[Thảo luận] Cảnh báo ATGT hàng không - VN Airline run sợ khi bay

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,346
Động cơ
876,373 Mã lực
Trẻ mới sợ, an toàn hiện có là do máy bay còn ngon chứ con người thì rất không chuyên nghiệp.

Máy năm nữa máy bay sẽ già đi, lúc đó tình hình sẽ như thế nào?
Chuyên nghiệp hay không tụi IATA/ICAO nó đánh giá hàng năm đấy cụ ạ. Không tự nhiên được bay vào châu Âu đâu ạ, danh sách cấm bay của châu Âu loanh quanh Việt Nam có một lô hãng khác nhá.
 

puppu

Xe tải
Biển số
OF-78235
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
390
Động cơ
422,430 Mã lực
máy bay việt nam , dùng xăng việt nam, đang bay trên bầu trời thủ đô, nó mà cháy và rơi đúng trung tâm thủ đô thì như nào nhỉ ???
em không dám tưởng tượng nữa :(
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
12,368
Động cơ
597,100 Mã lực
Sợ quá cụ nhở,mấy hôm nữa em bay vào Phú Quốc mà cứ tình hình này có lẽ ko đi VN airline nữa!!
Đi Phú Quốc và Côn Đảo cụ mua của Air Mekong cho em nhé, máy bay mới phi công Mỹ nên có cảm giác an toàn hơn VNA nhiều, và em đi mấy lần đền có cảm nhận như vậy
 

lắc lư

Xe tải
Biển số
OF-116624
Ngày cấp bằng
13/10/11
Số km
279
Động cơ
388,200 Mã lực
Nơi ở
BA DINH QUAN
Sợ quá. Sang tuần em bay rồi. Nam mo a di da phat!
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,751
Động cơ
572,092 Mã lực
Nguy hiểm nhề....
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,066
Động cơ
436,955 Mã lực
Sự cố này cũng thỉng thoảng xảy ra cho tất cả hãng hàng không trên thế giới.Cái chính là phải kiểm tra, bảo dưỡng bảo trì cẩn thận thôi.Còn về thông tin minh bạch chỉ có chờ sang tay tư nhân quản lý thì mới ổn được. Nói chuyện với mấy anh Tây về vấn đề này nó thè lưỡi 2 mét.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,583
Động cơ
401,542 Mã lực
Cụ đi VN airline là một trong những hãng có đội máy bay tuổi trẻ nhất thế giới ( em đọc trên net) mà còn sợ, hay cụ chuyển sang bay các tàu có tuổi đời cao cho an toàn, hình như máy bay mệnh thọ chỉ có 20 năm.
Vấn đề là sử dụng và bảo dưỡng cụ ạ. Không phải cứ mới là an toàn đâu, nhiều máy bay của VN air kêu kèn kẹt và dán băng dính khắp máy bay. Điều hoà thì nhỏ nước lung tung lên đầu khách. Ku ko tin thì để em kiếm lại mấy cái ảnh em chụp
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,066
Động cơ
436,955 Mã lực
Vấn đề là sử dụng và bảo dưỡng cụ ạ. Không phải cứ mới là an toàn đâu, nhiều máy bay của VN air kêu kèn kẹt và dán băng dính khắp máy bay. Điều hoà thì nhỏ nước lung tung lên đầu khách. Ku ko tin thì để em kiếm lại mấy cái ảnh em chụp
Cái này chuẩn!!!
 

TuaBin

Xe tăng
Biển số
OF-46987
Ngày cấp bằng
20/9/09
Số km
1,395
Động cơ
474,870 Mã lực
Nơi ở
quán trọ trần gian
Đi Phú Quốc và Côn Đảo cụ mua của Air Mekong cho em nhé, máy bay mới phi công Mỹ nên có cảm giác an toàn hơn VNA nhiều, và em đi mấy lần đền có cảm nhận như vậy
Air Mekong có chuyến bay thẳng HN - Phú Quốc không cụ ?
 

