- Biển số
- OF-316547
- Ngày cấp bằng
- 19/4/14
- Số km
- 2,300
- Động cơ
- -191,059 Mã lực
Hôm nay em lái 2.5 xe đầu tiên luôn . Nồi chung là quá ngon công thêm cái 360 nữa khéo quá. EM định múc màu oliu cho nó độc
vâng màu đẹp ạ. Tối thì màu đen còn ra sáng thì lại xanh oliuvâng màu đấy đẹp mà cụ.
đi ziczac, sau đạp thốc ga, phanh gấp, lùi chuồng để thử camera 4 chiều của bản 2.5, toàn bộ đường thử chỉ khoảng 200m nên chưa nói lên điều gì, cảm nhận ban đầu là cảm giác lái tốt, dễ chịu, hộp số cvt mượt, tăng tốc nhanh, xe đầm chắc, volang bản 2.0 nhẹ hơn bản 2.5hôm qua có cụ nào đi lái thử x trail về cho xin tí cảm nhận nào
ngoài vô lăng ra thì option khác biệt giữa 2 bản nhiều không cụ, cuối tuần này chỗ em mới cho lái thử bản 2.5, đợt trước mới chỉ đc lái 2.0em cũng có cảm tưởng như cụ Lai-Lua, đường thừ ngắn lại còn tập trung nghe bạn kỹ thuật hướng dẫn lên ko cảm giác được độ ồn cua xe. tuy nhiên những gì cảm nhận đc thì em nó khá ok nên đã xuống tay em 2,5 rồi ợ
đi ziczac, sau đạp thốc ga, phanh gấp, lùi chuồng để thử camera 4 chiều của bản 2.5, toàn bộ đường thử chỉ khoảng 200m nên chưa nói lên điều gì, cảm nhận ban đầu là cảm giác lái tốt, dễ chịu, hộp số cvt mượt, tăng tốc nhanh, xe đầm chắc, volang bản 2.0 nhẹ hơn bản 2.5
cụ y chang em em cũng đặt 2.0 high, ngày nào cũng lướt thớt này hơn chục lần, muốn xem thử xem lựa chọn của mình đã sáng suốt hay là chưa :vEm đặt bản 2.0 mà ngày nào cũng vào forums hóng hơn chục lần để được các cụ đánh giá em nó đây.
Hôm qua 11/9 e có chạy thử nói chung nhìn nội thất ko đẹp xấu và cắt giảm khá nhiều so với bản nhâp khẩu đặc biệt là cái màn hình xấu và dại, ko có phanh tay điện tử bây giờ lại làm phanh rút ở ngay bên chân trái xấu tệ giống con for ranger đời tống, Bộ lazang cũng xấu và chỉ có mỗi kiểu xoắn nhìn rối mắt. Ko có cảm biến gạt mưa, bật tắt đèn pha tự động Về cảm nhận tốc độ với hộp số CVT bản 2.5 vọt khá tốt sang số êm, mượt chạy ziczac tốc độ cao khá ổn định, phanh ABS xử lý khá tốt khi chạy tốc độ cao xe dừng khá nhanh khi đạp.Bản thân em có một vài đánh giá như sau về bản 2.0 high khi lên showroom xem và được chạy thử tầm 3km:
- Ngoại thất: lúc đầu nhìn ảnh trên mạng em không thích phần đầu xe lắm vì thấy nó cứ bo tròn tròn ở nắp capo, không góc cạnh nam tính cho lắm, nhưng tới khi ra tận nơi xem thì thấy cũng không đến nỗi nào. Xe kích thước khá lớn, nhìn ngang rất trường xe và đẹp. Vỏ xe thì ở mức độ tương đối, ko quá dày như ford nhưng ăn đứt mazda và toy. Cửa dày, đóng nghe chắc nịch đã tai. Gương chiếu hậu 2 bên không lớn lắm. E thấy lazang 17 inch đẹp hơn loại 18 inch, 18 inch nhìn nó cứ rối rối con mắt thế nào ấy, nói chung là không thích.
