[Funland] Cấm xe máy ngay thì dân đi bằng MỒM à

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
11,762
Động cơ
1,096,782 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
cô ra mắt ghế mới bằng đúng món tên cô luôn chuẩn đét keke
Kekeke, em có ông bạn bên Đông Anh nên cũng được thưởng thức món đó được vài lần.
Ngon hơn thắng cố trên em.
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
11,762
Động cơ
1,096,782 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
11,762
Động cơ
1,096,782 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
3,368
Động cơ
430,840 Mã lực
Không phải e ko muốn đi xe bus, nhưng đi xe bus thì e phải dậy từ 5h sáng để 8h có mặt ở c.ty, còn buổi chiều thì phải xin nghỉ làm từ 4h để 7h có mặt ở nhà.
Đi ra ngoài đường thì xe máy e toàn bay vỉa hè, với lại luồn lách ô tô để nhường đường cho xã hội văn minh;
Em hóng cái tầu điện trên cao nhưng hóng 5 năm nay rồi, toàn tắc đường do thi công đường tầu điện trên cao, hiện cơ bản đã hình thành tuyến, nhưng tại các nút giao thông là các anh ấy cứ chềnh ềnh gần 5 năm nay rồi ko chịu thi công, cụ tỉ như: Nút giao thông Cầu Diễn, Nhổn, Thương Mại, Phạm Hùng giao Xuân Thủy, Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Chùa Hà, Cầu Giấy, giờ thêm Voi Phục,,,,
Mà nói thật cái tàu điện trên cao đi vào hoạt động thì em đi bộ hơi bị xa, trong khi đó vỉa hè thì bị lấn chiếm e lại đi xuống đường, lúc đấy các ông giời lại cấm người đi bộ dưới đường để khỏi tắc đường thì em chỉ có mỗi phương pháp là tham gia ******** lật cmn cq thôi :)
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,617
Động cơ
330,875 Mã lực
Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke

thơ
Cụ chủ nghĩ k chính xác về đô thị.
Càng giãn dân ra ngoại ô thì càng phải đi lại nhiều, càng nhiều xe và nhiều thời gian đi lại thì càng tắc đường.
Đô thị có giá trị ở chỗ nó tập trung vào một diện tích hẹp, quãng đường đi lại ít đi thì sẽ giảm giao thông.
Hệ thống phố xá bàn cờ 4 quận nội thành mật độ dân đông nhưng lại ít tắc đường hơn các tuyến toả tia và vành đai ở ngoài vì dân 4 quận nội thành đi lại quãng đường ít hơn, lại được phân bổ đều ra mạng bàn cờ chứ không dồn vào các trục như mạng toả tia và vành đai.
Di chuyển các trường học và bệnh viện ra ngoại ô chỉ tăng thêm giao thông, làm suy giảm khả năng tiếp cận dịch vụ y tế của mấy triệu dân thành phố.
Em đã mấy lần đo tốc độ đi ô tô trong HN, thấy rằng tương đương tốc độ đi xe đạp (khoảng 15-20km/h), không nhanh hơn....như vậy nếu loại bỏ xe máy, xe ô tô mà thay bằng xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện và giao thông công cộng thì giao thông cũng chẳng vì thế mà chậm đi, mà môi trường không khí và tiếng ồn lại tốt lên.
Một cái ô tô hầu hết thời gian chỉ chở 1 người mà dùng đến công suất hơn 100 mã lực, chủ yếu tốn cho bê cái khối sắt hơn 1 tấn, lại không có chỗ đỗ...kém hiệu quả hơn xe đạp, xe bus, xe điện nhiều, cấm ô tô trong nội thành cũng tốt nhiều hơn xấu.
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
995
Động cơ
201,394 Mã lực
Trước sau thì cũng phải cấm xe máy thôi, trước khi cấm HN làm thêm khoảng 100km tàu điện ngầm, thêm vài ngàn tuyến xe bus, 100% các trường học đều có bus đưa đón học sinh...hình như còn thiêu thiếu vài trăm thứ phải làm nữa trước khi cho xe máy vào hoài niệm
 

Say24h

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-56316
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
8,345
Động cơ
513,654 Mã lực
Nơi ở
ASEAN
Website
www.facebook.com
Em mạnh dạn đề xuất ai không đi xe máy được thưởng nóng 10 củ/ tháng. Hoặc 2 củ/tuần.
 

