[Thảo luận] Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi tại đâu?

Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi do đâu?


  • Tổng bình chọn
    523

SIRMIN0F

Xe máy
Biển số
OF-83825
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
52
Động cơ
412,320 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội
'Cưỡng bức giao thông thì người dân mới quen'

;;)

Dân Anamit mình bị thằng Pháp bảo là Lừa ưa nặng. Ngẫm cũng thấy đúng. Phân làn kiểu này tuy hơi dã man một chút nhưng em thấy cần thiết. Thuốc có đắng mới dã được tật. Tật của dân mình là bừa bãi, thiếu ý thức trầm trọng.:77:
 

HT_CRV

Xe tải
Biển số
OF-75108
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
292
Động cơ
424,930 Mã lực
Em thích 2 cái comment hiến kế cứu ách tắc GT của kụ cửu vạn :))
 

bemylover

Xe hơi
Biển số
OF-29144
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
153
Động cơ
484,241 Mã lực
Em chọn 2 cụ ah, lý do là ở những nước dân trí còn chưa cao(dân thì gian mà quan thì tham) thì đôi khi những biện pháp đưa ra phải hơi chuyên chính một chút.Với lại hình như là phân làn cũng nằm trên lộ trình tiến tới cấm xe máy tạo tâm lý bất an toàn, bất tiện lợi cho 2b cụ ạ
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,501
Động cơ
737,678 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Em lại làm cái Tổng văn kết tí tẹo.:D

Kết quả bình chọn: Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi do đâu?

Người bầu chọn377.

 

oB_Bo

Xe tải
Biển số
OF-29908
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
294
Động cơ
493,990 Mã lực
Cụ Brother Thỏ dã man quá, máu me đến khiếp, em góp ý với cụ là thằng nào con nào đi láo đâm vào đấy thì các anh Công an dựng dậy buộc luôn vào cột í... đòm phát cho gọn - loại này để sống chật đất, đảm bảo dân tình nhìn thấy sợ vãi lái. (mà đâm vào đó chắc léo gì còn sống mà dựng ...)



Cụ Mỡ hiểu ý em thế ! :D
Em góp em 1 ý, thằng nào tèo rồi cắt đầu cắm lên biển phân làn, đảm bảo đường vắng tanh.
 

Merc_MAX

Xe hơi
Biển số
OF-20734
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
189
Động cơ
501,060 Mã lực
Nơi ở
Em ơi Hà lội phố!
Theo ý kiến nhà em thì vụ này hơi 50/50:
1. Đâm do chủ quan và thiếu ý thức. - Phần người đi
2. Nhưng việc bố trí giải pháp chưa phải hợp lý ... thì cũng để dân chịu sao, đến em đi đường dù nhớ để còn đi đúng mà nếu không cẩn thận vì vướng xe này xe khác cũng tí ăn nguyên cái cột biển.
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
671
Động cơ
514,020 Mã lực
Tên nấm mốc lên hiểu rằng anh viết hoa XXX là cổ vũ cho những biện pháp mạnh, bây giờ gần như kẹt cứng ở mọi ngã 4 vào giờ tan tầm nên cần những XXX máu lửa dám đập dùi cui gẫy tan bộ nhá của những tên lắm mồm như Mốc,
XXX hãy mạnh tay lên, hãy đốt xe của những kẻ đi láo,,,,
Có thể đốt thí điểm xe của bọn vượt đỏ đèn trước, sau đó đốt đến bọn dùng còi thúc *** nhau khi đèn đỏ còn 4 giây, 3 giây,2 giây,,,,,thậm chí còn 1 giây đèn đỏ mà đã thúc còi cũng nên đốt mẹ xe luôn,,,
Hãy máu lửa lên các anh XXX, hãy đập vỡ mồm bọn chen lấn tranh làn trước khi chúng há mồm.

Hãy cho chúng biết độ cứng của cạp nong,,,
Cái chỗ đo đỏ kia đọc không thấy văn hóa OF lắm
 

Vocxe

Xe tải
Biển số
OF-108577
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
295
Động cơ
395,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.pjico.com.vn
Em cũng chọn phương án 2 nhưng em nghĩ nên bố trí dải phân làn hợp lí hơn, làm thế nào để cho mọi người đi đường dễ quan sát, làm cho nó nổi bật lên.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Đã có giải pháp mới, mỗi chân cột có thêm 1 miếng phân cách bằng nhựa, để giảm thiểu thương tích khi người đi đường vô ý đâm phải.
Good.
 

humxam75

Xe điện
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
3,944
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Đã có giải pháp mới, mỗi chân cột có thêm 1 miếng phân cách bằng nhựa, để giảm thiểu thương tích khi người đi đường vô ý đâm phải.
Good.
Cái xanh xanh kia thay bằng bàn chông mới đúng
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cái xanh xanh kia thay bằng bàn chông mới đúng
Thôi cụ ơi, vui vẻ gì khi đồng loại bị nạn.
Những rõ ràng đến tuần này, mọi người đều hiểu rõ tác dụng của việc tránh cái cột ra dù ở bên làn này hoặc làn kia, số vụ đâm vào cột ít hẳn, tuần sau chắc hết.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,501
Động cơ
737,678 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Nói chung là bầy ruồi tham gia GT đã bắt đầu biết là bị cái cột đâm vào thì nghu hiểm thế nào.

