- Biển số
- OF-45
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 4,237
- Động cơ
- 625,124 Mã lực
- Nơi ở
- nhà chứ còn ở đâu
- Website
- www.otofun.net
Theo em thì độ nhạy của loa không chỉ cấu thành bởi duy nhất của củ loa mà còn liên quan đến cấu tạo thùng loa. Bởi vậy loa lắp trong xe hơi chủ yếu là loa trần lấy cộng hưởng từ cửa xe hoặc cốp cho nên sẽ không thể cho ra độ nhạy cao được.
Còn loa có độ nhạy thấp thì đương nhiên cần công suất ampli lớn. Lớn cỡ nào là vừa thì các nhà thiết kế cho âm thanh của chiếc xe đó đã nghiên cứu kỹ. Em chưa thấy ở những chiếc xe phổ thông mà âm thanh của những chiếc xe rẻ tiền mà hay còn xe đắt tiền mà dở cả. Âu cũng là cái Liễn cả thôi.
@thongnhat: Theo em thì loa và ampli theo xe họ đã tính toán cả rồi. Nếu không cần lắp thêm loa ngoài, chỉ thay loa có chất lượng tốt hơn thì chưa chắc đã phải lắp thêm ampli ngoài (nếu biết rằng đầu đọc theo xe đã cho chất lượng tiếng tốt). Xin nhớ rằng hệ thống âm thanh nghe hay ampli chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ.
@kh04: vui là chính, không nên manh động. Dù sao trái đất vẫn quay.
Các bác tiếp tục nhé
Còn loa có độ nhạy thấp thì đương nhiên cần công suất ampli lớn. Lớn cỡ nào là vừa thì các nhà thiết kế cho âm thanh của chiếc xe đó đã nghiên cứu kỹ. Em chưa thấy ở những chiếc xe phổ thông mà âm thanh của những chiếc xe rẻ tiền mà hay còn xe đắt tiền mà dở cả. Âu cũng là cái Liễn cả thôi.
@thongnhat: Theo em thì loa và ampli theo xe họ đã tính toán cả rồi. Nếu không cần lắp thêm loa ngoài, chỉ thay loa có chất lượng tốt hơn thì chưa chắc đã phải lắp thêm ampli ngoài (nếu biết rằng đầu đọc theo xe đã cho chất lượng tiếng tốt). Xin nhớ rằng hệ thống âm thanh nghe hay ampli chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ.
@kh04: vui là chính, không nên manh động. Dù sao trái đất vẫn quay.
Các bác tiếp tục nhé