Đánh giá Cảm nhận của em sau 1 tuần đi xe Eco Sport.

osmopure

Xe tải
Biển số
OF-704380
Ngày cấp bằng
17/10/19
Số km
276
Động cơ
98,126 Mã lực
Tuổi
19
Em thấy đi xe này rồi nếu lên thì vì nhu cầu 7 chỗ hoặc lên hạng sang chứ lên kiểu seltos, cross, hrv . . thì có khác gì bán bò tậu trâu.
 

hongpq

Xe máy
Biển số
OF-795692
Ngày cấp bằng
4/11/21
Số km
62
Động cơ
18,810 Mã lực
Tuổi
38
chắc là cảm giác hàng ghế thứ 2 hơi đứng nên ngồi không quen, chứ e thấy không gian eco cũng khá thoải mái đó bác
so với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.
 

Huy Xe Ford

Xe đạp
Biển số
OF-786708
Ngày cấp bằng
6/8/21
Số km
18
Động cơ
27,433 Mã lực
Tuổi
31
so với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.
mỗi dòng nó có cái ưu cái nhược bác ơi, được cái này thì mất cái kia. nên chấp nhận thôi :)
 

hongpq

Xe máy
Biển số
OF-795692
Ngày cấp bằng
4/11/21
Số km
62
Động cơ
18,810 Mã lực
Tuổi
38
mỗi dòng nó có cái ưu cái nhược bác ơi, được cái này thì mất cái kia. nên chấp nhận thôi :)
người lái thì thích phần đầu cao ráo. Mình 1.73m nên chui vào sedan chật dã man. Ngồi eco khác hẳn. Còn người ngồi vị trí khách thì cứ phải rộng chân tay mới thích. Riêng ecosport thì được hộp số AT nên đổ đèo an tâm hơn mấy ông CVT.
 

Huy Xe Ford

Xe đạp
Biển số
OF-786708
Ngày cấp bằng
6/8/21
Số km
18
Động cơ
27,433 Mã lực
Tuổi
31
người lái thì thích phần đầu cao ráo. Mình 1.73m nên chui vào sedan chật dã man. Ngồi eco khác hẳn. Còn người ngồi vị trí khách thì cứ phải rộng chân tay mới thích. Riêng ecosport thì được hộp số AT nên đổ đèo an tâm hơn mấy ông CVT.
vâng bác, nếu không quá so bì về kiểu dáng thì mọi thứ ecosport quá ổn định 8-}
 

acquyphuthinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-732427
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
534
Động cơ
75,957 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
so với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.
Thực ra do cửa sau Eco làm vót lên nên nếu ngả ghế ra ngồi thoải mái thì tầm quan sát của hàng ghế sau không có nhiều, nên nếu ai quen ngồi sedan ngắm phố thì sang Eco ngồi hơi khó chịu cộng thêm với thân xe hẹp.
Eco ăn điểm ở cảm giác lái ở chỗ chật hẹp, quay đầu, đi đường ổ gà tốt so với các xe cùng tầm giá. Nếu cụ mợ nhà chở đồ nhiều thì với cốp rộng của Eco ăn đứt sedan
 

ndspt

Xe hơi
Biển số
OF-311530
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
177
Động cơ
298,950 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
TX Phú Thọ, Phú Thọ
Các cụ cho hỏi e nó đi đèo có ổn không ạ, năm em 2 lần đi cao bằng ạ...
 

hongpq

Xe máy
Biển số
OF-795692
Ngày cấp bằng
4/11/21
Số km
62
Động cơ
18,810 Mã lực
Tuổi
38
Các cụ cho hỏi e nó đi đèo có ổn không ạ, năm em 2 lần đi cao bằng ạ...
đi đèo thì cứ hộp số có cấp (AT) thì an toàn hơn nhé. Về số thấp khi đổ đèo để hạn chế dùng phanh. Một số xe hộp số CVT ko có chức năng chuyển số nhé. Phải hỏi kỹ, đi thử để chọn.
 

ndspt

Xe hơi
Biển số
OF-311530
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
177
Động cơ
298,950 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
TX Phú Thọ, Phú Thọ
đi đèo thì cứ hộp số có cấp (AT) thì an toàn hơn nhé. Về số thấp khi đổ đèo để hạn chế dùng phanh. Một số xe hộp số CVT ko có chức năng chuyển số nhé. Phải hỏi kỹ, đi thử để chọn.
Ok cụ.
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,844 Mã lực
Vô lăng hơi nhẹ, hơi đầm, ngon hơn everest.
Em hiện đang sd thường nhật EV bản bi-turbo, ban đầu em cũng không thích cảm giác vô lăng của EV ở tốc độ thấp (cỡ dưới 10-15km/h), tuy nhiên sd nhiều thì em thấy Ford có cái lý của họ, vì ở tốc độ rất thấp đó thì thường là khi người cầm lái phải xoay trở nhiều nên cái quan trọng là phải thao tác nhanh, nên vô lăng lúc này nhẹ là ưu điểm. Còn khi tốc độ tăng dần thì vô lăng EV nặng dần và rất đầm chắc, cảm nhận của người lái rất tốt và chân thật; em cũng đang đi C250, thấy vô lăng của 2 xe không nhiều khác biệt, dù C250 vẫn nhỉnh hơn một chút, còn ở tốc độ thấp (dưới 10-15km/h) thì C250 bị nặng, kém linh hoạt khi xoay trở.
 

