[Funland] Cảnh báo ùn tắc nặng ở Ngã Tư Sở khi vành đai 2 trên cao hoàn thành

T_ furygan

Xe tải
Biển số
OF-804830
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
344
Động cơ
12,959 Mã lực
Hôm qua đi tắc dài đến Cầu Trắng luôn các cụ ạ.
 

unloved14

Xe tải
Biển số
OF-136280
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
332
Động cơ
367,460 Mã lực
ở quận ven đô đi làm quận nội đô bjo là cực hình luôn.

Được gửi từ . - Otofun
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,352
Động cơ
442,483 Mã lực
bao h có đc metro chằng chịt như bên nc ngoài thì mới đỡ,thêm nữa các thành phố vệ tinh cũng phải phát triển tương xứng
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Quy hoạch thế nào làm xong nó lại tắc hơn, giờ e thấy đường hn tắc khủng khiếp thật
Vẫn từng đó xe thôi mà bác.
Trước đây bác tắc ở Vọng 30 min, ở NTS 30 min.
Giờ bác đi qua Vọng hết 10 min, nhưng ở NTS hết 50min.
Tổng lại vẫn vậy, nhưng tâm lý tắc cứng ở NTS có lẽ nó tệ hại hơn.

Tôi chỉ đôi khi có việc đi qua đây, và toàn chọn đầu giờ chiều, lúc 14h.
Khi đó ít xe nhất.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Cũng để đầu chờ sẵn ở điểm cuối của đường trên cao phía trường chinh rồi ạ. Cơ mà bên kia lại vướng cái ga.
Thì ta làm cầu vượt qua cái ga đó, bác hầy??
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Xong hết trên cao đi mất 3,4 phút nhưng xuống nút thắt N4S thù lại mất 30,40 phút mới qua được ;))
 

dattuyet_sghn

Xe điện
Biển số
OF-498204
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,049
Động cơ
212,346 Mã lực
Tuổi
41
Vẫn từng đó xe thôi mà bác.
Trước đây bác tắc ở Vọng 30 min, ở NTS 30 min.
Giờ bác đi qua Vọng hết 10 min, nhưng ở NTS hết 50min.
Tổng lại vẫn vậy, nhưng tâm lý tắc cứng ở NTS có lẽ nó tệ hại hơn.

Tôi chỉ đôi khi có việc đi qua đây, và toàn chọn đầu giờ chiều, lúc 14h.
Khi đó ít xe nhất.
Xe ô tô cá nhân tăng rất nhiều cụ ah :). Giờ gần như ai thích là mua được 1 cái xe hạng A phổ thông mà.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Xe ô tô cá nhân tăng rất nhiều cụ ah :). Giờ gần như ai thích là mua được 1 cái xe hạng A phổ thông mà.
Thì đúng rồi bác.
Nên, ta cần những giải pháp xuất sắc như Lê Văn Lương, hay Tố Hĩu, và giờ là Ngã tư Sở.
Rất may là các đồng chí nhà ta đã hết sức sáng suốt và nhất định không để đồng chí Thản đầu tư các công trình tại các tuyến đường huyết mạch trên.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,865
Động cơ
655,201 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Xe ô tô cá nhân tăng rất nhiều cụ ah :). Giờ gần như ai thích là mua được 1 cái xe hạng A phổ thông mà.
Em để ý thì hồi biển 30A, E, phải 2 năm mới hết 1 đầu. Nhưng đến G, H thì nhanh lắm, chưa đầy năm rưỡi đã xong đầu G, H còn nhanh hơn.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,176
Động cơ
517,828 Mã lực
Xây cái đường tơ với cầu trên cao phí công đi còn lâu hơn ngày xưa. Đường thì to mà ngã tư thì bé nó chẳng tắc. Làm đường vừa phải thôi dồn tiền vào làm rộng, xây hầm, cầu vượt ở ngã tư hiệu quả hơn nhiều.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Em nghĩ cái ông thiết kế và phê duyệt cái điểm nút xuống trước Ngã Tư Khổ 100m thế này là sai 100% rồi. Với tốc độ và lưu lượng khi đường vành đai 2 trên cao xong đoạn từ cầu Vĩnh Tuy về (hồi đó ko hiểu có tính toán việc cầu VT mở rộng ?) thì cái nút bé tý thế kia chịu sao nổi dòng phương tiện. Vậy là cái tên Ngã Tư Khổ có lẽ còn tồn tại dài dài cho đến khi đoạn trên cao ở Láng làm xong.
Nó có đầu chờ nối vượt ngã 4 ở giữa đấy.
 

