[Funland] Cảnh báo ùn tắc nặng ở Ngã Tư Sở khi vành đai 2 trên cao hoàn thành

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,740
Động cơ
440,323 Mã lực
Né chỗ tắc này ra thôi. Đi đường vòng qua nó còn nhanh chán.Chả có cách nào khác
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,538
Động cơ
46,048 Mã lực
Nơi ở
hà nội
H chỉ còn khu vực quanh hồ là ko tắc. Còn lại tắc hết. H cao điểm có việc đi xuyên tp kiểu như thừ hk về hđ hay hk ra ntl oải vô cùng.
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Chỗ rẽ từ Trường Chinh ra Tây Sơn phải mở thêm chứ không thì hoàn toàn bế tắc. Cầu vượt cũng rất bức thiết, đoạn nối tiếp đường Láng cũng cần mở rộng
giai phap NTS.JPG
Cụ yên tâm, đã có quy hoạch tầm nhìn rồi :D.
Khi nào xong trông sẽ ntn nhé ;)
DN-nhung-nut-giao-thong-BaiDN-030318-2 (1).jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

cattrang130390

Xe tăng
Biển số
OF-755200
Ngày cấp bằng
30/12/20
Số km
1,277
Động cơ
62,534 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Liệu làm hầm có khả thi cao hơn cầu vượt không cụ nhỉ? Mà làm hầm em nghĩ làm 1 mạch đến tận Cầu Giấy đi cho rồi. Chứ chỉ qua ngã 4 thì đảm bảo giải quyết Sở thì tắc nặng chỗ Yên Lãng!
hầm ngầm thì đầu tư tốn hơn nhiều làm trên cao. Trên cao còn chưa có tiền thì ngầm chắc phải đợi lâu lắm cụ ạ
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,118
Động cơ
400,974 Mã lực
Hôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
Em thấy rất nên. Chuyển thủ đô lên Ba Vì cho nó đẹp
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,118
Động cơ
400,974 Mã lực

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,116
Động cơ
253,047 Mã lực
Chỗ rẽ từ Trường Chinh ra Tây Sơn phải mở thêm chứ không thì hoàn toàn bế tắc. Cầu vượt cũng rất bức thiết, đoạn nối tiếp đường Láng cũng cần mở rộng
giai phap NTS.JPG
Nhìn từ trên cao thì thấy chỗ này có mỗi đường độc đạo. Nên làm thêm các đường dạng bàn cờ giao với tuyến Trường Chinh, Tây Sơn.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,807
Động cơ
315,003 Mã lực
Hôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
Tốt nhất là xây dựng các thành phố vệ tinh, và ko nên kéo hết vào một thành phố lớn, phát triển lan tỏa, thì sẽ hạn chế bớt đc tập trung vào một vài siêu đô thị.
Ngoài HN, nên tập trung xây dựng cho Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên cũng phát triển, để giãn bớt dân đến các nơi này.
 

thaiminh2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810882
Ngày cấp bằng
15/4/22
Số km
210
Động cơ
4,374 Mã lực
Tuổi
34
Tốt nhất là xây dựng các thành phố vệ tinh, và ko nên kéo hết vào một thành phố lớn, phát triển lan tỏa, thì sẽ hạn chế bớt đc tập trung vào một vài siêu đô thị.
Ngoài HN, nên tập trung xây dựng cho Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên cũng phát triển, để giãn bớt dân đến các nơi này.
Nên xây vài trục hướng tây như đại lộ Thăng Long, và trên các trục này hình thành các quận kiểu như quận Ocean... cũng sẽ giãn bớt mật độ nội thành.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,807
Động cơ
315,003 Mã lực
Nên xây vài trục hướng tây như đại lộ Thăng Long, và trên các trục này hình thành các quận kiểu như quận Ocean... cũng sẽ giãn bớt mật độ nội thành.
Hiện nay đã làm vậy rồi cụ ơi. Như đường 5B là quận Ocean, tới là Ocean 2 thậm chí còn rộng gấp đôi quận Ocean.
Đại lộ Thăng Long thì chi chít các dự án rồi, cỡ vãi chục đến cả trăm ha.
Rồi tiếp theo là đường ra sân Bay, tới cũng có vài kđt lớn.
Nhưng như thế chưa đủ, phải kéo giãn dân đến các tỉnh khác nữa. Thì mới đỡ tắc được.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Với quy hoạch của Hà Nội thì làm đường kiểu này thì thoáng chỗ này thì lại tắc chỗ khác thôi. Hà Nội đang là trung tâm của quá nhiều thứ: chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, ... Bây giờ muốn cho Hà Nội hết tắc đường triệt để thì phải di dời toàn bộ các trường đại học, bệnh viện lớn sang các tỉnh khác.
Nếu Hà Nội chỉ đóng vai trò trung tâm chính trị và hành chính thì chả cần phải nuốt cả tỉnh Hà Tây làm gì! Nhưng mà...
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Bỏ đèn xanh đỏ đi. Làm phân cách cứng thông TC vs Láng. Sẽ xảy ra ùn nhẹ nhưng sẽ ko tắc cứng
Trước đây họ làm như này rồi mà bác. Khá ổn.

Tự nhiên 1 ngày mưa gió, họ bỏ cái chắn đường.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
bao h có đc metro chằng chịt như bên nc ngoài thì mới đỡ,thêm nữa các thành phố vệ tinh cũng phải phát triển tương xứng
Chỉ có tàu điện thì lúc đó các dự án thành phố vệ tinh mới có thể thành hiện thực được. Tàu Cát Linh- Hà Đông mà kéo được đến Xuân Mai thì lúc đó sẽ xây được đô thị vệ tinh ở Xuân Mai luôn. Hay tuyến Kim Mã- Hòa Lạc đang trên giấy ấy. Giả mà có nó thì tiền đề di dời trường đại học nó mới có hiệu quả.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,903
Động cơ
297,623 Mã lực
Liệu làm hầm có khả thi cao hơn cầu vượt không cụ nhỉ? Mà làm hầm em nghĩ làm 1 mạch đến tận Cầu Giấy đi cho rồi. Chứ chỉ qua ngã 4 thì đảm bảo giải quyết Sở thì tắc nặng chỗ Yên Lãng!
Nếu qua được NTS rồi thì phải bám sông Tô Lịch mà theo thôi cụ ạ, làm cầu hoặc làm cống lấp sông… chứ bám theo Láng là bất khả thi rồi vì giao cắt đồng mức với Yên Lãng, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh ko thể nào khắc phục được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top