- Biển số
- OF-799450
- Ngày cấp bằng
- 6/12/21
- Số km
- 8
- Động cơ
- 15,150 Mã lực
- Tuổi
- 37
Chi phí cao ko bác?đời 2017 của bác độ được Cruise Control và Lim đấy bác ạ.
Chi phí cao ko bác?đời 2017 của bác độ được Cruise Control và Lim đấy bác ạ.
em ko rõ ạ, chắc khoảng 2tr bác ạ. Bác vào nhóm EMC nhiều cụ làm món này đấy ạChi phí cao ko bác?
Deal tầm 630-640 là mua ngon lành.Cám ơn bác review, em cũng đang tìm hiểu dòng Eco này. Sale báo giá lăn bánh tại HN giờ là 660tr; em nghe mấy anh bạn kêu là vẫn cao
giống Bronco quá, khả năng cao F ko thiết kế eco theo ngôn ngữ này đâu
Em cũng 217, số sàn, mới đc có 4 vạn, nhẹ nhàngEm đi đời 2017. Dc hơn 10 vạn. Hiện tại vẫn thấy hài lòng. Từ lúc đi đến giờ chưa hỏng hóc gì. Chỉ mất chi phí xăng, bảo dưỡng, thay lốp.
Ô bác giống em ghê, thích bản không balo hơn. Cả Đà Nẵng chắc mỗi em đi bản màu xanh mà không có balo, được cái độc . Em cũng thấy hơi bám bụi và tốn xăng bác, hay đi phố cái là lên hơn 7. rồi.Chúc mừng bác. E cũng lấy bản y hệt bác, cũng màu xanh, đi được 6 tháng, nhưng e chủ yếu đi thành phố, đi chậm nên thấy đồng hồ báo tốn xăng hơn. E mua chủ yếu phục vụ gia đình nên thường đi với vợ con e mới dùng, còn 1 mình đi loanh quanh toàn chơi xe máy cho nhanh . Cá nhân e thấy màu xanh bụi bám 1 chút là nhìn nó rõ ngay, nên phải sắm cái chổi lông gà nhét cốp 1-2 hôm lại phủi 1 lần. Cá nhân e mê bản không ba lô hơn vì eco xe nhỏ, đeo balo phải to to kiểu Prado nhìn nó mới hợp, eco ra bản không balo này e mới chốt lấy chứ còn balo thì chắc e lấy kona. Được cái vợ chồng e khi xem bản không balo đều ưng, trước đó vợ e nhìn bản balo thì cũng kêu xấu không thích ^_^.
Khi vào cua hay quay đầu bác có thấy xe lắc ngang ko. Nhà e đi quen không sao nhưng chở người khác mà vào cua phát là họ bảo hơi có cảm giác chóng mặt lúc vô cua. Sang năm dịch mà bớt căng e đang tính làm chuyến du lịch xa xa, e ở Thanh Hóa, định vô Huế chơi nếu không mệt thì vô luôn Đà Nẵng. Dưng mà đi xa chắc e phải mượn cái lốp sơ cua nhét vô cốp cho chắc cúÔ bác giống em ghê, thích bản không balo hơn. Cả Đà Nẵng chắc mỗi em đi bản màu xanh mà không có balo, được cái độc . Em cũng thấy hơi bám bụi và tốn xăng bác, hay đi phố cái là lên hơn 7. rồi.
Em cũng thắc mắc như cụ, chắc cũng tuy người. Chỗ cty em cũng có 2 cụ đi bản có balo, cụ thì bảo đầm chắc lắm vào cua ko thấy vấn đề gì. Cụ kia thì bảo vào cua hơi lắc do xe có trọng tâm cao?Khi vào cua hay quay đầu bác có thấy xe lắc ngang ko. Nhà e đi quen không sao nhưng chở người khác mà vào cua phát là họ bảo hơi có cảm giác chóng mặt lúc vô cua
E lại ngứa háng phải vào comment tý. Coi nhiều rì viu trên iu túp hay đọc cm các thánh hay nói vài cụm từ mơ hồ như cảm giác lái hay/tốt, xe đầm chắc, vô lăng đầm chắc, vô lăng nhẹ nhàng, lái nhàn hạ,... Qua eco thì hay có thánh phán xe bị văng khi cua, trọng tâm ko cân bằng này nọ lọ chai... tất cả chỉ là cảm giác chủ quan thôi. E ngồi sedan, qua cua bẻ lái gấp cũng văng tá lả chứ nói gì xe cao hơn chút. Sedan gầm thấp tầm 130, ecosport gầm tầm 200 nhưng bù lại thì bánh eco tới 205, còn bánh sedan tầm 185. vậy mà các thánh cũng phân biệt được văng đít thì e cũng lạy.Em cũng thắc mắc như cụ, chắc cũng tuy người. Chỗ cty em cũng có 2 cụ đi bản có balo, cụ thì bảo đầm chắc lắm vào cua ko thấy vấn đề gì. Cụ kia thì bảo vào cua hơi lắc do xe có trọng tâm cao?
haha, em cảm ơn cụE lại ngứa háng phải vào comment tý. Coi nhiều rì viu trên iu túp hay đọc cm các thánh hay nói vài cụm từ mơ hồ như cảm giác lái hay/tốt, xe đầm chắc, vô lăng đầm chắc, vô lăng nhẹ nhàng, lái nhàn hạ,... Qua eco thì hay có thánh phán xe bị văng khi cua, trọng tâm ko cân bằng này nọ lọ chai... tất cả chỉ là cảm giác chủ quan thôi. E ngồi sedan, qua cua bẻ lái gấp cũng văng tá lả chứ nói gì xe cao hơn chút. Sedan gầm thấp tầm 130, ecosport gầm tầm 200 nhưng bù lại thì bánh eco tới 205, còn bánh sedan tầm 185. vậy mà các thánh cũng phân biệt được văng đít thì e cũng lạy.
Hi, đạp lút cán thì phải trễ một lát nó sure là ko nhầm chân ga nó mới vọt lên. Còn muốn tăng tốc ngay thì đạp mớm rồi mới đạp lút cán.Con này chạy chở 4 người lớn em đang đi khoảng 80-90km/h xong đạp lút cán nó vẫn không chịu tăng tốc các cụ ạ, không biết cụ thớt thấy thế nào?
Vô lăng hơi nhẹ, hơi đầm, ngon hơn everest.
cái này fake nhé. lấy con Bronco Sport bên Mẽo rồi gắn chữ ecosport vào. KO bao h Ford làm xe này cccm nhé.
Èo mẹ, em đạp lút 90% cần ga rồi là nó đang ở tốc độ khoảng 85, xong thử đạp lút 100% cần ga nữa thì nó vẫn tăng tốc nhưng rất chậm, chờ cả phút nó vẫn chưa lên được bao nhiêu nên em giảm cứ giữ 80-90 chạy thôi, vì đang chạy trong đường tỉnh lộ sợ bị phạt sảng. Nói chung là chở 4 đang chạy em thử thốc gas xem nó tăng tốc như nào thì thấy nó chỉ vậy thôi. Đòi hỏi gì hơn.Hi, đạp lút cán thì phải trễ một lát nó sure là ko nhầm chân ga nó mới vọt lên. Còn muốn tăng tốc ngay thì đạp mớm rồi mới đạp lút cán.
đẹp quá