Giờ cứ mua X trail bất kể bản nào cũng đc tặng AX1 cụ ạ. Còn quả Cam 360 thì e thấy cũng không cần thiết lắm vì màn hình 7inch vốn nó đã nhỏ giờ nó chia đôi ra 2 góc nhìn khó chịu lắm
Cái này giá rổ như răng cụ ơi? Nhìn thích quá!Em đã xem cái màn này cho Xtrail rồi, phải nói là rất tuyệt nếu đổi sang.
khoảng 400$ chưa ship. Còn bên LB em chưa hỏi giá nhưng em đoán khoảng 15 củ cả công lắp. Vì bản 2.5 có cam 360 nên em không biết tự mua về lắp có được không?Cái này giá rổ như răng cụ ơi? Nhìn thích quá!
Cám ơn cụ đã cho lời khuyên!Em chưa được chạy bản full xăng của San, nhưng đã đc ngồi thử. Em đánh giá bản xăng của San về độ rộng rãi khoang nội thất thì cũng tương đương X trail, San có nhiều option hơn, mẫu mã cũng đẹp hơn. Độ cách âm thì San cũng nhỉnh hơn chút. Theo em nếu bác băn khoăn giữa X 2.5 và San thì bác nên lấy San. Còn nếu bác lăn tăn X 2.0 high với San thì e nghĩ X 2.0 high nó hợp lí hơn trong tầm tiền
Em cũng phân vân 2 thằng này quá, thực ra cũng định xúc X, nhưng mà xe chưa ra, chưa đi nên cũng hơi lăn tăn. Bản San thì đã có chứng thực rồi, mỗi tội giá hơi nhỉnh hơn chút.Cụ có thắc mắc giống em ghê, cbi lấy xe đắn đo mỗi 2 em này. Đợi được vác xtrail lên cao tốc là em chốt luôn
Cái này có lắp được cho Navara NP300 VL k cụ.Em đã xem cái màn này cho Xtrail rồi, phải nói là rất tuyệt nếu đổi sang.
Em cũng thấy cái đầu AX1 này xấu tệ, đầu gin theo xe phải mua ngoài thế cụ? Đầu gin có giông trong hình này không hay nhỏ xíu xíu giống em Navara thì chán toàn tập.Bản thân em có một vài đánh giá như sau về bản 2.0 high khi lên showroom xem và được chạy thử tầm 3km:
- Ngoại thất: lúc đầu nhìn ảnh trên mạng em không thích phần đầu xe lắm vì thấy nó cứ bo tròn tròn ở nắp capo, không góc cạnh nam tính cho lắm, nhưng tới khi ra tận nơi xem thì thấy cũng không đến nỗi nào. Xe kích thước khá lớn, nhìn ngang rất trường xe và đẹp. Vỏ xe thì ở mức độ tương đối, ko quá dày như ford nhưng ăn đứt mazda và toy. Cửa dày, đóng nghe chắc nịch đã tai. Gương chiếu hậu 2 bên không lớn lắm. E thấy lazang 17 inch đẹp hơn loại 18 inch, 18 inch nhìn nó cứ rối rối con mắt thế nào ấy, nói chung là không thích.
Loại 18 inch
loại 17 inch
Mở nắp capo ra xem máy thì thấy máy hở hơi nhiều, các cụ sâu đứng xung quanh bảo là máy Nissan rất kín nhưng em nhìn vào thì thấy có khá nhiều khoảng trống.
- Nội thất: nhìn tổng quan thì ok, chất lượng nhựa không đến nỗi dại dại, nói chung là tạm chấp nhận được. Ghế da thì khá ôm, ngồi cũng tương đối dễ chịu, độ rộng rãi thì khỏi chê (trừ hàng ghế 3). Có 2 điểm em không thích ở nội thất. Thứ nhất là vô lăng "quần sịp" thiết kế xấu, nhìn cứ ẻo lả, cầm cảm giác ko vừa tay vì nhỏ, ghét cái vô lăng này từ hồi đi xem con Navara. Thứ 2 là cái đầu AX1 Clarion, e lên mạng xem giá thì tầm quanh 15 củ, hãng lại chém 30 củ, thiết kế đầu này xấu hơn đầu gin của xe rất nhiều, chức năng thì nhiều cái thừa thãi không cần thiết.
