Em ủng hộ kế hoạch kiến nghị tập thể này.
Chúng ta cũng đừng quá quan trọng hóa vấn đề. Bất cứ 1 sản phẩm nào cũng có thể lỗi, hỏng. Chính vì vậy mới có việc bảo hành và nhà sản xuất có cả 1 hệ thống từ nhân sự, hạ tầng, vật tư... phục vụ công tác bảo hành sản phẩm.
Vấn đề chúng ta cần ở đây là yêu cầu hãng kiểm tra nếu đúng có lỗi hàng loạt mang tính chất hệ thống thì phải thông báo lỗi và recall để chủ động sửa chữa, thay thế chứ ko phải chỉ dừng lại ở việc bảo hành thông thường tức là khi khách hàng phát hiện xe lỗi tự mang tới bảo hành hoặc thực hiện việc thay thế kiểu âm thầm.
Bác digger PM cho xin số ĐT nhé