Con ruồi mang tên em nó bay đúng làn từ lâu òi.:D

@ Mốc Bes: Hôm nọ em đọc được ở chữ ký 1 cụ nào đấy có mấy định nghĩa hay hay, lão có nhớ hết ko.

Đại loại như: Ngu + Tụ tin = Nguy hiểm; Ngu + Nhiệt tình = Phá hoại; Ngu + can đảm = Liều lĩnh...........
 
Chỉnh sửa cuối:

BinhTran

Xe máy
Biển số
OF-114606
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
68
Động cơ
387,970 Mã lực
Nói chung là bầy ruồi tham gia GT đã bắt đầu biết là bị cái cột đâm vào thì nghu hiểm thế nào.

Con ruồi mang tên em nó bay đúng làn từ lâu òi.:D

@ Mốc Bes: Hôm nọ em đọc được ở chữ ký 1 cụ nào đấy có mấy định nghĩa hay hay, lão có nhớ hết ko.

Đại loại như: Ngu + Tụ tin = Nguy hiểm; Ngu + Nhiệt tình = Phá hoại; Ngu + can đảm = Liều lĩnh...........
Em gà mờ, dưng đọc cái đoạn này của cụ chủ em thấy chả đúng đâu. Thía em hỏi khí không phải cụ định mang mấy cái cọc phân làn đó ra để dọa dân àh?? Cụ định vì mục đích gì??? Sorry cụ, có thể cụ ngồi 4b và luôn cảnh giác với mấy cái cọc đó nên cụ "thỏa chí" chứ nếu cụ đi 2b, bị che khuất tầm nhìn bởi mật độ giao thông, cụ cũng có ngày chơi vào cái cọc đó thôi, em thề.:D
Em chưa thèm đả động đến cái giọng cụ nói về "bầy ruồi" đâu nhá:D
@ Các cụ đừng vội đánh giá người khác NGU khi mình mới chỉ suy nghĩ 1 chiều.

Em cứ ném đá đại, biết đến đâu nói đến đó, có gì không phải, các cụ cứ việc ném.
 
Chỉnh sửa cuối:

sleepdriver

Xe buýt
Biển số
OF-23583
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
797
Động cơ
500,692 Mã lực
Có mấy bác bức xúc về câu "Cưỡng bức giao thông" ... cái này em nghĩ là từ chuyên môn trong khoa học giao thông chứ không phải bác Tân thích dùng từ mạnh để gây chú ý đâu ạ. Bác nào chuyên ngành vào confirm hộ em cái.
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Có mấy bác bức xúc về câu "Cưỡng bức giao thông" ... cái này em nghĩ là từ chuyên môn trong khoa học giao thông chứ không phải bác Tân thích dùng từ mạnh để gây chú ý đâu ạ. Bác nào chuyên ngành vào confirm hộ em cái.
Cụ thật có khiếu hài hước =)) =)) =))

Lão ấy mà có tẹo kiến thức chiên môn nào thì đã chẳng ngáo ngơ tuyên bố le'o thèm thử nghiệm; hoặc chí ít, chỉ cần lão nghĩ một tẹo, cũng phải thấy có sự tương quan giữa cự ly quan sát, tốc độ, & năng lực xử lý của người điều khiển. Cái con số 50m yêu cầu đối với việc quan sát được biển báo, cũng như khoảng rọi sáng của đèn chiếu gần trong khu đông dân cư không phải người ta đưa vào cho vui đâu ạ.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,501
Động cơ
737,678 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Em gà mờ, dưng đọc cái đoạn này của cụ chủ em thấy chả đúng đâu. Thía em hỏi khí không phải cụ định mang mấy cái cọc phân làn đó ra để dọa dân àh?? Cụ định vì mục đích gì??? Sorry cụ, có thể cụ ngồi 4b và luôn cảnh giác với mấy cái cọc đó nên cụ "thỏa chí" chứ nếu cụ đi 2b, bị che khuất tầm nhìn bởi mật độ giao thông, cụ cũng có ngày chơi vào cái cọc đó thôi, em thề.:D
Em chưa thèm đả động đến cái giọng cụ nói về "bầy ruồi" đâu nhá:D
@ Các cụ đừng vội đánh giá người khác NGU khi mình mới chỉ suy nghĩ 1 chiều.

Em cứ ném đá đại, biết đến đâu nói đến đó, có gì không phải, các cụ cứ việc ném.
1. Từ bầy ruồi em cũng dùng lại của 1 cụ trên này, dưng mà em thấy đúng. Người tham gia GT ở a chả khac gì 1 bầy ruồi, tiện chỗ nào thì lao chỗ ấy. Bản thân em cũng thấy mình là ruồi, có điều con ruồi này có ý thức và cẩn thận hơn. Cụ đả động vào thì sao nào? hau cụ tự cho là mình nằm ngoài bầy ruồi đấy?

