- Biển số
- OF-528372
- Ngày cấp bằng
- 24/8/17
- Số km
- 1,332
- Động cơ
- 185,938 Mã lực
Vin mà bán dc xe ở Mẽo thì e nguyện bán nhà đang ở chuyển vào vinhôm, bán otô đang đi để mua vin fét
e nhìn kỹ xong vẫn ko tin. sợ bị lag thoát ra vô lại mấy lần... mới con phơm medUống phát cháy cmn cổ
Này thì em rành lắm ạ, nghe bảo bọn này khi ráp ở VN thì xài hàng Trung Quốc. Cái đấy em đọc thật trên báo mà chả nhớ báo nào. Phụ tùng chính hãng là cái khó chịu nhất khi chơi xe Pháp.Câu chuyện có thật về xe Peugeot 5008. Bà chủ Cocodo Apartment ở Huế là Việt kiều Pháp có mua xe 5008. Mùa mưa ở Huế thường kéo dài khoảng 3-4 tháng mà bỗng 1 hôm cái gạt mưa nó không chạy. Xe phải chờ hết mùa mưa chạy sang Đà Nẵng (Huế không có đại lý Peugeot) để thay cái mô tơ gạt mưa. Xe mới cứng nhé .....
Phải Mỹ chứ để còn IPO sàn NYMỹ quái gì, lùm xùm ở VN mà ko chứng minh đc cu Hoàng có động cơ khác ngoài việc càm ràm thì nhục mặt
Ghi nhớ lời thề của cụ nhé!Vin mà bán dc xe ở Mẽo thì e nguyện bán nhà đang ở chuyển vào vinhôm, bán otô đang đi để mua vin fét
Nếu ông V làm được thứ mà người tàu chưa làm được thì sao?Em thì chả tin lắm. Nếu bán xe ở thị trường Mỹ dễ thế thì xe Trung quốc nó chạy đầy rồi.
E ko rõ. Cơ mà a Vượng kiểu cứ đầu tư và làm cái đã, ko hiệu quả thì rút, nghiên cứu lại, triển khai cái khác. Ví như trc đây Vinfast mời các chuyên gia nước ngoài về, trả lương vài tỏi 1 tháng là bt, nhân viên thì hút hết từ các cty khác trong nước, lương gấp rưỡi. 1 thời gian ko hiệu quả Vin nó cho nghỉ mie cả bộ phận ấy luôn cụ ạ.Rút Úc để vào Mỹ hở cụ ???
Ok, e sẽ thành fan cuồng luôn í chứ. Lấy dc tiền bọn tây lông đâu phải dễ, làm dc thì tự hào quá đi.Ghi nhớ lời thề của cụ nhé!
Làm được thì tốt nhưng chỉ sợ lại làm màu giống như mua cơ sở của GM bên Úc.Nếu ông V làm được thứ mà người tàu chưa làm được thì sao?
Người tử tế không ai ở lại lâu trong VinE ko rõ. Cơ mà a Vượng kiểu cứ đầu tư và làm cái đã, ko hiệu quả thì rút, nghiên cứu lại, triển khai cái khác. Ví như trc đây Vinfast mời các chuyên gia nước ngoài về, trả lương vài tỏi 1 tháng là bt, nhân viên thì hút hết từ các cty khác trong nước, lương gấp rưỡi. 1 thời gian ko hiệu quả Vin nó cho nghỉ mie cả bộ phận ấy luôn cụ ạ.
Bên Úc dẹp rồi.Làm được thì tốt nhưng chỉ sợ lại làm màu giống như mua cơ sở của GM bên Úc.
Cty tư nhân mà cụ. Nhiều khi kiểu vắt chanh bỏ vỏ thôi.Người tử tế không ai ở lại lâu trong Vin
Người kinh doanh thì cứ có lãi là họ làm, không bán được xe ở Úc thì giá cổ trong nước cũng dựng đứng lên thì đã đạt mục đích rồi.Bên Úc dẹp rồi.
Dẹp rồi nha cụ.
Khi mới mua thì om sòm lắm. Kỳ vọng lắm. Quá cả cái Vinpearl Air năm nao
Cụ đúngNgười kinh doanh thì cứ có lãi là họ làm, không bán được xe ở Úc thì giá cổ trong nước cũng dựng đứng lên thì đã đạt mục đích rồi.
Bọn em cũng tư nhân nhưng không hành xử như vậy.Cty tư nhân mà cụ. Nhiều khi kiểu vắt chanh bỏ vỏ thôi.
Em ko biết anh Vượng sẽ ra sao, chứ trong phạm vi mấy cty nhựa mà em biết thì cách làm đó đốt tiền khá là hiệu quả.E ko rõ. Cơ mà a Vượng kiểu cứ đầu tư và làm cái đã, ko hiệu quả thì rút, nghiên cứu lại, triển khai cái khác. Ví như trc đây Vinfast mời các chuyên gia nước ngoài về, trả lương vài tỏi 1 tháng là bt, nhân viên thì hút hết từ các cty khác trong nước, lương gấp rưỡi. 1 thời gian ko hiệu quả Vin nó cho nghỉ mie cả bộ phận ấy luôn cụ ạ.
Nhà máy tự động hóa cao, sử dụng nhiều robot ở công đoạn phức tạp.Đừng tưởng bở nhé, khi sắp bán thì sẽ có 1 bọn luật sư vì dân chủ bên Mỹ, gửi kiến nghị lên chính quyền Mỹ tố xe VF không có nhăn quền...
Bán ở Mỹ vớ vẩn dính lỗi thì nó kiện cho bay mấy lô đất nền.Ok, e sẽ thành fan cuồng luôn í chứ. Lấy dc tiền bọn tây lông đâu phải dễ, làm dc thì tự hào quá đi.