- Biển số
- OF-414031
- Ngày cấp bằng
- 1/4/16
- Số km
- 2,023
- Động cơ
- 244,365 Mã lực
Dân đi xe máy thì các anh thu đc mấy đồng? Đi 4b thì còn vặt đc dài dài mà còn văn minh nữa
Chưa kể bà vợ có hàng loạt nhà cho sinh viên, bệnh nhân thuê, hàng loạt nhà mặt phố ăn theo đám sinh viên, dân lao động đường phố, đám công chức văn phòng... Chuyển là chuyển thế nào cụ nhể? Lão Xong cứ làm cối Tẩu xong là phê phê viết linh tinh, về vợ nó lại bắt nằm gậm giường, cấm cãi, kekeCòn lâu lắm lão cứ ngậm tẩu nói chuyện đẩu đâu. Bao nhiêu cái chung cư anh em mình ký phép chả nhẽ bọn nó bán cho choá? Mà bọn nhà thương trường học còn lâu nó mới nhả đất. Động vào nó lại rách chuyện anh em mình.
Lão Thuốc Sâu là chúa hay ninh tinh. Tuyền đi ngược lại chủ trương đường lối của đoảng thôi.Chưa kể bà vợ có hàng loạt nhà cho sinh viên, bệnh nhân thuê, hàng loạt nhà mặt phố ăn theo đám sinh viên, dân lao động đường phố, đám công chức văn phòng... Chuyển là chuyển thế nào cụ nhể? Lão Xong cứ làm cối Tẩu xong là phê phê viết linh tinh, về vợ nó lại bắt nằm gậm giường, cấm cãi, keke
Ngài nên đọc tớt để cm đừng xem cái hình xong fán vì như thế nó ko văn hóa như ...Không cấm thì các cụ cứ dầm mưa dãi nắng bằng xe 2 bánh trong đống tắc đường như hiện nay nhé.
Nhà nước có cấm thì cũng sẽ có lộ trình và sẽ phải chuẩn bị phương tiện công cộng cho các cụ đi.
Thay vì la ó phản đối cấm xe máy, cụ chủ lên la ó yêu cầu nhà nước phải cung cấp hệ thống giao thông công cộng hiện đại để mà đi.
Cụ nào chưa thông thì nên sang Yangon (Myanmar) hoặc các thành phố của TQ 1 chuyến để xem nếu cấm xe máy thì dân họ đi bằng gì? Có vất vả hay sướng hơn dân ta không?
Sau đó về gác tay lên trán suy nghĩ xem có nên cấm xe máy hay là cứ mặc áo mưa chống rét đi lại như hiện nay.
Ở nước ngoài (Myanmar) họ đi bằng mồm
Ta đi bằng xe
Kekeke kể cũng khó nhề cô.Còn lâu lắm lão cứ ngậm tẩu nói chuyện đẩu đâu. Bao nhiêu cái chung cư anh em mình ký phép chả nhẽ bọn nó bán cho choá? Mà bọn nhà thương trường học còn lâu nó mới nhả đất. Động vào nó lại rách chuyện anh em mình.
Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke
Cô cứ xuy diễn chứ tôi công dân gương mẫu màChưa kể bà vợ có hàng loạt nhà cho sinh viên, bệnh nhân thuê, hàng loạt nhà mặt phố ăn theo đám sinh viên, dân lao động đường phố, đám công chức văn phòng... Chuyển là chuyển thế nào cụ nhể? Lão Xong cứ làm cối Tẩu xong là phê phê viết linh tinh, về vợ nó lại bắt nằm gậm giường, cấm cãi, keke
Em có quen cô không ạ?về cắn tẩu đê, lân la đây lại gạch đá ngập mồm giờ keke
Trẫm đọc hết rồi. Khanh hãy quá bộ ra thế giới bên ngoài xem họ đi lại thế nào? Xem họ đi bằng mồm hay là ta thi thoảng cày đường bằng mồm (vì đi xe 2 bánh)nhéNgài nên đọc tớt để cm đừng xem cái hình xong fán vì như thế nó ko văn hóa như ...
Giao thông ấy
Kekeke
Ý kiến của Người ĐiênÝ kiến cá nhân của độc giả mà cụ chủ cũng lập thớt được, vãi nhảm
Không nhảm cũng CẢI cả nương nhá.Cô ko thấy báo cách mạng đăng à hay báo cách mạng cũng nhảm nốt đây
Ý kiến cá nhân của một độc giả vậy mà cũng mở thớt, tốn tài nguyên.Để nói giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô thì việc đầu tiên quyết định vẫn là quy hoạch hạ tầng và fân bổ dân cư, cụ thể là nâng cao năng lực lưu thông và dãn dân theo định hướng cuối cùng mới đến việc fân loại và quy định fương tiện
Vì vậy giải fáp chống kẹt xe và ùn tắc giao thông nội đô ở các thành fố lớn luôn fải bắt đầu bằng cách triệt tiêu các điểm dân cư đông đúc. Tiếp đến xây dựng đô thị vệ tinh và nâng cấp hạ tầng liên khu vực.
Việc fân loại và quy định fương tiện chỉ làm được khi 2 bước trên đã hoàn thiện đi vào vận hành khai thác
1. Di chuyển toàn bộ các trường Đại Học, Bệnh viện ra khỏi nội đô chỉ để lại các VP đại diện mà thôi
2. Xây dựng các đô thị vệ tinh và hạ tầng liên khu vực dần đưa dịch chuyển các cơ quan công quyền ra ngoại ô thành phố HN
Khi 2 việc trên đã làm đồng nghĩa lượng người ngụ cư tại đô thị đã được dịch chuyển đa sô theo quy hoạch đồng nghĩa mật độ dân số sẽ hạ đến mức chấp nhận được.
Sinh Viên và lao động đường fố là lực lương gây ùn tắc chính nhưng cũng là người bám chủ yếu vào sự cộng sinh nên sẽ fải dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch vì vậy về cơ bản không gian đô thị sẽ dần lấy lại bộ mặt
3. Bước cuối cùng khi lượng người dùng xe máy đã bị dịch chuyển theo cơ cấu quy hoạch rồi thì việc cấm xe máy mới tiến hành để bảo vệ môi trường cùng cảnh quan và lúc này giải fáp cấm xe máy mới khả thi
Nếu thay đổi các bước này mà cấm ngay xe máy thì dân đi lại bằng MỒM à các ngài
Kekeke
Ở nhg đâu thế chỉ e mới.Qua nay tự nhiên thấy một loạt cụ đình đám một thời bỗng dưng nổi lên sau một thời gian mất hút . Chả nhẽ OF có biến