nhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Chết cười với nhà cụ này!!! Cụ phán như quan tòa Vịt Ngan bây giờ ý!!!nhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Nó giống thật đới cụ ạ. Escape và Tribute hiện giờ vẫn có 2 lựa chọn máy là 2.3 I4 và 3.0 V6 trong đó 2.3 là do nhà máy của Madza sản xuất còn 3.0V6 là do FORD sản xuất nhưng được cái máy 2.3 hay 3.0 đều được sản xuất ở chính quốc (Mỹ, Nhật) cả. Cho nên nếu bảo Escape VN và Tribute giống nhau đến từng con ốc thì cũng chả có gì là lạ cả. Còn cái VVT thì là cái điều khiển van biến thiên để tối ưu hóa như kiểu VVTi của TOY thôi, về cơ bản là sẽ có thêm 1 số cảm biến và CPU để điều khiển van cho hợp lý nên có lẽ máy móc khác cũng khó nhìn ra. Kiểu như Altis 2001 và Altis 2003 1 em có VVTi (2003) và em còn lại không có ý, nhưng máy 2001 lại sản xuất ở Nhật, 2003 ở Thái nên huề, cuối cùng người ta cũng chả để ý cái vụ VVTi hay ko nữa. Miễn chạy sướng là ok thôi.Em cũng giống cụ, thích ếch mà cứ nghe thiên hạ đồn ếch ăn nặng, mà phải nói con ếch V6 3.0 ăn nặng thật đâm ra luẩn quẩn, chứ con focus cũng ăn chả kém ếch 2.3 mấy đâu. Cụ cứ cưỡi chân dài ếch xong quay lại em chân ngắn là chán hẳn. Em thì thấy em Tribute hay hay cưới về hóa ra lại họ nhà ếch (cũng vẫn may).
Em nghe cụ Blue bảo máy ếch 2.3 không có VVT còn em Tribute nhà em thì có VVT nên công xuất lớn hơn, vậy là khác nhau ấy chứ, chẳng qua nó giống cái hình thức thôi.
Bác nói con này là con nào thế. TOYOTA Lancruiser máy dầu ạ??????nhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Cưới rồi mới thấy chẳng hơn kém nhau đâu cụ ợ. Tiết kiệm đc cỡ 3lít / 300km thôi. Nhưng sướng thì ếch vẫn hơn.Em cũng giống cụ, thích ếch mà cứ nghe thiên hạ đồn ếch ăn nặng, mà phải nói con ếch V6 3.0 ăn nặng thật đâm ra luẩn quẩn, chứ con focus cũng ăn chả kém ếch 2.3 mấy đâu. Cụ cứ cưỡi chân dài ếch xong quay lại em chân ngắn là chán hẳn. Em thì thấy em Tribute hay hay cưới về hóa ra lại họ nhà ếch (cũng vẫn may).
Em nghe cụ Blue bảo máy ếch 2.3 không có VVT còn em Tribute nhà em thì có VVT nên công xuất lớn hơn, vậy là khác nhau ấy chứ, chẳng qua nó giống cái hình thức thôi.
Chắc cụ toàn cưỡi Mec hay Audi nên cụ phát biểu nghe tự tin quá nhẩy!!!nhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Đúng quá rồi! Càng ngày em càng tin là mấy con ngựa Đài Loan còi hơn ngựa Việt Nam. Vậy nên nhà Ếch không cần phải lăn tăn 160 hp với 143,5 hp nữaẾch 2009 máy Duratec with VCT (Variable Cam Timing) cụ ợ!!! VCT = VVT (Variable Valve Timing) đấy!!! Cụ xem thêm ở đây:
http://en.wikipedia.org/wiki/Variable_Cam_Timing
Thời buổi này cái đó là standard rồi, cũng như ABS ấy!
nhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Cụ này đang ở thớt xe Công Nông nhảy qua đây gõ nhầm ý màBác nói con này là con nào thế. TOYOTA Lancruiser máy dầu ạ??????
kụ lói quá chuẩn, ếch làm .éo gì có cửa so với các xe khácnhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Tưởng Ếch nhà ta có 101 HP thôi, lấy đâu 160 còn ngựa vậyĐúng quá rồi! Càng ngày em càng tin là mấy con ngựa Đài Loan còi hơn ngựa Việt Nam. Vậy nên nhà Ếch không cần phải lăn tăn 160 hp với 143,5 hp nữa
Một ông già chưa cưỡi ếch bao giờ cho biếtnhìn chung con này ngốn xăng quá rất hay hỏng vặt,máy ồn nên không được ưa chuộng lắm.nhưng nó vẫn là lựa chọn khá hợp lí nhất là khi đi ở vùng núi hiểm trở
Họ nhà phán ấy mà cụMột ông già chưa cưỡi ếch bao giờ cho biết
Ngựa bây h vẫn chạy tít như ngày xưa chứ cụ chủ , hihiEm thêm chút: vẫn 2.3, mấy chú thợ bên Ford còn nói dưới máy Ếch còn có logo cánh chim nữa cơ. Mỗi tội ngựa Đài Loan còi quá. 160 con ngựa mới được 2.3l, Ếch nhà em chỉ cần có 146 con.
So với đời 04,05 thì giống 99%, chỉ khác mấy thứ là:Cụ nào am hiểu dòng escape 3.0 đời 2006-2007 bản limited. Thông não cho em hỏi
Đời này có cải biến những gì?