- Biển số
- OF-704380
- Ngày cấp bằng
- 17/10/19
- Số km
- 276
- Động cơ
- 98,180 Mã lực
- Tuổi
- 19
Em thấy đi xe này rồi nếu lên thì vì nhu cầu 7 chỗ hoặc lên hạng sang chứ lên kiểu seltos, cross, hrv . . thì có khác gì bán bò tậu trâu.
chắc là cảm giác hàng ghế thứ 2 hơi đứng nên ngồi không quen, chứ e thấy không gian eco cũng khá thoải mái đó bácE cũng chim ưng ecosport. Vợ thì ko thích vì ngồi chật hơn xe sedan.
so với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.chắc là cảm giác hàng ghế thứ 2 hơi đứng nên ngồi không quen, chứ e thấy không gian eco cũng khá thoải mái đó bác
mỗi dòng nó có cái ưu cái nhược bác ơi, được cái này thì mất cái kia. nên chấp nhận thôiso với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.
người lái thì thích phần đầu cao ráo. Mình 1.73m nên chui vào sedan chật dã man. Ngồi eco khác hẳn. Còn người ngồi vị trí khách thì cứ phải rộng chân tay mới thích. Riêng ecosport thì được hộp số AT nên đổ đèo an tâm hơn mấy ông CVT.mỗi dòng nó có cái ưu cái nhược bác ơi, được cái này thì mất cái kia. nên chấp nhận thôi
vâng bác, nếu không quá so bì về kiểu dáng thì mọi thứ ecosport quá ổn địnhngười lái thì thích phần đầu cao ráo. Mình 1.73m nên chui vào sedan chật dã man. Ngồi eco khác hẳn. Còn người ngồi vị trí khách thì cứ phải rộng chân tay mới thích. Riêng ecosport thì được hộp số AT nên đổ đèo an tâm hơn mấy ông CVT.
Thực ra do cửa sau Eco làm vót lên nên nếu ngả ghế ra ngồi thoải mái thì tầm quan sát của hàng ghế sau không có nhiều, nên nếu ai quen ngồi sedan ngắm phố thì sang Eco ngồi hơi khó chịu cộng thêm với thân xe hẹp.so với sedan ấy. Phần đầu gối khi ngồi sedan nó rộng hẳn. còn độ đứng của lưng thì đúng là hơi đứng quá.
đi đèo thì cứ hộp số có cấp (AT) thì an toàn hơn nhé. Về số thấp khi đổ đèo để hạn chế dùng phanh. Một số xe hộp số CVT ko có chức năng chuyển số nhé. Phải hỏi kỹ, đi thử để chọn.Các cụ cho hỏi e nó đi đèo có ổn không ạ, năm em 2 lần đi cao bằng ạ...
Ok cụ.đi đèo thì cứ hộp số có cấp (AT) thì an toàn hơn nhé. Về số thấp khi đổ đèo để hạn chế dùng phanh. Một số xe hộp số CVT ko có chức năng chuyển số nhé. Phải hỏi kỹ, đi thử để chọn.
Em hiện đang sd thường nhật EV bản bi-turbo, ban đầu em cũng không thích cảm giác vô lăng của EV ở tốc độ thấp (cỡ dưới 10-15km/h), tuy nhiên sd nhiều thì em thấy Ford có cái lý của họ, vì ở tốc độ rất thấp đó thì thường là khi người cầm lái phải xoay trở nhiều nên cái quan trọng là phải thao tác nhanh, nên vô lăng lúc này nhẹ là ưu điểm. Còn khi tốc độ tăng dần thì vô lăng EV nặng dần và rất đầm chắc, cảm nhận của người lái rất tốt và chân thật; em cũng đang đi C250, thấy vô lăng của 2 xe không nhiều khác biệt, dù C250 vẫn nhỉnh hơn một chút, còn ở tốc độ thấp (dưới 10-15km/h) thì C250 bị nặng, kém linh hoạt khi xoay trở.Vô lăng hơi nhẹ, hơi đầm, ngon hơn everest.
