- Biển số
- OF-386397
- Ngày cấp bằng
- 10/10/15
- Số km
- 1,711
- Động cơ
- 253,600 Mã lực
Cứ đưa chủ đề cấm xe máy vào những trang như này tỷ lệ ủng hộ thường cao lắm, đơn giản người giầu thích cấm hết để mình ngồi xe hơi đi thoải mái.
Tăng thì cấm nốt kekeGiờ nhiều ông có ô tô nhưng vẫn vác xe máy chạy quanh cho dễ. Cấm xe máy thì mật độ ô tô cá nhân tăng thêm.
Giải quyết gì nhỉ?
Xây được con đường bé tin hin thì chúng nó nhét 1 đống nhà chung cư cao tầng vào . Vẫn kiểu như vậy đi bộ còn tắcTheo em để giải quyết quá tải trong nội đô thì vấn đề đầu tiên là rà soát sửa sai quy hiạch đô thị trước.
Chứ nó xây cái khu như Royal hay chỗ triển lãm GV cũ ở HN thì chỗ đấy có thánh cũng ko giải quyết được.
Chỗ mịa nào cũng “xây cho nhà cao cao mãi” thì không chỉ bây giờ đâu, 5-7 năm nữa mới ngấm.
Việc càn làm đúng ra là cấm hết xây chung cư cao tầng trong bán kính 20km từ Hồ gươm, chuyển tất cả các trường ĐH ra cách HN tối thiểu 30km
Em thì mơ éo đc ngày tươi đẹp đó, em lại dự là lộ trình của SG hơi quá lạc quan ýE cũng ủng hộ cấm 2b. Lộ trình như TpHCM là thấy hợp lý, cấm toàn bộ nội thành luôn. Bao nhiêu cái thói tuỳ tiện ăn theo từ cái 2b, Ko cấm thì ko khá lên dc.
Vâng rất khó Cụ ah. Trước mắt là bị đội kền kền báo chí nhảy vào kiếm nhuận bút bằng việc hô hào đụng tới người nghèo( mà giàu nghèo gì ở xứ này cũng cưỡi 2b hết). Rồi khó hơn nữa là ông nào dám ký duyệt cấm vì sợ đụng chạm chửi bới trong khi nhiệm kỳ có vài năm thôi im hơi lặng tiếng cho thằng sau nó ký thì ký.Em thì mơ éo đc ngày tươi đẹp đó, em lại dự là lộ trình của SG hơi quá lạc quan ý
Em thì nghĩ tầm 50năm nữa mới sạch bóng xe máy ở trung tâm Hn, Sg, mà chắc Sg họ làm đc trướcVâng rất khó Cụ ah. Trước mắt là bị đội kền kền báo chí nhảy vào kiếm nhuận bút bằng việc hô hào đụng tới người nghèo( mà giàu nghèo gì ở xứ này cũng cưỡi 2b hết). Rồi khó hơn nữa là ông nào dám ký duyệt cấm vì sợ đụng chạm chửi bới trong khi nhiệm kỳ có vài năm thôi im hơi lặng tiếng cho thằng sau nó ký thì ký.
Dở hơi? Chạy xe đạp giữa 1 rừng oto? Va chạm nhẹ cái lên nóc tủ mà kêu xe đạp an toàn? Vãi cả logicMặc dù em đang đi xe máy nhưng em ủng hộ cấm xe máy nội đô . Em sẽ đi xe đạp hoặc bus , bọn học sinh chip chip cũng đi xe đạp hết cho an toàn , cấm cả xe máy điện nữa .
Hô hố,cấm xe máy xong thì 1 là đi bộ, 2 là đi gtcc, chứ éo phải cấm xe máy để ô tô phi mát giời cho thoáng đâu. Ô tô thì chỉ đại gia mới đủ sức đi, lìu tìu trung liu đổ xuống đi như nhau hếtDở hơi? Chạy xe đạp giữa 1 rừng oto? Va chạm nhẹ cái lên nóc tủ mà kêu xe đạp an toàn? Vãi cả logic
Cấm xe máy là để dồn người dân sang phương tiện công cộng. Ở những tuyến phố như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương có thể nâng công xuất của vận tải công cộng lên 70% và cấm xe máy ngay, không cần phải đợi thêm.Hô hố,cấm xe máy xong thì 1 là đi bộ, 2 là đi gtcc, chứ éo phải cấm xe máy để ô tô phi mát giời cho thoáng đâu. Ô tô thì chỉ đại gia mới đủ sức đi, lìu tìu trung liu đổ xuống đi như nhau hết
Có khi nn nó cấp quata mua xe, đấu giá hàng năm tầm 1 -2 tỏi 1 vé quyền mua xe như kiểu Sing ý, chứ ở đó chửi bọn đi ô tô đòi cấm xe máyCấm xe máy là để dồn người dân sang phương tiện công cộng. Ở những tuyến phố như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương có thể nâng công xuất của vận tải công cộng lên 70% và cấm xe máy ngay, không cần phải đợi thêm.
Cầu giấy khi đường sắt trên cao hoạt động được cũng nên cấm, nội đô thì nên khoanh vùng cấm từng khu hoặc cấm theo giờ.
Và khi cấm được xe máy thì các ông ô tô coi chừng, giá gửi xe không dưới 50.000/ 15’ đâu ạ