- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,038
- Động cơ
- 317,214 Mã lực
AT cũng phức tạp nhỉ, em cũng đi nhiều loại xe AT, nhưng chỉ duy nhất có Mondeo là em chạy thử chế độ M. Em thấy thế này:
- Ở mọi tốc độ, gạt về (-) xe đều giảm số và giật nhẹ.
- Tăng số thì cũng phải đạt vòng tua+tốc độ thì mới tăng được, khi không đạt yêu cầu có gạt (+) thoải mái xe cũng không lên số.
- Khi đã lên số cao rồi giảm tốc độ xuống xe lại lần lượt về số thấp theo tốc độ.
- Tăng tốc trở lại thì phải lên số bằng tay, không thì nó vẫn giữ ở số hiện tại
- Còn thao tác chuyển AT về M và ngược lại thì thực hiện được luôn lúc xe đang chạy. Nếu lúc AT đang ở số nào thì chuyển sang M vẫn duy trì ở số đấy và giảm số nếu giảm tốc
- Ở mọi tốc độ, gạt về (-) xe đều giảm số và giật nhẹ.
- Tăng số thì cũng phải đạt vòng tua+tốc độ thì mới tăng được, khi không đạt yêu cầu có gạt (+) thoải mái xe cũng không lên số.
- Khi đã lên số cao rồi giảm tốc độ xuống xe lại lần lượt về số thấp theo tốc độ.
- Tăng tốc trở lại thì phải lên số bằng tay, không thì nó vẫn giữ ở số hiện tại
- Còn thao tác chuyển AT về M và ngược lại thì thực hiện được luôn lúc xe đang chạy. Nếu lúc AT đang ở số nào thì chuyển sang M vẫn duy trì ở số đấy và giảm số nếu giảm tốc