UrGrandpa

Xe hơi
Biển số
OF-765074
Ngày cấp bằng
13/3/21
Số km
161
Động cơ
43,574 Mã lực
Em hiện đang sd thường nhật EV bản bi-turbo, ban đầu em cũng không thích cảm giác vô lăng của EV ở tốc độ thấp (cỡ dưới 10-15km/h), tuy nhiên sd nhiều thì em thấy Ford có cái lý của họ, vì ở tốc độ rất thấp đó thì thường là khi người cầm lái phải xoay trở nhiều nên cái quan trọng là phải thao tác nhanh, nên vô lăng lúc này nhẹ là ưu điểm. Còn khi tốc độ tăng dần thì vô lăng EV nặng dần và rất đầm chắc, cảm nhận của người lái rất tốt và chân thật; em cũng đang đi C250, thấy vô lăng của 2 xe không nhiều khác biệt, dù C250 vẫn nhỉnh hơn một chút, còn ở tốc độ thấp (dưới 10-15km/h) thì C250 bị nặng, kém linh hoạt khi xoay trở.
Không hiểu cụ cảm nhận sao mà nói vô lăng everest đầm chắc? Ý cụ là vô lăng trợ lực điện nhẹ-nặng biến thiên theo tốc độ? Em chạy tốc độ từ 60-100km/h thấy cũng nhẹ y chang nhau, còn 10-15 thì em không để ý lắm vì nó vốn đã nhẹ sẵn khi vừa bước lên xe chạy rồi. Em cũng chỉ có dịp chạy khoảng 2-3 ngày thôi cụ. Everest em thấy điểm mạnh: cách âm tốt do nó có cục phá sóng âm và là suv nên không (hay rất ít) nghe tiếng bánh xe, và máy cũng khá bốc, không gian nội thất thoáng và rộng, em chạy bản titanium gì đấy mà đắt tiền nhất, full option đấy cụ.
 

hongpq

Xe máy
Biển số
OF-795692
Ngày cấp bằng
4/11/21
Số km
62
Động cơ
18,810 Mã lực
Tuổi
38
con everest thì e chưa thử. Nhưng con ecosport thì vô lăng nó chắc tay hơn hẳn Fortuner. Fortuner có vẻ nhẹ quá. Ko biết em cảm nhận vậy có đúng ko? Bác nào thử chưa?
 

daoviethai_78

Xe tải
Biển số
OF-5634
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
318
Động cơ
546,771 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Thực ra do cửa sau Eco làm vót lên nên nếu ngả ghế ra ngồi thoải mái thì tầm quan sát của hàng ghế sau không có nhiều, nên nếu ai quen ngồi sedan ngắm phố thì sang Eco ngồi hơi khó chịu cộng thêm với thân xe hẹp.
Eco ăn điểm ở cảm giác lái ở chỗ chật hẹp, quay đầu, đi đường ổ gà tốt so với các xe cùng tầm giá. Nếu cụ mợ nhà chở đồ nhiều thì với cốp rộng của Eco ăn đứt sedan
Cho e xin link facebook hội với ạ
 

acquyphuthinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-732427
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
534
Động cơ
75,957 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Datkrt

Đi bộ
Biển số
OF-799450
Ngày cấp bằng
6/12/21
Số km
8
Động cơ
15,150 Mã lực
Tuổi
36
Không riêng gì Eco đâu cụ. Nó là điểm trừ lớn của ford. Nếu cụ đi FE thì thêm cái gương hậu to đùng nữa nên nhìn chung vẫn phải chú ý thôi. Nhưng quả thật nhiều khi hơn lãng ý tý là giật hết cả mình ngay :)) :)) :))
Hình như nó là điểm chung của xe Mỹ ấy. Nó liên quan đến sự chắc chắn và an toàn (em được nghe anh bạn sale của Ford nói). Em đang đi Eco 2017. Đi Cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ Ninh Bình em đi 120km có đoạn lỡ chân 130 thấy vẫn ngon. Đời xe nhà em không có limit tốc độ mà chỉ có cảnh báo thôi. Set 120 thì quá 120 nó sẽ tít cảnh báo
 

acquyphuthinh

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-732427
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
534
Động cơ
75,957 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hình như nó là điểm chung của xe Mỹ ấy. Nó liên quan đến sự chắc chắn và an toàn (em được nghe anh bạn sale của Ford nói). Em đang đi Eco 2017. Đi Cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ Ninh Bình em đi 120km có đoạn lỡ chân 130 thấy vẫn ngon. Đời xe nhà em không có limit tốc độ mà chỉ có cảnh báo thôi. Set 120 thì quá 120 nó sẽ tít cảnh báo
đời 2017 của bác độ được Cruise Control và Lim đấy bác ạ.
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
950
Động cơ
241,311 Mã lực
Tuổi
47
Hãng Ford VN cải lùi con xe Ecosport nên ế ẩm. Đợt tới có hạ giá hay ra bản mới không các cụ?
 

Rishi

Xe tăng
Biển số
OF-316772
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
1,491
Động cơ
304,813 Mã lực
Hãng Ford VN cải lùi con xe Ecosport nên ế ẩm. Đợt tới có hạ giá hay ra bản mới không các cụ?
Em nghĩ là có đấy cụ. Tiện đây có cụ nào bên Ford báo em giá tốt với. Em ở Hà Nội
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top