[Thảo luận] Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi tại đâu?

Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi do đâu?


  • Tổng bình chọn
    523

chicubi

Xe tải
Biển số
OF-113393
Ngày cấp bằng
19/9/11
Số km
262
Động cơ
390,620 Mã lực
Câu hỏi hay thật e ứ bít tại sao nó đâm vào người đi đường . Nhưng e cũng o bít tại sao cái chú mặc áo xanh đứng cạnh cái cột đấy lại o bị đâm
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,573
Động cơ
-65,553 Mã lực
Làm thế này, TTGT ngồi trên tuýt còi phân làn, vừa an toàn lại chắc chắn :D, ý các cụ thế nào :-?
Ngồi lên ghế này để phân làn mà lại bị mấy ông đi ẩu táng vào chân ghế thì TTGT sớm phi thẳng lên nóc tủ lém :))

Em chọn PA2 rồi!
 

zippotau

Xe máy
Biển số
OF-18009
Ngày cấp bằng
28/6/08
Số km
59
Động cơ
505,717 Mã lực
Câu trả lời cuối cùng của em là 2 :Lỗi tại người đi đường. Thiếu chú ý, quan sát kém, đi ẩu thì đâm là phải :D
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Kụ Bụp làm cái bình chọn 1 vế, đọc qua biết là kụ chọ PA 2. Mấy PA kia bắng nhắng ai chọn.
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Cả mấy PA của kụ em chả chọnđược PA nào, cái em định chọn là: lỗi tại cái đầu
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Em chọn số 4 ạ.Ý kiến của em là việc phân làn em rất ủng hộ và nhất trí,nhưng cái khái niệm GT là thích đặt biển ở đâu là đặt ạ tại sao và ai bị ảnh hưởng do cái biển báo đấy lại là 1 vấn đề đang đáng quan tâm ạ.Có đường thì biển phân làn trên cao khi đi từ xa quan sát cũng rất dễ và hiểu được mình tham gia GT đã đúng chưa,tại sao lại không nhất quán cái việc biển phân làn trên cao như vậy vừa an toàn giao thông vừa dễ quan sát và thẩm mỹ về mặt đô thị.Cái biển phân làn đặt giữa đường chềnh ềnh ra chữ thì bé tí,đến đấy ai cũng ngó nghiêng bảo sao không là tác nhân gây tai họa cho người tham gia GT ạ.Vì vậy biển phân làn nên để trên cao cho người tham gia giao thông vừa dễ quan sát vừa văn minh đô thị và an toàn cho người tham gia giao thông ạ.
 

quang74

Xe buýt
Biển số
OF-91122
Ngày cấp bằng
7/4/11
Số km
907
Động cơ
413,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội nước
Người đi đường đâm vào cái cột biển báo chứ cái cột không đâm vào người đi đường được ợ :D. Cụ Bụp sửa lại nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Nếu ở nước ngoài thì những người va phải cột này bị chết hoặc bị thương kiện chết thằng sáng kiến và thực thi kiểu bẫy người trên
 

HT_CRV

Xe tải
Biển số
OF-75108
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
292
Động cơ
424,930 Mã lực
Em chọn PA 2. Luật GT được học rồi, biển bảng làn đường nắm rõ rồi, cái việc đặt biển báo này được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng rồi mà vẫn còn đâm được thì em cũng đến chịu.
 

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Em chọn phương án 4: Cột nó đứng im thế mà đâm vào? Cái đấy gọi là chết vì thiếu hiểu biết
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Em hỏi các kụ thế này: nếu xe các kụ đột nhiên chết máy, bó phanh giữa đường, kụ không bật đèn cảnh báo nguy hiểm, không đứng sau *** xe để vẫy cho người đi đường biết mà tránh, hoặc không để biển cảnh báo hay làm đống cành cây buộc thêm mấy cái giẻ để cách điểm dứng của xe kụ vài mét. Có 1 ông đi xe máy lao vào *** xe kụ, lăn ra chết. Lúc đó các kụ có cãi đựoc với tòa là "cái thằng đấy có mắt như mù, xe tôi đỗ 1 đống mà nó k nhìn thấy, cứ đâm vào" không?
Cột phân làn chả khác gì, đùng 1 cái hiện ra giữa đường, k có cảnh báo bằng đèn hay các cách khác. Thời tiết trong veo còn bất ngờ, đêm hôm mưa gió xám xịt, hôm trước đi biết chỗ đấy k có, giờ nó mọc lên k đâm mới lạ.
 

