- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 13,032
- Động cơ
- 440,959 Mã lực
Né chỗ tắc này ra thôi. Đi đường vòng qua nó còn nhanh chán.Chả có cách nào khác
Cụ yên tâm, đã có quy hoạch tầm nhìn rồi .Chỗ rẽ từ Trường Chinh ra Tây Sơn phải mở thêm chứ không thì hoàn toàn bế tắc. Cầu vượt cũng rất bức thiết, đoạn nối tiếp đường Láng cũng cần mở rộng
hầm ngầm thì đầu tư tốn hơn nhiều làm trên cao. Trên cao còn chưa có tiền thì ngầm chắc phải đợi lâu lắm cụ ạLiệu làm hầm có khả thi cao hơn cầu vượt không cụ nhỉ? Mà làm hầm em nghĩ làm 1 mạch đến tận Cầu Giấy đi cho rồi. Chứ chỉ qua ngã 4 thì đảm bảo giải quyết Sở thì tắc nặng chỗ Yên Lãng!
Em thấy rất nên. Chuyển thủ đô lên Ba Vì cho nó đẹpHôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
Em nghĩ đời cụ cháu mình chưa chắc đã có cơ hội nhìn thấy nó như thế chứ đừng nói là điCụ yên tâm, đã có quy hạch tầm nhìn rồi .
Khi nào xong trông sẽ ntn nhé
Nhìn từ trên cao thì thấy chỗ này có mỗi đường độc đạo. Nên làm thêm các đường dạng bàn cờ giao với tuyến Trường Chinh, Tây Sơn.Chỗ rẽ từ Trường Chinh ra Tây Sơn phải mở thêm chứ không thì hoàn toàn bế tắc. Cầu vượt cũng rất bức thiết, đoạn nối tiếp đường Láng cũng cần mở rộng
Tốt nhất là xây dựng các thành phố vệ tinh, và ko nên kéo hết vào một thành phố lớn, phát triển lan tỏa, thì sẽ hạn chế bớt đc tập trung vào một vài siêu đô thị.Hôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
Cháu cũng nghĩ vậy, trước mắt phải chữa cháy bằng cách này.Bỏ đèn xanh đỏ đi. Làm phân cách cứng thông TC vs Láng. Sẽ xảy ra ùn nhẹ nhưng sẽ ko tắc cứng
Cụ làm chuyến du lịch Thượng Hải là được đi nút giao này thôi ạEm nghĩ đời cụ cháu mình chưa chắc đã có cơ hội nhìn thấy nó như thế chứ đừng nói là đi
Nên xây vài trục hướng tây như đại lộ Thăng Long, và trên các trục này hình thành các quận kiểu như quận Ocean... cũng sẽ giãn bớt mật độ nội thành.Tốt nhất là xây dựng các thành phố vệ tinh, và ko nên kéo hết vào một thành phố lớn, phát triển lan tỏa, thì sẽ hạn chế bớt đc tập trung vào một vài siêu đô thị.
Ngoài HN, nên tập trung xây dựng cho Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên cũng phát triển, để giãn bớt dân đến các nơi này.
Hiện nay đã làm vậy rồi cụ ơi. Như đường 5B là quận Ocean, tới là Ocean 2 thậm chí còn rộng gấp đôi quận Ocean.Nên xây vài trục hướng tây như đại lộ Thăng Long, và trên các trục này hình thành các quận kiểu như quận Ocean... cũng sẽ giãn bớt mật độ nội thành.
chỗ đấy ko cho gara thuê nữa mà chuyển sang làm quán bar hay bia gì đó ạ.Lối ra trong Times rẽ trái MK em thấy nó giải phóng cái gara. Hay nó mở đường ở đó cụ?
Nếu Hà Nội chỉ đóng vai trò trung tâm chính trị và hành chính thì chả cần phải nuốt cả tỉnh Hà Tây làm gì! Nhưng mà...Với quy hoạch của Hà Nội thì làm đường kiểu này thì thoáng chỗ này thì lại tắc chỗ khác thôi. Hà Nội đang là trung tâm của quá nhiều thứ: chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, ... Bây giờ muốn cho Hà Nội hết tắc đường triệt để thì phải di dời toàn bộ các trường đại học, bệnh viện lớn sang các tỉnh khác.
Thế thì giá nhà Times lại xuống rồi cụ.chỗ đấy ko cho gara thuê nữa mà chuyển sang làm quán bar hay bia gì đó ạ.
Em cũng đang mong nó xuống đây ạ.Thế thì giá nhà Times lại xuống rồi cụ.
Trước đây họ làm như này rồi mà bác. Khá ổn.Bỏ đèn xanh đỏ đi. Làm phân cách cứng thông TC vs Láng. Sẽ xảy ra ùn nhẹ nhưng sẽ ko tắc cứng
Chỉ có tàu điện thì lúc đó các dự án thành phố vệ tinh mới có thể thành hiện thực được. Tàu Cát Linh- Hà Đông mà kéo được đến Xuân Mai thì lúc đó sẽ xây được đô thị vệ tinh ở Xuân Mai luôn. Hay tuyến Kim Mã- Hòa Lạc đang trên giấy ấy. Giả mà có nó thì tiền đề di dời trường đại học nó mới có hiệu quả.bao h có đc metro chằng chịt như bên nc ngoài thì mới đỡ,thêm nữa các thành phố vệ tinh cũng phải phát triển tương xứng
Nếu qua được NTS rồi thì phải bám sông Tô Lịch mà theo thôi cụ ạ, làm cầu hoặc làm cống lấp sông… chứ bám theo Láng là bất khả thi rồi vì giao cắt đồng mức với Yên Lãng, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh ko thể nào khắc phục được.Liệu làm hầm có khả thi cao hơn cầu vượt không cụ nhỉ? Mà làm hầm em nghĩ làm 1 mạch đến tận Cầu Giấy đi cho rồi. Chứ chỉ qua ngã 4 thì đảm bảo giải quyết Sở thì tắc nặng chỗ Yên Lãng!