Treo độc lập kèm bóng hơi.
êm ái, bồng bềnh thì đa liên kết, bám đường, chắc xe nhưng xóc hơn là đòn xóc, phụ thuộc; giá tiền cũng vậy, đa điểm đắt hơn so với cái kia và bảo dưỡng cũng đau ví hơn; cháu chỉ biết vậy
Cụ viết chứ ai!! !cái thay cả cụm đó cụ, đơn điểm, thanh xoắn... bền, ít chi tiết nên rẻ; đa điểm thì nhiều chi tiết, đắt ạ; có ai bảo dưỡng cái đó bao giờ đâu ạ!
Cụ bảo con xe Peogeot treo phụ thuộc nó giống xe tải. Em tiện mồm lấy VD vậyđang nói về hệ thống treo cụ ơi, cụ mà ngó xuống gầm xem treo Prado, LX570 thì biết, xe tải nào giống được!
Thay rotuyn, giảm chấn, căn chỉnh góc bánh xe.v.v.Em đi xe mấy chục năm nhưng không biết cái hạng mục bảo dưỡng hệ thống treo sau nó là viết cái gì ấy nhỉ mà sau cụ kêu đau ví? Em tưởng hỏng thì thay nguyên cụm chứ bảo dưỡng là làm gì?
Như này là liên kết bao nhiêu điểm hả các cụ? Có phải là cứ đếm số lượng liên kết vào cái bánh xe ko ạ (trừ cái trục truyền động ở chính giữa?)
5 điểm ạ.Như này là liên kết bao nhiêu điểm hả các cụ? Có phải là cứ đếm số lượng liên kết vào cái bánh xe ko ạ (trừ cái trục truyền động ở chính giữa?)
Treo Mc Pherson có gắn ở phía sau không cụ?Thay rotuyn, giảm chấn, căn chỉnh góc bánh xe.v.v.
Treo Mc Pherson thì hay phải căn góc bánh xe hơn Đa điểm bù lại đa điểm mỗi lần căn tốn tiền hơn.
Tks cụ. Thế là đếm cả cái trục dẫn động ở tâm bánh xe hay không hả cụ?5 điểm ạ.
Không tính trục dẫn động và lò xo giảm chấn.Tks cụ. Thế là đếm cả cái trục dẫn động ở tâm bánh xe hay không hả cụ?
Như em thấy xe này thiếu 1 cái thanh sắt nối 2 bên cụ nhỉ? Thanh cân bằng nhỏ chứ không phải thanh dầm xoắn nhé.
Có lắp một số xe.Treo Mc Pherson có gắn ở phía sau không cụ?
em đếch biết ..chỉ biết là dòng sedan mà xe nào cứ nặng tầm 1.4t trở lên là đi êm lắmTheo các cụ sử dụng thì hệ thống treo sau nào trên xe phổ thông là ổn nhất ạ.
Treo tay đòn kép
Treo đa liên kết
Ưu nhược điện của từng loại trên từng dạng đường ạ ?
Cảm ơn các cụ các mợ !!
-Mấy con cuv Peugeot nó toàn sd ht cầu sau là thanh xoắn, dẫn động cầu trc, khác với xe tải là cầu cứng, dẫn động cầu sau hoặc 4WD, 6WD...Chính vì kiểu tk này nên Peugeot ko làm đc cái AWD hay 4WD như các loại xe cuv cùng pk khác. Có 1 con xe khác cũng có cùng kiểu tk nv là con Toy Cross hiện đang bán tại tt VN, nhưng tại Mỹ thì Toy nó lắp ht treo sau là cầu mềm để có thể lắp đc ht AWD.hôm nọ cháu mới biết con xe Peogeus nó dùng treo phụ thuộc như xe tải, mà xe đó cũng phân hạng trung khá tiền đó cụ!
cụ đúng chuyên gia, cháu đi bảo dưỡng ngó thấy dưới gầm như vậy nên chỉ biết họ làm vậy cho xe khá tiền;-Mấy con cuv Peugeot nó toàn sd ht cầu sau là thanh xoắn, dẫn động cầu trc, khác với xe tải là cầu cứng, dẫn động cầu sau hoặc 4WD, 6WD...Chính vì kiểu tk này nên Peugeot ko làm đc cái AWD hay 4WD như các loại xe cuv cùng pk khác. Có 1 con xe khác cũng có cùng kiểu tk nv là con Toy Cross hiện đang bán tại tt VN, nhưng tại Mỹ thì Toy nó lắp ht treo sau là cầu mềm để có thể lắp đc ht AWD.
Altis hệ treo như Vios hay sao ấy chứ, treo phụ thuộc.Camry, Altis là đang treo tay đòn kép
Đa phần các xe hạng CD treo đa điểm
chắc ko phải treo phụ thuộc đâu cụ, con kia cùi nhà cháu từ 2011 đã treo độc lập rồi, nhưng ko phải loại đa điểm thôi ạAltis hệ treo như Vios hay sao ấy chứ, treo phụ thuộc.
Đây cụ 2022chắc ko phải treo phụ thuộc đâu cụ, con kia cùi nhà cháu từ 2011 đã treo độc lập rồi, nhưng ko phải loại đa điểm thôi ạ
Altis hệ treo như Vios hay sao ấy chứ, treo phụ thuộc.
Có đời mấy năm trc hồi bán chậm í. Đời bây giờ độc lập rchắc ko phải treo phụ thuộc đâu cụ, con kia cùi nhà cháu từ 2011 đã treo độc lập rồi, nhưng ko phải loại đa điểm thôi ạ