Không hiểu cụ cảm nhận sao mà nói vô lăng everest đầm chắc? Ý cụ là vô lăng trợ lực điện nhẹ-nặng biến thiên theo tốc độ? Em chạy tốc độ từ 60-100km/h thấy cũng nhẹ y chang nhau, còn 10-15 thì em không để ý lắm vì nó vốn đã nhẹ sẵn khi vừa bước lên xe chạy rồi. Em cũng chỉ có dịp chạy khoảng 2-3 ngày thôi cụ. Everest em thấy điểm mạnh: cách âm tốt do nó có cục phá sóng âm và là suv nên không (hay rất ít) nghe tiếng bánh xe, và máy cũng khá bốc, không gian nội thất thoáng và rộng, em chạy bản titanium gì đấy mà đắt tiền nhất, full option đấy cụ.Em hiện đang sd thường nhật EV bản bi-turbo, ban đầu em cũng không thích cảm giác vô lăng của EV ở tốc độ thấp (cỡ dưới 10-15km/h), tuy nhiên sd nhiều thì em thấy Ford có cái lý của họ, vì ở tốc độ rất thấp đó thì thường là khi người cầm lái phải xoay trở nhiều nên cái quan trọng là phải thao tác nhanh, nên vô lăng lúc này nhẹ là ưu điểm. Còn khi tốc độ tăng dần thì vô lăng EV nặng dần và rất đầm chắc, cảm nhận của người lái rất tốt và chân thật; em cũng đang đi C250, thấy vô lăng của 2 xe không nhiều khác biệt, dù C250 vẫn nhỉnh hơn một chút, còn ở tốc độ thấp (dưới 10-15km/h) thì C250 bị nặng, kém linh hoạt khi xoay trở.
Cho e xin link facebook hội với ạThực ra do cửa sau Eco làm vót lên nên nếu ngả ghế ra ngồi thoải mái thì tầm quan sát của hàng ghế sau không có nhiều, nên nếu ai quen ngồi sedan ngắm phố thì sang Eco ngồi hơi khó chịu cộng thêm với thân xe hẹp.
Eco ăn điểm ở cảm giác lái ở chỗ chật hẹp, quay đầu, đi đường ổ gà tốt so với các xe cùng tầm giá. Nếu cụ mợ nhà chở đồ nhiều thì với cốp rộng của Eco ăn đứt sedan
Hội ecosport hả bácCho e xin link facebook hội với ạ
Hình như nó là điểm chung của xe Mỹ ấy. Nó liên quan đến sự chắc chắn và an toàn (em được nghe anh bạn sale của Ford nói). Em đang đi Eco 2017. Đi Cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ Ninh Bình em đi 120km có đoạn lỡ chân 130 thấy vẫn ngon. Đời xe nhà em không có limit tốc độ mà chỉ có cảnh báo thôi. Set 120 thì quá 120 nó sẽ tít cảnh báoKhông riêng gì Eco đâu cụ. Nó là điểm trừ lớn của ford. Nếu cụ đi FE thì thêm cái gương hậu to đùng nữa nên nhìn chung vẫn phải chú ý thôi. Nhưng quả thật nhiều khi hơn lãng ý tý là giật hết cả mình ngay
đời 2017 của bác độ được Cruise Control và Lim đấy bác ạ.Hình như nó là điểm chung của xe Mỹ ấy. Nó liên quan đến sự chắc chắn và an toàn (em được nghe anh bạn sale của Ford nói). Em đang đi Eco 2017. Đi Cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ Ninh Bình em đi 120km có đoạn lỡ chân 130 thấy vẫn ngon. Đời xe nhà em không có limit tốc độ mà chỉ có cảnh báo thôi. Set 120 thì quá 120 nó sẽ tít cảnh báo
Em nghĩ là có đấy cụ. Tiện đây có cụ nào bên Ford báo em giá tốt với. Em ở Hà NộiHãng Ford VN cải lùi con xe Ecosport nên ế ẩm. Đợt tới có hạ giá hay ra bản mới không các cụ?