dungce912

Xe điện
Biển số
OF-136606
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
2,947
Động cơ
394,678 Mã lực
Nơi ở
Trên yên xe dưới gốc cây
Đi Phú Quốc và Côn Đảo cụ mua của Air Mekong cho em nhé, máy bay mới phi công Mỹ nên có cảm giác an toàn hơn VNA nhiều, và em đi mấy lần đền có cảm nhận như vậy
cụ nói chuẩn đới, ra đảo mà chơi bọn airline nó bay cánh quạt vừa lâu vừa ồn, air mekong nó bay Bombardier sướng hơn :)
 

MsMuong

Xe tải
Biển số
OF-126509
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
255
Động cơ
379,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu mà có thì liệu mình có biết được k?
Đến trả lời báo chí mà còn cho là vụ việc chưa nghiêm trong?
Mà có chít thì mới hết được bệnh tật các Cụ nhỉ,
Gớm có chít thì chắc tại do số...
hú hồn, cơ mà ở VN mình nâu lắm rồi có thấy tai nạn máy bay đâu?
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,066
Động cơ
436,955 Mã lực
EM ước hàng không mình theo kịp Mẽo và các nước bạn.....:-o
 

Just.a.second

Xe buýt
Biển số
OF-81954
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
638
Động cơ
420,200 Mã lực
Đi Phú Quốc và Côn Đảo cụ mua của Air Mekong cho em nhé, máy bay mới phi công Mỹ nên có cảm giác an toàn hơn VNA nhiều, và em đi mấy lần đền có cảm nhận như vậy
Em phải công nhận là cái loại máy bay của Air Mekong ấy bay sướng thật, lên xuống rất êm ái và hầu như không có cảm giác tức tai khi hạ cánh.
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,066
Động cơ
436,955 Mã lực
VNA: "Đó chưa phải là sự cố lớn"

Trao đổi với PV VietNamNet qua điện thoại, ông Lê Trường Giang, người phát ngôn của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) khẳng định: Trên chuyến bay VN1159 hoàn toàn không có hiện tượng mùi khét như bạn đọc Lê Anh phản ánh mà chỉ có hiện tượng thay đổi áp suất. Còn về việc mặt nạ không có oxy, ông Giang cho hay là "chưa có báo cáo".
. Bó hand với mấy #" này!
 

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,390
Động cơ
421,805 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
chưa rơi chưa phải vấn đề lớn" em cũng bó tay vs quan điểm này :o3
 

tranphong

Xe hơi
Biển số
OF-105998
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
109
Động cơ
395,650 Mã lực
thôi, từ giờ cho tiền cũng không đi VN airline nữa
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,066
Động cơ
436,955 Mã lực
Trước có quen mấy cô tiếp viên HK thấy xinh xắn và dễ chịu lắm sao hễ cứ lên máy bay là mặt như đâm lê...????
 

XXeoMM

Xe điện
Biển số
OF-20738
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
2,143
Động cơ
520,150 Mã lực
Nơi ở
nơi có Biển và Em :c.............................:
- Hàng năm em bay HN - HCM khá nhiều
- Trước năm nay hết sức bình thường
- Đầu năm nay bay 1 chuyến khứ hồi vẫn bình thường
- Lượt đi vào Tp HCM lần thứ 2 vẫn bình thường

- Lượt về đang bay được khoảng 1 tiếng tự dưng máy bay rung lắc >>> Em thấy vẫn bình thường vì nghĩ vào mây. Đang định ngóng qua cửa sổ xem mây cỡ nào mà rung lắc thế thì máy bay hẫng 1 cái, ông ngồi bên cạnh đang cầm cốc mỳ đổ hết ra người, sau hơn 1 s thì máy bay lại tròng trành lắc lư tầm gần 1 phút, quay qua thấy tiếp viên chạy đâu hết, sau đó lại hẫng 1 cái nữa, tầm hơn 2s, tiếp viên vẫn không thấy đâu (Chắc chạy về chỗ thắt dây an toàn). May sau sau lần hẫng thứ 2 thì máy bay trở lại bình thường. Từ đó đến gần 1 tiếng sau cả máy bay im phăng phắc, chẳng ai nói gì (Chắc cầu nguyện) đến máy bay hạ cánh an toàn xuống Nội Bài mọi người mới thở phào.

- Sau lượt đấy cháu lại phải bay vào HCM và bay ra, run từ đầu đến cuối, bây giờ vẫn có cảm giác sợ sợ đi máy bay :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top