Longnn1141

Xe buýt
Biển số
OF-49959
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
540
Động cơ
460,854 Mã lực
Cô ko thấy báo cách mạng đăng à hay báo cách mạng cũng nhảm nốt đây
Cá nhân một số người đi bằng phím, một số người đi bằng mồm, đại đa số quan chức đi bằng oto, phần lớn bần nông lại đi xe đạp cho đúng thời cuộc.
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,738
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
E ủng hộ bỏ xe máy , dưng phải thu mua lại giá cao và bán ô tô điện như loại hay chạy trên bờ hồ cho dân dùng .
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,302
Động cơ
510,932 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
đi = gì kệ các ông , thích là tui cấm :D
 

HuyVu 248

Xe hơi
Biển số
OF-548452
Ngày cấp bằng
2/1/18
Số km
108
Động cơ
159,529 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm, Hà Nội
Càng ngẫm cháu càng thấy những câu nói của táo giao thông trong Gặp nhau cuối năm chuẩn thật. Có thể ở VN chưa có nhưng nước ngoài áp dụng.
Như cái đề xuất là "ai vị phạm cho đâm chết luôn" với cái " chuyển thành phố vè nông thôn" ý. Nhiều đễ xuất táo bạo quá
 

sunsea

Xe hơi
Biển số
OF-81395
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
181
Động cơ
416,548 Mã lực
Nhà người ta bước vài bước là ra điểm đón phương tiện giao thông công cộng, nhà mình thì ngõ, ngách, hẻm, hẻm của hẻm.. giờ cấm xe máy thì phải làm sao đây
 

scorpion_ica

Xe container
Biển số
OF-28564
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
7,477
Động cơ
529,241 Mã lực
Ôi giời , mục chính thống , tin chính thống còn chửa ăn ai mà cụ thớt lại mang cái bài trên diễn đàn VNEX tàu nhanh nổi tiếng lá ...diêu bông sang đây là sao ạ ?
Chắc lão này sang bên đấy viết bài, rồi lại bê về đây phản biện đấy cụ ạ.
Kiểu oánh bóng bản thân ấy mà...suốt ngày khen mình đẹp giai, ọe ọe...
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
6,582
Động cơ
409,016 Mã lực
Cụ chủ nghĩ k chính xác về đô thị.
Càng giãn dân ra ngoại ô thì càng phải đi lại nhiều, càng nhiều xe và nhiều thời gian đi lại thì càng tắc đường.
Đô thị có giá trị ở chỗ nó tập trung vào một diện tích hẹp, quãng đường đi lại ít đi thì sẽ giảm giao thông.
Hệ thống phố xá bàn cờ 4 quận nội thành mật độ dân đông nhưng lại ít tắc đường hơn các tuyến toả tia và vành đai ở ngoài vì dân 4 quận nội thành đi lại quãng đường ít hơn, lại được phân bổ đều ra mạng bàn cờ chứ không dồn vào các trục như mạng toả tia và vành đai.
Di chuyển các trường học và bệnh viện ra ngoại ô chỉ tăng thêm giao thông, làm suy giảm khả năng tiếp cận dịch vụ y tế của mấy triệu dân thành phố.
Em đã mấy lần đo tốc độ đi ô tô trong HN, thấy rằng tương đương tốc độ đi xe đạp (khoảng 15-20km/h), không nhanh hơn....như vậy nếu loại bỏ xe máy, xe ô tô mà thay bằng xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện và giao thông công cộng thì giao thông cũng chẳng vì thế mà chậm đi, mà môi trường không khí và tiếng ồn lại tốt lên.
Một cái ô tô hầu hết thời gian chỉ chở 1 người mà dùng đến công suất hơn 100 mã lực, chủ yếu tốn cho bê cái khối sắt hơn 1 tấn, lại không có chỗ đỗ...kém hiệu quả hơn xe đạp, xe bus, xe điện nhiều, cấm ô tô trong nội thành cũng tốt nhiều hơn xấu.
Cụ nói đúng ạ. Chủ yếu là kẹt xe ở các cửa ngõ do sáng ùn ùn vào trung tâm làm việc, chiều lại ùn ùn ra về, không kẹt mới lạ. Thực tế ở HN và SG là càng giãn dân càng kẹt xe.
 

meomun346

Xe lăn
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
10,393
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,137
Động cơ
548,431 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Chụy làm gì có xe máy đi mà bức xúc thế!

Em hoàn toàn đồng ý là cấm xe máy thì dân đi bằng vành à? Mà cấm xe máy thì các công ty sản xuất nhập khẩu và buôn bán xe máy cùng các loại linh phụ kiện của nó sập tiệm, sao gọi là chính phủ khởi nghiệp được. Cấm xe máy thì mấy nghìn cán bộ chiến sĩ ngày đêm vất vả công t ác đảm bảo giao thông cùng với vợ con họ sống bằng gì? Rồi bao nhiêu anh em hoàn lương lấy đâu ra nghề mới thay thế nghề trông xe, sửa xe và nhảy xe?

Theo em, tình hình giao thông Hà Nội sẽ ngày càng trở nên tuyệt vọng. Thay vì cấm xe máy, em mạo muội đề xuất với chụy để chụy to gan hơn chụy đề xuất mí chính phủ. Lên cmn Mộc Châu đào cái lỗ to bằng cái hồ Hoàn Kiếm, chuyển tất tần tật cơ quan đoàn thể, đền Bà Kiệu cầu Thê Húc nhà Thủy Tạ lên đấy, đưa luôn Trung ương lên đấy lãnh đạo nhân dân kháng chiến chống lại chủ nghĩa tắc đường. Trường kỳ kháng chiến, nhất định có lợi!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top