- Biển số
- OF-296788
- Ngày cấp bằng
- 28/10/13
- Số km
- 4,331
- Động cơ
- 354,865 Mã lực
Mua vincar khuyến mại vài cuốn calender hả cụCháu hóng chính phủ Mỹ phải xây thêm nhà tù.
Mua vincar khuyến mại vài cuốn calender hả cụCháu hóng chính phủ Mỹ phải xây thêm nhà tù.
Làm? Khái niệm "làm" của 2021 thay đổi nhiều lắm rồi cụ.Anh Vượng làm kinh doanh bác ạ, anh í ko phải là người chuyên về chế tạo hay sản xuất. Quan điểm của em là như thế !
Lexus nó làm để cho phân khúc cao cấp.Toy xe tốt, thương hiệu ok mà lúc đầu éo bán đc phải đổi sang lexus. Biết đâu vinfast cũng chuyển thành Vịn thì sao!
Qua bán hết cho người dân thị trấn Delphi gì đó là sống khoẻ rồi.Người Việt ở Mỹ cũng nhiều, cứ bán như ở VN cũng đc khối.
Pepsi hay Coca tùy cụ chọn.-E thì lại quan tâm đến vc ở mình hay đc gọi là lên phường uống nc chè thì bên Mẽo đc mời uống nc gì ợ?
Tiền đến đâu tư duy đến đó cụ ạ, thi thoảng lướt đọc comment thì thấy có 3 nhóm thái độ, đây cũng phản ánh cs, tương lai của những nhóm ng này mà!Khoái quá phải rót rượu cho cụ phát.
Đúng là VN trước giờ nếu xét hoài bão, lòng can đảm thì anh ấy số 1. Và cũng thực sự chỉ những con người như thế này mới có khả năng đưa VN có cơ hội sánh với bọn Tây. Và buồn cái là đội nhặng xị ở VN chả hiểu sao lại đông đến thế.
Đó là bác thấy thế thôi.Làm? Khái niệm "làm" của 2021 thay đổi nhiều lắm rồi cụ.
Làm thời trang mà ko có công xưởng, chẳng có công nhân.
Làm chợ cho cả thế giới đi mà không có nổi 1 cái kho.
Làm vận tải mà công ty không có cái xe nào.
Làm xây dựng mà chưa từng biết xây.
Chuyên? Thế nào là chuyên? Apple chuyên sản xuất Iphone, Macbook nhưng mang về Mỹ hay mang sang châu Phi có làm vào mắt. Châu Phi nhân công rẻ hơn châu Á rất nhiều đấy.
Riêng khoản ô tô, bước đầu anh Vượng làm vậy thôi: Đi mua chất xám.Đó là bác thấy thế thôi.
Chế tạo xe, nghĩa là nắm giữ chất xám - các ngón nghề kỹ thuật của việc chế tạo xe, chứ ko phải là có nhà xưởng hay công nhân. Apple nắm giữ phần chất xám của i phone, mang về Mỹ làm thì vẫn làm được i phone tuy rằng giá trên trời. Nhưng châu Á mà ko có chất xám của Apple thì có làm i phone vào mắt tuy nhà xưởng và công nhân la liệt !
Làm thời trang, cái cốt lõi là nắm phần thiết kế và thị trường, nghĩa là thuần tuý chất xám, nhà xưởng công nhân là yếu tố vô cùng ít quan trọng. Tương tự như vậy là bên xây dựng.
Kinh doanh như anh Vượng là ko cần nắm giữ cái gì cả, chỉ cần giỏi nắm bắt thời cơ trên thị trường, quản lý tài chính các kiểu. Anh ấy ko phải là người chế tạo xe, và anh ấy ko cần phải như vậy.
Ở góc độ là người tiêu dùng, dễ hiểu là em thích mua xe từ những cty chuyên chế tạo xe hơn là từ anh Vượng. Nhưng nếu em có tiền để làm kinh doanh thì em sẽ làm như anh ấy.
Vâng, đúng là anh Vượng đi đường đó.Riêng khoản ô tô, bước đầu anh Vượng làm vậy thôi: Đi mua chất xám.
Rồi nó cũng phải có 1 xưởng to to, với đủ bước: R&D rồi chế tạo thử ...., tóm lại chẳng khác gì "những cty chuyên chế tạo xe" cổ điển, bác ạ.
Apple còn nắm trong tay mỗi cái IOS với con CPU còn lại TQ làm được hết. Dứt được nhau thì đợt rồi Mẽo đã ko phải đấu tranh bằng mồm để chống TQ.Đó là bác thấy thế thôi.