Nội thất với đầu gin theo xe với màn hình 7 inch
Nội thất với đầu AX1 6.5 inch
- Vận hành: em chỉ đc chạy một đoạn ngắn nên cảm nhận đôi khi cũng chưa rõ ràng. Xe tự trọng hơn 1,5 tấn nên chạy khá đằm, e chạy 2.0 nên vì thế mà xe không đc bốc cho lắm, cảm giác hơi ì chân, có trễ, hộp số CVT chuyển số mượt mà, vào cua khá ổn định. Nếu các cụ chạy 2.5 e nghĩ sẽ ổn hơn. Cách âm tương đối chứ chưấ hẳn là tốt lắm nhưng nói chung cũng tạm ổn trong tầm tiên.
Xem xong thì nhà em cũng cọc luôn 20tr, nghe sâu bảo giữa tháng 9 giao xe, nhà em lấy bản 2.0 high màu ô liu. Có 2 thứ phải đổi khi xe về: 1 là cái đầu AX1 phải thay gấp để lấy đầu gin theo xe, 2 là lazang. Không biết có đổi lazang 18 lấy 17 inch có được không các cụ nhỉ??
Em không biết. Cụ thử nghiên cứu xemCái này có lắp được cho Navara NP300 VL k cụ.
Cụ có đóng lên 80 rồi phanh ko ?Hôm nay em chạy thử X 2.0 thấy cũng đc, máy ko bốc lắm vì chỉ 2.0 mà, tiếng hú CVT nhỏ thôi chứ ko to. Ấn tượng nhất có lẽ là quả vào cua tay áo ở 35km/h mà ko phanh sau đó xe tự kích hoạt hệ thống kiểm soát để giảm tốc và cân bằng xe. Hôm nay đc thấy bản màu trắng và màu đen thì thấy cũng đẹp. Cách âm của xe cũng đc. Hệ thống treo có vẻ hơi cứng (em thích treo mềm hơn). Cái màn hình quá mất đồng bộ với nội thất thì ko thay đổi đc rồi. Ghế xe mỏng nên hơi cứng.
Khoong có bản 2.5 hay cụ thích chạy 2.0 vậy ạ.Hôm nay em chạy thử X 2.0 thấy cũng đc, máy ko bốc lắm vì chỉ 2.0 mà, tiếng hú CVT nhỏ thôi chứ ko to. Ấn tượng nhất có lẽ là quả vào cua tay áo ở 35km/h mà ko phanh sau đó xe tự kích hoạt hệ thống kiểm soát để giảm tốc và cân bằng xe. Hôm nay đc thấy bản màu trắng và màu đen thì thấy cũng đẹp. Cách âm của xe cũng đc. Hệ thống treo có vẻ hơi cứng (em thích treo mềm hơn). Cái màn hình quá mất đồng bộ với nội thất thì ko thay đổi đc rồi. Ghế xe mỏng nên hơi cứng.
Đoạn đó thì bình thường vì xe có ABS thì đều hoạt động như vậy. Phanh gấp thì ABS kích hoạt chân phanh giật cục cục.Cụ có đóng lên 80 rồi phanh ko ?
Bản 2.5 có cụ ạ nhưng em chỉ nhắm 2.0 thôi với lại khách thử 2.5 đông quá nên sợ xếp hàng.Khoong có bản 2.5 hay cụ thích chạy 2.0 vậy ạ.
Em tưởng mai mới lái thử, hoá ra hôm nay đã lái rồi à ...
Em ở Tỉnh ko có xe để trải nghiệm giống cụHôm nay em chạy thử X 2.0 thấy cũng đc, máy ko bốc lắm vì chỉ 2.0 mà, tiếng hú CVT nhỏ thôi chứ ko to. Ấn tượng nhất có lẽ là quả vào cua tay áo ở 35km/h mà ko phanh sau đó xe tự kích hoạt hệ thống kiểm soát để giảm tốc và cân bằng xe. Hôm nay đc thấy bản màu trắng và màu đen thì thấy cũng đẹp. Cách âm của xe cũng đc. Hệ thống treo có vẻ hơi cứng (em thích treo mềm hơn). Cái màn hình quá mất đồng bộ với nội thất thì ko thay đổi đc rồi. Ghế xe mỏng nên hơi cứng.