Em nêu lại ý kiến của em là mở đường cho xe máy đi thoát qua các điểm ùn tắc bằng các đường bờ sông, các ngõ nhỏ thông nhau, đường đi xuyên qua các cơ quan, trường học xưa mở cổng nay lại đóng. Cái này HN đầy, mỗi tội phải giải tỏa các vị trí lấn chiếm hoặc bắt buộc các chủ dự án, cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện phải mở lối đi qua.
Tất cả những việc ấy đều hợp lý, cần thiết và có thể làm đúng luật. Quan trọng là chẳng thằng quản lý nào chịu làm thôi.
Ví dụ từ Tôn Thất Tùng ra Tây sơn có đoạn xuyên làng Khương thượng bằng cái sông mới lấp thành đường đẹp cực nhưng lại tịt. Cố đoạn nữa thì chống tắc được cho cả Chùa Bộc lẫn Trường chinh. Cũng liên quan đoạn này là đất và đường trong trường Thủy lợi. Thêm thằng MPEC bịt kín đằng sau ...
À, bổ xung thêm giải pháp in bản đồ đường tắt và bắt buộc tài xế 2b vào HN phải mua
. Việc này em nghĩ giao các anh CSCD, CSGT với các cháu SV tình nguyện làm là tốt nhất.
Cuối cùng, em nghĩ HN nên chuyển anh Hải Q1 Sài gòn ra giao chức tư lệnh ... khoán
. Điều kiện là không được từ chức trước hạn ...2 tuần