Chế tạo xe, nghĩa là nắm giữ chất xám - các ngón nghề kỹ thuật của việc chế tạo xe, chứ ko phải là có nhà xưởng hay công nhân. Apple nắm giữ phần chất xám của i phone, mang về Mỹ làm thì vẫn làm được i phone tuy rằng giá trên trời. Nhưng châu Á mà ko có chất xám của Apple thì có làm i phone vào mắt tuy nhà xưởng và công nhân la liệt !
Làm thời trang, cái cốt lõi là nắm phần thiết kế và thị trường, nghĩa là thuần tuý chất xám, nhà xưởng công nhân là yếu tố vô cùng ít quan trọng. Tương tự như vậy là bên xây dựng.
Kinh doanh như anh Vượng là ko cần nắm giữ cái gì cả, chỉ cần giỏi nắm bắt thời cơ trên thị trường, quản lý tài chính các kiểu. Anh ấy ko phải là người chế tạo xe, và anh ấy ko cần phải như vậy.
Ở góc độ là người tiêu dùng, dễ hiểu là em thích mua xe từ những cty chuyên chế tạo xe hơn là từ anh Vượng. Nhưng nếu em có tiền để làm kinh doanh thì em sẽ làm như anh ấy.
Mục tiêu huy động vốn từ Mỹ qua các sàn chứng khoán hàng đầu thế giới là mơ ước không chỉ của mỗi anh Vượng. Việc đó không đơn giản ti nào nếu không chứng minh được bằng thực lực.Chế tạo xe hơi là công việc khá tầm thường so với người như anh Vượng. Do đó em cho là anh ấy có tính toán gì đó rất khác thường.
Mấy cái tính toán đó thì khỏi phải bàn, tư duy anh í ko như người thường.
Nhưng xe thì người thường chế tạo chắc ăn hơn !
Người ta chỉ nói đóng trung tâm nghiên cứu ở Úc thôi mà có liên quan gì đến bán xe ở Mỹ đâu...Khó ai tưởng tượng ra cảnh dân Mỹ, Âu sẽ dùng ô tô VN nhỉ.
VN xuất hoa quả, thủy sản, gỗ.... sang Mỹ, Âu còn quen thuộc, chứ ô tô thì cách đây dăm năm khó có ai tưởng tượng.
VinFast xác nhận đóng trung tâm nghiên cứu tại Melbourne, chuyển toàn bộ nhân sự kỹ thuật về khu phức hợp Hải Phòng
VinFast đang đẩy nhanh tiến trình cho ra mắt các mẫu xe ô tô điện, trong đó chiếc VF e36 sẽ được bán tại thị trường Mỹ, châu Âu trong năm sau.m.cafef.vn
Ở Mỹ giá xe ô tô rất rẻ, 1 chiếc xe Honda CR-V 7 chỗ ngồi giá chỉ có 27 ngàn đô, khi tính thuế các kiểu vào giá lăn bành chỉ khoảng hơn 30 ngàn đô... xe Vinfast giá trên trời thế sang Mỹ sao mà đọ được lại người taNgười Việt ở Mỹ cũng nhiều, cứ bán như ở VN cũng đc khối.
Đến giờ cụ có vẻ đúng, hy vọng tương lai vẫn đúng.Nhiều cụ ở đây chửi Vin khoẻ nhỉ. Chửi nó ăn chênh lệch địa tô đ. hút đc tiền tây, theo tôi chuyện hút tiền Tây với xây dựng nội địa đ. biết cái nào hơn cái nào. Vin ko xây thì mấy thằng tư bản làm nó chẳng mang tiền hút cmn hàng lươn về cố quốc, thế mình ko mất ngoại tệ hả??
Lại nói chuyện oto bảo Vin lắp ráp, lắp ccc , lắp rap là thằng làm thuê có cố quốc, Vin nó làm lấy thương hiệu nó, đ. nói mấy thằng kia làm thuê cho Vin thì thôi.
Với tôi, anh Vượng là doanh nhân kỳ tài, từ trc tới nay đ. ai đủ tuổi so anh, tầm Bạch Thái Bưởi, Trịnh Văn Bô ... so hoài bão anh ý thì tuổi tý.
Ông nào bảo tôi Vin nô tôi ok hết. Chỉ những con người như này mới đưa VN có cơ hội sánh bọn Tây, còn đám nhặng xị xung quanh những việc người tầm cỡ dám làm lúc nào chả có, chỉ là VN đội này hơi đông.
Cú này mạo hiểm, để xem anh Vượng làm như thế nào.Mục tiêu huy động vốn từ Mỹ qua các sàn chứng khoán hàng đầu thế giới là mơ ước không chỉ của mỗi anh Vượng. Việc đó không đơn giản ti nào nếu không chứng minh được bằng thực lực.
Bởi vậy anh ấy đưa sản xuất sang Mỹ để mở rộng thị trường và phục vụ mục tiêu đó.
Thế mới phải đóng trung tâm nghiên cứu bên ÚcLàm màu mà hết mực cụ ơi