- Biển số
- OF-298980
- Ngày cấp bằng
- 18/11/13
- Số km
- 3,939
- Động cơ
- 335,664 Mã lực
Không bên í chỉ có Bơ lít Hạt.Không liên quan, các cụ cho em hỏi: Bên Mỹ có công an phường không ạ?
Không bên í chỉ có Bơ lít Hạt.Không liên quan, các cụ cho em hỏi: Bên Mỹ có công an phường không ạ?
Lý luận của quán phở đó là họ có tệp khách hàng rồi, không phải tệp thì không cần.Hàng phở đầu tư để bán 1000 bát/ngày.
Thực tế bán được 40 bát/ngày trong hơn 3 năm giời thử hỏi đấy có phải là hàng phở ngon và làm ăn phát đạt ???
Em đoán là cái sự tự sản xuất đó liên quan nhiều đến bí mật công nghệ hoặc bí mật thương mại.
Bác làm em nhớ lại năm 2003, khi em qua HQ của adidas bên Herzogerauz ( khó nhớ quá ), thấy có mấy đôi giày mà adidas tự làm. 1 đôi cho David Beckham, 1 đôi nữa cho Zidane
Câu chuyện có thật về xe Peugeot 5008. Bà chủ Cocodo Apartment ở Huế là Việt kiều Pháp có mua xe 5008. Mùa mưa ở Huế thường kéo dài khoảng 3-4 tháng mà bỗng 1 hôm cái gạt mưa nó không chạy. Xe phải chờ hết mùa mưa chạy sang Đà Nẵng (Huế không có đại lý Peugeot) để thay cái mô tơ gạt mưa. Xe mới cứng nhé .....Em chả hoang tưởng gì đâu ạ, nhưng nếu cụ từng gặp qua cái xe Citroen C6 chắc cụ hiểu nó đỉnh cao tới cỡ nào. Dân bên Đức chuộng sưu tầm nó lắm đấy cụ ạ. Còn ngay ở VN thì cụ nhìn con Peugeot hiện tại là biết độ hoàn thiện.
Herzogenaurach bác ahEm đoán là cái sự tự sản xuất đó liên quan nhiều đến bí mật công nghệ hoặc bí mật thương mại.
Bác làm em nhớ lại năm 2003, khi em qua HQ của adidas bên Herzogerauz ( khó nhớ quá ), thấy có mấy đôi giày mà adidas tự làm. 1 đôi cho David Beckham, 1 đôi nữa cho Zidane
E chỉ cần bằng loại kém nhất trong siêu thị cứ mác Việt có hoá đơn đóng thuế đầy đủ e cũng ủng hộ 100 chiếc giá 1500k 1 chiếc. Kể cả trong 2 năm tới chứ ko cần bây giờ.Mỗi khi nóng nực em vẫn hay vào of cho mát.
Nói bảo mê tín, ở đây gió cứ phần phật cụ ak.
1.500k/c điều hòa mở công ty sản xuất tại VN, gắn nhãn mác thương hiệu VN, đóng thuế cho VN, thích thuê ai lắp thì thuê.
Em cứ ủng hộ tạm 100 cái đã. Nếu chạy ngon như điều hòa ngoài thị trường, test các thông số đúng em mua thêm 100c lên vùng cao ủng hộ người nghèo. Em nói được làm được.
Mới bắt đầu triển khai còn ng Mỹ họ dùng hay ko thời gian mới trả lời đc cụ ah !Khó ai tưởng tượng ra cảnh dân Mỹ, Âu sẽ dùng ô tô VN nhỉ.
VN xuất hoa quả, thủy sản, gỗ.... sang Mỹ, Âu còn quen thuộc, chứ ô tô thì cách đây dăm năm khó có ai tưởng tượng.
VinFast xác nhận đóng trung tâm nghiên cứu tại Melbourne, chuyển toàn bộ nhân sự kỹ thuật về khu phức hợp Hải Phòng
VinFast đang đẩy nhanh tiến trình cho ra mắt các mẫu xe ô tô điện, trong đó chiếc VF e36 sẽ được bán tại thị trường Mỹ, châu Âu trong năm sau.m.cafef.vn
Mời cụ ly vodka, câu hỏi đậm chất quan tâm tới lãnh đạoThưa anh, anh bận thế mà vẫn còn thời gian đi tiểu ạ.
