độc lập rồi cụ ơiĐây cụ 2022
độc lập rồi cụ ơiĐây cụ 2022
Cái gì nó cũng có giá của nóBóng hơi có lẽ ngon nhất. Cơ mà nghe nói loại đó ko bền và chi phí thay thế đắt lòi.
Trông bóng loáng, sạch sẽ, cứng cạp đẹp thế nhởĐây cụ 2022
Xe mới đưa lên cầu xem gầm mà.Trông bóng loáng, sạch sẽ, cứng cạp đẹp thế nhở
Em cũng đang hiểu vậyêm ái, bồng bềnh thì đa liên kết, bám đường, chắc xe nhưng xóc hơn là đòn xóc, phụ thuộc; giá tiền cũng vậy, đa điểm đắt hơn so với cái kia và bảo dưỡng cũng đau ví hơn; cháu chỉ biết vậy
Đời trước thôi cụ ạ.Altis hệ treo như Vios hay sao ấy chứ, treo phụ thuộc.
Càng trên càng dưới chuẩn tay đòn kép !!Đây cụ 2022
Đến lúc đặt mông lên thử hết bao nhiêu cụ ơi.Mới thay bộ tein cho sorẻnto già- khác bọt hẳn!
Cá nhân em thì cảm nhận tay đòn kép chạy bám đường hơn và thích hơn.cứ chọn cái đa liên kết đi là ổn nhất! Bảo dưỡng cũng ko đau ví mấy đâu. Đi sướng hơn rất nhiều loại kia
Khí nén chính xác chỉ là giảm sóc thôi ạ. Còn xe dùng hệ thống giảm sóc khí nén thường vãn sử dụng treo liên kết đa điểm hay tay đòn képSướng nhất là treo khí nén (Air Suspension) nhưng chi phí sử dụng cao, và với điều kiện đường xá Việt Nam nhiều ổ gà thì khá là đau ví, vì vậy treo đa điểm (đa liên kết) là ưu việt nhất.
21 triệu!Đến lúc đặt mông lên thử hết bao nhiêu cụ ơi.
Tay chân cũng chỉ là 1 yếu tố. Còn giảm sóc nữa. Mới thay bộ tein cho sorẻnto già- khác bọt hẳn!
Các cụ đúng là yêu xe thật. Em lái xe nào cũng thấy như nhauĐến lúc đặt mông lên thử hết bao nhiêu cụ ơi.
E thì phát hiện đc sự khác nhau nhưng mình dễ tính, kiểu ờ cái đời/giá xe nó vậy miễn đến nơi là ookee.Các cụ đúng là yêu xe thật. Em lái xe nào cũng thấy như nhau
Khí nén hơn lò xo ở chỗ nó không đàn hồi như lò xo. Ngắt dao động nhanh. Khi đi đường dài vài trăm km đổ lên mệt hay không là ở cái này.Cá nhân em thì cảm nhận tay đòn kép chạy bám đường hơn và thích hơn.
Khí nén chính xác chỉ là giảm sóc thôi ạ. Còn xe dùng hệ thống giảm sóc khí nén thường vãn sử dụng treo liên kết đa điểm hay tay đòn kép
Altis thế hệ mới thì mới có treo sau độc lập, thế hệ trước treo phụ thuộcchắc ko phải treo phụ thuộc đâu cụ, con kia cùi nhà cháu từ 2011 đã treo độc lập rồi, nhưng ko phải loại đa điểm thôi ạ
Dập tắt dao động là ở giảm chấn thủy lực ạ.Khí nén hơn lò xo ở chỗ nó không đàn hồi như lò xo. Ngắt dao động nhanh. Khi đi đường dài vài trăm km đổ lên mệt hay không là ở cái này.