thaiminh2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810882
Ngày cấp bằng
15/4/22
Số km
210
Động cơ
4,374 Mã lực
Tuổi
34
Đoạn này đúng là bế tắc, xoay xở kiểu gì cũng vẫn tắc. Cháu nghĩ chỉ còn cách tiếp tục lấy đất 2 bên mở ra thật rộng nữa.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,263
Động cơ
482,290 Mã lực
Chỗ xuống đầu Ngã Tư Sở thì cả năm nay rồi, chuẩn bị phát sinh thêm chỗ xuống ở đầu Times City, mấy ngày vừa rồi vô cùng oải. 5 vạn cư dân Times City bây giờ chịu ác mộng mỗi khi đi ra đường.
Lối ra trong Times rẽ trái MK em thấy nó giải phóng cái gara. Hay nó mở đường ở đó cụ?
 

Dr.lonely

Xe tải
Biển số
OF-683126
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
250
Động cơ
106,388 Mã lực
Giờ chỉ cần tăng thời gian đèn xanh phía Trường Chinh, giảm thời gian đèn xanh bên phía Láng là đỡ tắc ngay chứ có gì đâu. Còn muốn giảm tắc hẳn nhiều phố thì bỏ BRT đi, bỏ hết mấy cái xe bus xả khói đen xì đi, thay hết bằng xe bus điện 16 chỗ thôi là được.
 

tranhien1979

Xe tăng
Biển số
OF-4478
Ngày cấp bằng
30/4/07
Số km
1,663
Động cơ
554,365 Mã lực
Ít nữa làm nửa cái bùng binh trên cao lấy tâm là cột cầu Nguyễn Trãi - Tây Sơn để bà con lao ô tô từ trên vành đai 2 xuống Nguyễn Trãi với Tây Sơn. Tầng dưới chỉ xe máy với ô tô đi từ cách ngách ra
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,144
Động cơ
253,272 Mã lực
Hôm qua em xem VTV, thấy đưa tin Indonesia đã chuyển Thủ đô của họ đến nơi khác.
HN có nên học theo Jakata không các cụ ?
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Đoạn này đúng là bế tắc, xoay xở kiểu gì cũng vẫn tắc. Cháu nghĩ chỉ còn cách tiếp tục lấy đất 2 bên mở ra thật rộng nữa.
Trên cầu xe đang đi 60km/h dồn xuống chỗ cổ chai thì càng tắc.
Nếu giờ cao điểm khống chế tốc độ đường trên cao chỉ 30-40 km/h để giảm lưu lượng xe đổ về lối xuống thì có giảm ùn tắc không các cụ.
 

thaiminh2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-810882
Ngày cấp bằng
15/4/22
Số km
210
Động cơ
4,374 Mã lực
Tuổi
34
Chỗ rẽ từ Trường Chinh ra Tây Sơn phải mở thêm chứ không thì hoàn toàn bế tắc. Cầu vượt cũng rất bức thiết, đoạn nối tiếp đường Láng cũng cần mở rộng
giai phap NTS.JPG
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,538
Động cơ
46,048 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Còn miếng cao xà lá đề nghị cq cấp ngay và luôn giấy phép cho các a xây cc lên. Đằng nào cũng khổ rồi.
Năm 99 nhà e chuyển về khu Định Công. Nts lúc đó chỉ = 1/6 bh. Vậy mà cảm giác hồi đấy tắc ko kinh bằng bh. Thế mới biết lượng ptgt tăng khủng khiếp ntn
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,846
Động cơ
314,288 Mã lực
Tình trạng ùn tắc tại nút giao Ngã Tư Sở được dự báo trở nên nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy được hoàn thành vào cuối năm 2022.

Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.
Tac duong Nga Tu So anh 1

Tac duong Nga Tu So anh 1
Nút giao Ngã Tư Sở nhiều năm qua gây nhức nhối với người tham gia giao thông ở Hà Nội. Kể từ khi dự án đường vành đai 2 Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở thông xe một phần, cảnh ùn tắc vào giờ cao điểm ở đây không thuyên giảm, trái lại còn diễn ra nghiêm trọng hơn.



Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.
Tac duong Nga Tu So anh 2

Tac duong Nga Tu So anh 2
Đây là nút giao của các con đường có mật độ phương tiện lớn như đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi và Trường Chinh.



Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.
Tac duong Nga Tu So anh 3

Tac duong Nga Tu So anh 3
Thời gian gần đây, sau khi đường vành đai 2 hoàn thành một phần, lượng lớn các phương tiện dồn về, làm gia tăng tình trạng ùn tắc ở khu vực.



Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.
Tac duong Nga Tu So anh 4

Tac duong Nga Tu So anh 4
Lối xuống của đường trên cao cách Ngã Tư Sở hơn 100 m khiến dòng xe rất khó khăn mới có thể tiếp cận đường dưới thấp.

Các phương tiện đi từ đường Láng sang Trường Chinh cũng bị tắc nghẽn trước khi vượt qua nút giao.



Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.
Tac duong Nga Tu So anh 6

Tac duong Nga Tu So anh 6
Nhịp đèn đỏ quá lâu cũng là nguyên nhân khiến các con đường thường xuyên quá tải. Thời gian chờ đèn đỏ hàng chục giây cộng với tắc đường khiến nhiều tài xế ngán ngẩm.



Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.
Tac duong Nga Tu So anh 7

Tac duong Nga Tu So anh 7
Vỉa hè xung quanh khu vực này mỗi khi ùn tắc giao thông lại trở thành nơi lưu thông của người đi xe máy.



Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.
Tac duong Nga Tu So anh 8

Tac duong Nga Tu So anh 8
Anh Nguyễn Mạnh Cường, tài xế taxi công nghệ cho hay khi đi từ khu vực cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở chỉ mất khoảng 15 phút. Nhưng để vượt qua Ngã Tư Sở và trục đường Láng thì trung bình tài xế mất 30-45 phút. “Đường tắc cứng, thật sự rất mệt mỏi”, anh Cường nói.


Khu vực cửa hầm đi bộ tạo thành nút thắt cổ chai và luôn trong tình trạng bị các phương tiện cắt ngang khiến người dân gặp khó khăn khi tiếp cận.



Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.
Tac duong Nga Tu So anh 10

Tac duong Nga Tu So anh 10
Xe máy dừng chờ đèn đỏ tràn ra cả khu vực dành cho luồng phương tiện rẽ phải từ đường Láng đi Nguyễn Trãi.



Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.
Tac duong Nga Tu So anh 11

Tac duong Nga Tu So anh 11
Một số xe máy bất chấp đi ngược chiều để thoát khỏi dòng phương tiện. Những ngày gần đây, học sinh trở lại trường học cùng với các loại hình kinh doanh thiết lập trạng thái bình thường sau dịch khiến nút giao này ùn tắc bất kể thời gian nào trong ngày.



Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.
Tac duong Nga Tu So anh 12

Tac duong Nga Tu So anh 12
Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội, triển khai lực lượng cắm chốt tại nút giao này. “Ùn tắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày nên chúng tôi luôn phải sẵn sàng phân luồng chứ không cố định vào các khung giờ cao điểm như những nơi khác”, một cán bộ nói.



Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.
Tac duong Nga Tu So anh 13

Tac duong Nga Tu So anh 13
Sau khi thoát khỏi Ngã Tư Sở, tài xế có nguy cơ tiếp tục gặp khu vực ùn tắc tiếp theo là đường Láng.



Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.
Tac duong Nga Tu So anh 14

Tac duong Nga Tu So anh 14
Đặc điểm của đường Láng là có nhiều nút giao với các trục đường lớn như Hoàng Cầu, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Láng... khiến xe cộ phải dừng chờ đèn đỏ lâu, dẫn đến ùn tắc. Đây cũng là đoạn tuyến có mặt đường nhỏ hẹp nhất trên tuyến vành đai 2.



Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.
Tac duong Nga Tu So anh 15

Tac duong Nga Tu So anh 15
Tiến sĩ Phan Lê Bình, chuyên gia giao thông, nhận định trong thời gian tới, khi tuyến vành đai 2 trên cao và cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành, áp lực phương tiện dồn về nút giao Ngã Tư Sở và đường Láng còn tiếp tục tăng. Điều này đòi hỏi cơ quan chức năng cần tính tới các giải pháp hoàn thiện hạ tầng để tránh biến đây thành một điểm nghẽn trên trục vành đai tỷ USD của Hà Nội.









Nếu mà sd tắc hơn, thì thành phố nên ngăn tạm cầu trên cao lại, để chờ khi nào xong hãy sd. :))
Giờ lại đổ tại cầu trên cao gây tắc hơn, thấy hài quá. Đường Nguyễn Xiễn- Nguyễn Trãi giờ cũng tắc ko đi nổi kìa, chắc do hầm ngã tư ah?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top