hiengia

Xe tải
Biển số
OF-90820
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
466
Động cơ
409,560 Mã lực
Về lý thuyết thì đúng là lỗi ở người điều khiển giao thông. Nhưng không khoa học tý nào khi đặt cái cột phân làn như thế. Sao không treo biển báo lên cao, vừa dẽ quan sát vừa an toàn, đồng thời vẽ thêm chỉ dẫn dứoi lòng đường. Tai nạn gia tăng cũng một phần tại những cái cột đấy, vì không có nó thì chả ai đâm vào.
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Gắp thêm ý kiến các kụ khác vào cho đỡ phải gõ
Em hoàn toàn ủng hô j phân làn đường nhưng Thằng nào nghĩ ra chiêu cắm cột giữa đường phải mang bắn thì mới hết tội. Éo hiểu nó ăn gì mà ngu thế. Phân làn xe thì phải từ đầu phố chứ, đằng này đang đi đường tự nhiê n lại mọc ra cái cột. Đ èn chiếu sáng đường có. cũng nhu khồng. Chì khồ mấy bác kém mắt, lờn tuổi phản xà kém laf ăn cột thường xuyên.

Vietnamese keyboard on Galaxy tab 10.1 như ****
Em nghĩ chân cột nên để đèn vàng nhấp nháy (Không biêt đã có đèn chưa nhung em đi tầm 8h toàn thấy đen xì cái cột), chứ trời mữa loạng quạng dễ va vào lắm , nhất là 2b .
Em thấy nhiều cụ đổ lỗi cho người tham gia giao thông là không đúng.

Theo quy định thì các cột báo hiệu phải cắm trên phần hè đường chứ chưa bao giờ em thấy chỗ nào cắm cột báo hiệu giữa lòng đường, cắm như thế này đúng là một cái bẫy quá nguy hiểm.

Các cụ cứ suy nghĩ xem, trời tối, mưa lất phất, ánh đèn pha ngược chiều chói chang, dòng xe thì đông đúc liệu các cụ có nhận ra được một cái cột nhỏ đứng giữa đường một cách dễ dàng để tránh không ???? Trong dòng người hàng ngàn người thường xuyên qua lại thì xác xuất có người đâm phải là rất lớn.

Theo em việc phân làn là rất tốt, nhưng việc dựng cột biển báo giữa lòng đường mà không có phương tiện cảnh báo đi kèm (ví dụ như đèn vàng xoay tròn như các ông giao thông công chính hay đặt chỗ thi công đường) là phản khoa học và quá nguy hiểm.
Về nguyên lý, tất cả những vật tĩnh nằm trên đường giao thông đều hết sức nguy hiểm và như vậy phải có vật cảnh báo trước, đến như cái xe hỏng vệ đường còn phải có tam giác phản quang cảnh báo. Đây lại là một đống cột cắm ngay giữa đường mà k có bất cứ sự cảnh báo sớm nào làm gì chả nhiều tai nạn
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,002 Mã lực
Tuổi
47
Nhà cháu đứng im thì cái cột chạy với tốc độ 60km/h tông vào nhà cháu :((

Lỗi tại cái cột, vote cho phuơng án 2
 

hatcatden

Xe buýt
Biển số
OF-100039
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
696
Động cơ
404,700 Mã lực
Nhà cháu chọn PA 1 ah, thay vì giồng cột thì chỉ cần kẻ vạch, vẽ hình, cho ló nghệ thụt ah
 

hieuanh

Xe tải
Biển số
OF-26711
Ngày cấp bằng
1/1/09
Số km
408
Động cơ
491,270 Mã lực
Theo ngu ý của em thì: người đâm vào cột cụ ạ. Giống như dân tự đập mặt vào cái dép đấy chứ dép nó có đạp vào mặt dân đâu.:D
 

Ga que

Xe buýt
Biển số
OF-87092
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
507
Động cơ
412,820 Mã lực
Nơi ở
Cối xay
Có thể quy lỗi cho cái cột biển báo lỗi: Không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Nó mà làm chủ tốc độ thì ai đâm vào nó cơ chứ =))
 

dxpac

Xe buýt
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
917
Động cơ
528,123 Mã lực
4, Lỗi tại người cắm cái cột: cắm ở đâu, cắm như thế nào ...và quan trọng hơn là đưa cả triệu người dân đi vào chỗ mà ông cắm cột bảo là "thử nghiệm"
Nếu "thử nghiệm" thì nên làm trên diện hẹp, còn đã làm nhiều như bây giờ thì xin các "bố" cắm cột gọi tên là "chính thức".
Thử nghiệm có cắm sai(so với luật), có gây hậu quả thì các "bố" bảo đấy mới là thử nghiệm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top