2. Vụ NGU hay ko là em trao đổi riêng với cụ Bes, chả liên quan gì đến người khác cả. Có điều em thấy là NGU thì chết, bệnh tật gì.

3. Nói gì thì nói, các con số cũng nói lên được khá nhiều điều. Và tỉ lệ cột đâm vào người đi đường càng ngày càng thấp, chả nhẽ cụ ko nhận ra hay cố tình không nhận ra.

4. Cọc phân làn mang ra để dọa dân? Cụ dựa vào đâu mà phát ngôn như thế? Đây là ý kiến của số đông hay là suy nghĩ nhõn 1 chiều, ý kiến chủ quan của riêng cụ?

5. Em đi cả 4 bánh và cả 2 bánh. và đi loại nào thì em cũng phải cẩn thận. Chả có lý gì mà đi 2B lại được quyền bất cẩn hơn 4B.

6. Em mà bị tương vào cái cọc thì em cũng chỉ biết trách mình ngu, thiếu chú ý, kém quan sát thôi chứ em ko đổ tại cái cọc hay đổ lỗi cho người dựng cái cọc. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Hát ko hay đổ cho sân khấu, Ị đùn đổ tại quần là cách mà nhiều thành phần thiếu ý thức và cạn nghĩ vẫn làm khi gặp chuyện ko được như ý.

7. Một điều rõ ràng là những người bị cái cọc đâm vào sẽ cực kỳ cần thận và chú ý khi di đường. Kinh nghiệm mà.:P


vài lời với cụ và 1 số cụ khác.
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,411
Động cơ
530,304 Mã lực
Em ủng hộ phân làn, còn lúc đầu chưa quen thì việc đâm phải cột khó tránh khỏi, đáng lẽ trước cột phải làm một bao tải đựng rơm mềm mềm để các cụ đâm phải đỡ bị thiệt hại. Sau này quen rồi thì dỡ đi, chỉ cần treo biển phân làn trên cao là đủ. Em qua Đài Bắc có vài ngày thấy ôtô và xe máy còn nhiều hơn HN, chỉ có biển phân làn trên cao thôi mà người ta đi trật tự lắm. Cụ nào ở Đài Bắc rồi nói rõ hơn hộ tí.
 

humxam75

Xe điện
Biển số
OF-89375
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
3,944
Động cơ
443,511 Mã lực
Nơi ở
Andromeda
Em ủng hộ phân làn, còn lúc đầu chưa quen thì việc đâm phải cột khó tránh khỏi, đáng lẽ trước cột phải làm một bao tải đựng rơm mềm mềm để các cụ đâm phải đỡ bị thiệt hại. Sau này quen rồi thì dỡ đi, chỉ cần treo biển phân làn trên cao là đủ. Em qua Đài Bắc có vài ngày thấy ôtô và xe máy còn nhiều hơn HN, chỉ có biển phân làn trên cao thôi mà người ta đi trật tự lắm. Cụ nào ở Đài Bắc rồi nói rõ hơn hộ tí.
Xe máy thì ko thể nhiều bằng VN được cụ ạ
 

sleepdriver

Xe buýt
Biển số
OF-23583
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
797
Động cơ
500,692 Mã lực
Cụ thật có khiếu hài hước =)) =)) =))

Lão ấy mà có tẹo kiến thức chiên môn nào thì đã chẳng ngáo ngơ tuyên bố le'o thèm thử nghiệm; hoặc chí ít, chỉ cần lão nghĩ một tẹo, cũng phải thấy có sự tương quan giữa cự ly quan sát, tốc độ, & năng lực xử lý của người điều khiển. Cái con số 50m yêu cầu đối với việc quan sát được biển báo, cũng như khoảng rọi sáng của đèn chiếu gần trong khu đông dân cư không phải người ta đưa vào cho vui đâu ạ.
Em hoàn toàn nghiêm chỉnh. Em thấy bác dao động từ chỗ máy móc câu chữ Luật sang suy diễn cảm tính. Cả hai đều có phần thái quá. Việc chỉ trích vào cá nhân em nghĩ không phù hợp.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
lỗi tại cái bác ký cho cắm cái cột đó.bác đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước và sau khi ký.tai sao k nghĩ đến hậu quả hay dân chết là việc của dân quan k chết là đc ? tai sao trước khi làm k nghiên cứu hay cứ làm bừa làm ẩu đã có dân chịu ?

ngoài lề chút,em hóng có ông nào có ăn có học lắm bóng bàn là để xe 2b đỗ trước 4b đỗ sau chắc ông đó chưa đi qua mặt hầm kim liên
xe 2b đỗ trước thì khi nó đi ông khác lại thế vào có chăng 2 bánh đi hết sạch 4b mới đi đc.giá như cái mưu đó lại đc chính chủ nhân của âm mưu đó ra đứng đường rồi thông làn khi tắc nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top