- Biển số
- OF-85751
- Ngày cấp bằng
- 18/2/11
- Số km
- 3,016
- Động cơ
- 436,955 Mã lực
VNA là nhà nước kiêm kiểm soát không lưu, mấy hãng cá nhân khó tồn tại lâu.....vẫn dai dẳng lắm....
sai rồi cụ ơi VNA là VNA còn KSKL lại là 1 lĩnh vực và cơ quan khác. 2 cơ quan này hoạt động độc lập với nhau cụ ạ.VNA là nhà nước kiêm kiểm soát không lưu, mấy hãng cá nhân khó tồn tại lâu.....vẫn dai dẳng lắm....
Lần sau Cụ ngậm thêm cái CMT vào mồm nhé, thánh ALA phù hộ cho CỤ.-Giao thông hàng không nhanh nhất,an toàn nhất và cũng nguy hiểm nhất....tuần nào em cũng lên máy bay...lạy thánh ALA phù hộ.
Lúc đấy em đảm bảo tất cả các member hiện nay của OF lúc này đến lúc có cái tầu hình viên đạn mà chạy 4, 5 tiếng như cụ nói xuống hết lỗ với nhau từ lâu rồiĐợi lúc nào xứ vịt mềng có cái tàu hình viên đạn chạy HN -SG 4, 5 tiếng gì đó thì nghỉ VNA. Chứ bây h thì đành chịu
VNA bay sang châu Âu khá lâu rồi đó cụ.Thế nên VNA mới không dám bay tầm xa
Em đi eco thôi cụ ợ! Cả đoàn dân Việt đang nháy nhau khen em ý xinh thì em ý cầm cái danh sách khách đi đến chào hỏi em!Chắc cụ đi hạng thương gia, em đi hạng phổ thông và giá rẻ mấy em tiếp viên đi qua còn chả thèm nhìn
Tình huống nặng thì die chắc luôn! Tình huống các bà già làm được thì các em trẻ trung em nghĩ cũng chả kém đâu!Thực sự, em đi máy bay lại thấy thích mấy cái bà già xấu xấu của bọn tây hơn Vì khi phải xử lý tình huống chắc chắn họ sẽ chuyên nghiệp hơn mấy em chân dài nhiều
Năm 2006, cả nhà em đi Sing có tí công chuyện. Dùng tàu bay của VNA, Boeing 777 hẳn hoi. Tàu bay mới ra lò Seatle được 6 tháng. Ngó trên sàn, dây điện đèn thoát hiểm chiếu sàn đứt được đấu lại bằng tay, không bọc cách điện nằm tơ hơ, loằng ngoằng. Em chụp lại hình, mang bốt ttvnol, đố. Thiên hạ chẳng bít đó là cái giề. Hài vãiCụ nào đi Jestar nhiều mới thấy giá trị của VNA. A320 với B737 của Jetstar gặp chỗ nào xóc thì rung bần bật, kêu kẽo cà kẽo kẹt phát ghê luôn. Có đoạn giảm độ cao ở Bình Dương trước khi hạ cánh xuống TSN em thấy hầu như lần nào cũng thót tim. Bay SGN-HAN của VNA toàn A330 với B777, MB to hơn nên ổn định hơn nhiều.
Mẽo nó nhiều hãng lắm, cụ muốn bằng hãng nào. Em dính 1 phát nổ lốp khi hạ cánh của North West Air, cụ muốn bằng thế không.EM ước hàng không mình theo kịp Mẽo và các nước bạn.....
Trước khi lên tàu làm một trận như hôm nọ là ngủ thẳng cẳng từ SG đến HN! Sợ quái gì!vãi quá, mấy hôm nữa em đi Nha Trang, nghe thế này ghê thế
Đến cái đường cho tầu hàng khổ 1435mm còn chửa có.Đợi lúc nào xứ vịt mềng có cái tàu hình viên đạn chạy HN -SG 4, 5 tiếng gì đó thì nghỉ VNA. Chứ bây h thì đành chịu