Loại 18 inch
loại 17 inch
Mở nắp capo ra xem máy thì thấy máy hở hơi nhiều, các cụ sâu đứng xung quanh bảo là máy Nissan rất kín nhưng em nhìn vào thì thấy có khá nhiều khoảng trống.
- Nội thất: nhìn tổng quan thì ok, chất lượng nhựa không đến nỗi dại dại, nói chung là tạm chấp nhận được. Ghế da thì khá ôm, ngồi cũng tương đối dễ chịu, độ rộng rãi thì khỏi chê (trừ hàng ghế 3). Có 2 điểm em không thích ở nội thất. Thứ nhất là vô lăng "quần sịp" thiết kế xấu, nhìn cứ ẻo lả, cầm cảm giác ko vừa tay vì nhỏ, ghét cái vô lăng này từ hồi đi xem con Navara. Thứ 2 là cái đầu AX1 Clarion, e lên mạng xem giá thì tầm quanh 15 củ, hãng lại chém 30 củ, thiết kế đầu này xấu hơn đầu gin của xe rất nhiều, chức năng thì nhiều cái thừa thãi không cần thiết.
Nội thất với đầu gin theo xe với màn hình 7 inch
Nội thất với đầu AX1 6.5 inch
- Vận hành: em chỉ đc chạy một đoạn ngắn nên cảm nhận đôi khi cũng chưa rõ ràng. Xe tự trọng hơn 1,5 tấn nên chạy khá đằm, e chạy 2.0 nên vì thế mà xe không đc bốc cho lắm, cảm giác hơi ì chân, có trễ, hộp số CVT chuyển số mượt mà, vào cua khá ổn định. Nếu các cụ chạy 2.5 e nghĩ sẽ ổn hơn. Cách âm tương đối chứ chưấ hẳn là tốt lắm nhưng nói chung cũng tạm ổn trong tầm tiên.
Xem xong thì nhà em cũng cọc luôn 20tr, nghe sâu bảo giữa tháng 9 giao xe, nhà em lấy bản 2.0 high màu ô liu. Có 2 thứ phải đổi khi xe về: 1 là cái đầu AX1 phải thay gấp để lấy đầu gin theo xe, 2 là lazang. Không biết có đổi lazang 18 lấy 17 inch có được không các cụ nhỉ??
Cái 360 mà cụ chê vô bổ, chịu cụ, cái này là đáng giá nhất mà xe khác ko có. 2 cái option auto gạt mưa với đèn mới là ko cần thiết lắm, xe mình có nhưng ko dùng vì nó ko đúng ý mình nhất là cái cảm biến gạt mưa toàn phải dùng tay cho đúng ý, cái phanh tay cho gọn xuống chân cũng là ổn về mặt mỹ thuật cho chỗ cần số và cũng dễ dùng, tât nhiên nếu phanh tay điện tử thì sành điệu hơn. Xe này có cái đầu dvd hơi bé làm xấu xe, đèn hậu cũng hơi xấu.Nhg tính năng nhỏ nhg bị cắt đáng tiếc nhất là gạt mưa tự động, pha tự động bât/tắt, nhớ ghế, cảm biến trước-sau và phanh điện.
Trong khi lại có 2 option vô bổ nhất (theo ý kiến cá nhân) là camera 360 và đầu AX1.
Hôm qua đường chạy ngắn quá, lại toàn zic zắc nên ko kịp nhìn đồng hồ tua vòng máy, khó nghe tiếng ồn động cơ & độ vọng của lốp, chưa đánh giá chính xác khả năng bứt tốc.
Về độ ổn định & an toàn thì đạt, nội thất chấp nhận dc nhg chờ chạy thử khoảng 5 km mới đánh giá chính xác dc.
Em đặt em 2,5 rôi cụ ợthế bác đã lấy em nó chưa ạ