Bác nói đúng ý em, trừ cái phần giày dép.Một c.ty mà sx một sản phẩm có nhiều chi tiết thì những chi tiết quan trọng sẽ do chính họ hoặc công ty con của họ đảm nhiệm bác ạ...ví dư VW. .Toy....RR...thì các công ty con của họ sẽ đảm nhận các phần quan trọng ý. Công ty con có thể làm nhiều sản phẩm khác cho nhiều ông khác nhưng những sản phẩm phục vụ công ty mẹ thì phải tuân thủ chặt chẽ quy trình của công ty mẹ. Hơn nữa, luật bản quyền của họ khá chặt chẽ chứ không dư kiểu Mây-Du ba xu mà mãnh liệt.
Trong trường hợp sản phẩm nó khó sao chép và mang tính chất xám cao thì họ chơi bài liên kết cho các bộ phận nhỏ lẻ theo thiết kế & tính toán của họ-lỗi do thiết kế họ chịu & lỗi do quy trình thằng sản xuất chịu, lợi nhuận thì chia....trường hợp này như cái Boeing Dreamline....cánh của MH....động cơ của RR, GE .....& phần mềm xem phim nghe nhạc được một chú xxx thuê của FPT gia công chẳng hạn.
Tóm lại trong bất kỳ trường hợp nào thì ông sx cũng phải có hoặc kiến thức hoặc tay nghề....không thể chỉ có mỗi cái tiểu xảo thay ống đồng thành ống nhôm & ăn chênh địa tô rồi thành tinh hoa thế giới được, ngay dư Ê Lôn Mốc muốn làm tầu vũ trụ cũng phải thiết kế lấy chứ có đi thuê Ý thiết kế được đâu.
Mà nói ngay chuyện chè xít vỉa hè thôi, quán nào chả là chè đi mua, dưng bác uống quán này nó pha tại sao khác quán kia, ấy là vì cái bí quyết vậy....chỗ cho thêm vài cọng trà đắng....nơi giữ màu trà để khách thấy ưng. . Nói bảo điêu chứ chè xít giờ là nghành có lợi nhuận cao đấy bác ạ, cò đất giờ mót xèng ham lắm, mời người uống liên tục để thử chè đấy. Chớ có đùa.
Còn về cái giày của bác ý mà, bác có biết tại sao dù đóng giày nó đơn giản mà bọn Tầu nó sang đây phải đưa cả người của nó sang để phụ trách cái công đoạn làm mõm giầy không? Bí quyết đấy.
Bác nói đúng ý em, trừ cái phần giày dép.
Theo như em biết, China học làm giày từ người Đài Loan, mà người Đài Loan thì học từ Âu Mỹ. Nên cái gọi là bí quyết ở ngành khác thì em ko bàn, nhưng trong ngành giày thì người China học và copy là chính.
Rút Úc để vào Mỹ hở cụ ???Mong Vin vào Mỹ thành công.
Năm nay xuất khẩu gỗ tăng chóng hết cả mặt, vì đứt chuỗi cung. A Vượn nắm cổ Gỗ Trường Thành còn đẹo có khả năng lướt sóng giải kiú Trường Thành thì làm đẹo gì bán đc oto bên Mẽo theo đúng nghĩa.Tạo sóng để đẩy giá cổ phiếu thôi cụ, chứ cái xe mua thiết kế động cơ đời tống đã bị cấm lưu hành ở nhiều nước vì khí thải cao, khung gầm xe đã lỗi thời, nhập máy cũ dập khung vỏ đã rơ nên xe lắp ko khít, kinh nghiệm bằng 0... mà vượt qua được hàng rào kỹ thuật để vào thị trường Mỹ thì chỉ có Mỹ tho với Mỹ đình thoai!
Cụ đúng.Tạo sóng để đẩy giá cổ phiếu thôi cụ, chứ cái xe mua thiết kế động cơ đời tống đã bị cấm lưu hành ở nhiều nước vì khí thải cao, khung gầm xe đã lỗi thời, nhập máy cũ dập khung vỏ đã rơ nên xe lắp ko khít, kinh nghiệm bằng 0... mà vượt qua được hàng rào kỹ thuật để vào thị trường Mỹ thì chỉ có Mỹ tho với Mỹ đình thoai!
ô í ko xì bánh là ok dồi . rượuđó hỗng dám únVậy để em nhờ cụ Tien Tung rót cho cụ nhé
Uống phát cháy cmn cổô í ko xì bánh là ok dồi . rượuđó hỗng dám ún
Nếu vậy mợ hành xử như khách hàng thông thường thôi, không nên lạm dụng từ "ủng hộ".Hì, vì e chưa tin tưởng chất lượng xe Vin lắm cụ ạ