Nhiều cụ ngây thơ thật
Sếp e bảo cấm xe máy thì chú dậy từ 5h sáng đi bộ, coi như tập thể dục luônDân ta quen dùng mồm rồi, có mấy khi động tay động chân đâu. Thế nên dùng mồm vào việc đi lại cũng không ảnh hưởng lắm
Em ủng hộ cấm cmn hết đi, đi làm muộn giờ sếp éo trách được
Hồi đó chưa bao giờ biết tắc đường, ngay cả khi có tai nạn người hiếu kỳ đứng xem cũng không đông như bây giờ. Giờ mà còn tàu điện như trước không khéo mình đi làm lại nhanh.Cụ chủ làm em nhớ đến câu hát Hà Nội nhưng năm xxx lại nghe tầu điện leng keng
Khám rồi thì sao? Đi bộ ra ngoại thành chữa chăng? Ấu trĩ quá đấy cụ ạ. tắc đường không phải do dân nội đo khám chữa bệnh mà chủ yếu do tuyến dưới đổ về gây quá tải do chất lượng BV tuyến huyện tỉnh quá yếu kém. Khi xây dựng xong các BV vệ tinh dưới hà nam thì lượng bệnh nhân đổ về HN mới giảm được 1 phần. Khi nào có các bệnh viện vệ tinh ở khu vực thái nguyên nữa mới giảm cơ bản.Phòng khám là đủ rồi cụ ạ. Các ca nặng fải được dịch chuyển ra ngoại ô bởi tính nguy hiểm của truyền nhiễm và sự an toàn cho cộng đồng nữa.
Cá nhân em thấy việc rời dại đa số các trường ĐH, CĐ, THCN và hầu hết các bệnh viện lớn (tuyến trung ương) ra khỏi Nội đô cần phải được làm từ lâu rồi (đã có chủ trương từ trên lâu rồi nhưng không hiểu tại sao vẫn không làm được). Khi đã xác định học ĐH... thì phải chuyên tâm, môi trường sư phạm phải yên tĩnh, chỉ chú tâm học thì mới đạt hiệu quả cao (có lẽ chất lượng SV VN ra trường chất lượng chưa cao là do còn chưa chú tâm vào học). Bản thân SV cần thời gian, môi trường... để chú tâm học (chỉ số ít cần làm thêm để kiếm tiền trang trải thì muốn ở thành phố) còn đa số nên về các vùng ven (chi phí sinh hoạt thấp, yên tĩnh, chú tâm học...). Đi một số nước thì thấy các trường ĐH.. của họ cách xa , thủ đô, TP lớn trên 50km. Ngoài ra còn một đội ngũ khá nhiều người phục vụ đội ngũ SV này. Cứ để ý, mỗi lần nghỉ hè or nghỉ nhiều ngày là đường HN, TPHCM vắng hẳn. Còn bệnh viện thì các BV của HN, TP HCM thì vẫn phải để để phục vụ ND của HN, TP HCM. Còn bệnh viện tuyến cuối (tuyến TƯ) thì nên rời. Sẽ bớt đi rất nhiều.Phòng khám là đủ rồi cụ ạ. Các ca nặng fải được dịch chuyển ra ngoại ô bởi tính nguy hiểm của truyền nhiễm và sự an toàn cho cộng đồng nữa.
Chuẩn đấy,cụ cứ nhìn xem nhiều lúc ra đường tắc dài mà 1 dãy mấy chục cái oto 4-7 chỗ nối đuôi nhau mà oto có mỗi 1 người .Thử hỏi cãy dãy oto đấy mà để xe máy thì được bn cái xe và bn người.Nhà em thì cách chỗ làm 10km néu đường ngon em cũng sắm oto để đi nhưng khổ nỗi nếu em đi oto chắc mỗi ngày mất thrrm 1,5h để di chuyển chắc chết mất.Mà nhiều phố nhỏ toàn tắc do 2 oto tránh nhau thôi.xe máy ko phải nguyên nhân cốt lõi. ô tô cá nhân hết thì còn tắc nữa.
xloi, đcmcn, em cũng chả muốn đi xe máy làm gì. rét mướt, nắng nôi. nhưng mà cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng thì như shjt. cứ ngon lành đi, ko phải cấm dân cũng tự bỏ. chỉ chăm chăm xây chung cư chọc trời san sát, ko tắc mới lạ.
E vứt 4b ở nhà để đi 2b hằng ngày đây. Đạm cà mau, đi 4b thì tốn gấp đôi thời gian, phí gửi thì đắt lòi kèn (e làm cạnh cụ rùa)xe máy ko phải nguyên nhân cốt lõi. ô tô cá nhân hết thì còn tắc nữa.
xloi, đcmcn, em cũng chả muốn đi xe máy làm gì. rét mướt, nắng nôi. nhưng mà cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng thì như shjt. cứ ngon lành đi, ko phải cấm dân cũng tự bỏ. chỉ chăm chăm xây chung cư chọc trời san sát, ko tắc mới lạ.
Em thật lão chả cần cấm xe. Chỉ cần dân mình éo đâm chằng đ éo bửa, chen ngửa chen ngang. Cứ làn mình mà đi cho nó văn minh lịch duyệt thì éo tắc được.Kekeke kể cũng khó nhề cô.
Thôi thì bú tẩu tiếp trong xe kệ cho mưa gió anh ướt cứ ướt ai lạnh cứ lạnh chứ mình vẫn khô ráo và
SUNG MÃN
Kekeke
Tuyệt sắc giai nhân như nàng quan tâm gì bọn đồ cổ nàng ơi.Ở nhg đâu thế chỉ e mới.
Rất ít ô tô cụ ạNhiều lúc thấy mọi người nói thì hay lắm. Nhưng ví dụ 1 quyết định gì đó đưa ra động đến lợi ích cá nhân thi y như rằng lại gào lên
-Em cảm thấy việc đầu tiên phải làm đó là hạn chế cấp phép xây dựng chung cư, khu đô thị
-Sau đấy là phạt nặng việc tham gia giao thông về vấn đề sai làn.
Quy định nếu đường bé, với 1 chiều chỉ được 1 ô tô đi thôi, còn đâu là của xe máy,
Các bác đi đường để ý một chút sẽ thấy, làn nào mà không có ô tô dù hơi chậm chậm 1 tí rất hiếm khi tắc.
Còn dãn dân hay di chuyển bệnh viện thì hơi khó, cố gắng nâng cao chất lượng bệnh viện tuyến dưới thì sẽ tốt hơn.
Nhìn chung thì quan trọng vẫn là cái tâm của nhà làm lãnh đao và cái ý thức của mỗi người sống trong xã hội.
IS đây rồi tóm ngay các cụ1 ông nào đó rảnh rỗi ngồi viết ra thì nói gì chả được cụ ơi, để ý làm gì.
Em nhiều khi tắc đường cay quá chỉ muốn cho quả bom làm lại từ đầu cho nhanh