu và vô trách nhiệm
Mục tiêu là Hạn chế phương tiện cá nhân (đặc biệt là oto) để giảm tắc đường. Theo cụ thì thu phí cực nặng như e nói có đạt mục tiêu ko?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top