Cụ newbie cho em hỏi, cụ mua bigi indium denso ở đâu thế cụ? rổ giá bao nhiêu cụ?
Bác thay loại ik16 hay ik20 ? Có hơn buzi theo xe không ? ThankTrong SG có mấy chỗ bán, rao trong OS đó cụ. Rổ rá rá rổ là 1 củ cho bộ 4 cái
Đây rồi, cám ơn cụ giúp em hiểu thêm về dòng Ếch và một chút về người anh em đồng hao Tribute.FORD ở Vn với FORD ở Mỹ trước đây thì chả khác gì nhau cả các bác ạh. Chỉ từ năm 2007 trở đi, Mỹ thiết kế Escape cho thị trường Mỹ mới có sự khác biệt so với thị trường châu Á. Ở Châu Á, Escape được thiết kế cùng với Madza và phiên bản mang thương hiệu Madza là Madza Tribute chỉ khác ở kiểu dáng bên ngoài, còn trong thì giống hệt. Phiên bản Escape Mỹ vuông vắn và góc cạnh hơn trong khi bản châu Á lại mềm mại hơn.
Trong tương lai, bản Escape Mỹ và Escape châu Á sẽ lại được quy đồng về FORD Kuga với kiểu dáng thiên về crossover, nhiều chi tiết tương tự như FORD Mondeo chứ khong hầm hố như cũ nữa.
Đây là bài viết và hình ảnh về FORD Escape phiên bản Mỹ:
Thế hệ mới của Ford Escape sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào quý I năm nay với giá xuất xưởng cho bản thường là 19.245 USD và 25.740 USD bản hybrid. Với hơn 1 triệu chiếc bán ra, Escape là dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ bán chạy nhất tại Bắc Mỹ, kể từ khi khai sinh năm 2000.
Về tổng thể, Escape thế hệ thứ hai vẫn giữ kiểu thể thao đa dụng SUV truyền thống nhưng được pha trộn thêm những nét của dòng crossover đang ăn khách hiện nay. Mục tiêu của Ford là tạo cho Escape mới một tư thế khỏe, mạnh mẽ, chắc chắn hơn so với phiên bản cũ bằng cách tăng độ lớn các đường viền, làm đậm các chi tiết kính. Ngoài ra, bộ vành 17 inch, 5 chấu lớn, cũng khiến Escape lực lưỡng hơn.
Lưới tản nhiệt của Escape 2008 mang phong cách hoàn toàn mới.
Những công nghệ an toàn nổi bật trên Escape là hệ thống túi khí Safety Canopy bảo vệ đầu gối, túi khí cạnh. Như các dòng xe hiện đại khác, Escape 2008 tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và màn hình hiển thị áp suất lốp.
Với 160 hp thì cái máy của Tribute khác Ếch ở chỗ nó là niềm mơ ước của nhà Ếch Ộp chúng em !Cám ơn cụ Blue rất nhiều, Như vậy có thể dùng phụ tùng của Escape cho Tribute được phải không cụ? Cái máy VVT của Tribute nó khác máy của Escape nhiều không cụ?
Thì đúng là nhà ấy đang đi Tribute mà, Tributte nhập về Vn có đầy, đi đường thỉnh thoảng em vẫn gặp.Em nghĩ là dùng tốt, mỗi tội MADZA Tribute ở VN cũng chẳng có thì cụ lấy phụ tùng ở đâu mà lắp vào Escape. Có khi cụ làm ngược lại, lấy phụ tùng Escape lắp vào Tribute thì tiện hơn.
Vâng, em cũng đang xin gia nhập đội Ếch chỗ cụ Phan để hôm nào off các cụ chém mà.Với 160 hp thì cái máy của Tribute khác Ếch ở chỗ nó là niềm mơ ước của nhà Ếch Ộp chúng em !
Sorry cụ, em viết nhầm. Ý em là Tribute là hàng nhập, ko lắp ráp ở VN nên phụ tùng cũng phải nhập về thì sẽ khó kiếm hơn phụ tùng FORD Escape. Vì thế có khi cụ ý mua phụ tùng Escape dễ hơn phụ tùng Tribute.Thì đúng là nhà ấy đang đi Tribute mà, Tributte nhập về Vn có đầy, đi đường thỉnh thoảng em vẫn gặp.
Vâng, em cũng không để ý nó bao nhiêu mã, Chắc xe cụ V6, vợ 2 em có 1 cầu trước thôi, nói chung đi đường trường khá mạnh mẽ. Em đã phắn Yên Bái, Tuyên Quang rồi, đèo dốc cỡ vừa hầu như không thấy nó phải chuyển số, các chú Atis, Ỉn đuổi dài cổ.Sorry cụ, em viết nhầm. Ý em là Tribute là hàng nhập, ko lắp ráp ở VN nên phụ tùng cũng phải nhập về thì sẽ khó kiếm hơn phụ tùng FORD Escape. Vì thế có khi cụ ý mua phụ tùng Escape dễ hơn phụ tùng Tribute.
FORD Escape châu Á và MADZA Tribute phụ tùng được sản xuất rất nhiều ở Đài Loan trong nhà máy của FORD luôn. Có lẽ vì thế mà FORD Việt Nam lắp Escape theo form châu Á cho rẻ. Chứ 10 người thì 9 người rưỡi là thích Escape form Mỹ. Cơ mà chi phí vận chuyển xa quá các cụ ợ. Cụ Tribute hôm nào rảnh cho em lái thử với nhé, em được xem nhưng chưa được hưởng cảm giác cầm lái Tribute đời mới như thế nào. Nhưng xe cụ có 160 sức ngựa thì chắc ko bằng xe em rùi. Xe em những 200 ngựa cơ. He he
Em đã may mắn đc ngắm khoang máy của Ếch và Tribute để cạnh nhau rồi. Giống nhau đến từng vết sơn trên ốc!Vâng, em cũng không để ý nó bao nhiêu mã, Chắc xe cụ V6, vợ 2 em có 1 cầu trước thôi, nói chung đi đường trường khá mạnh mẽ. Em đã phắn Yên Bái, Tuyên Quang rồi, đèo dốc cỡ vừa hầu như không thấy nó phải chuyển số, các chú Atis, Ỉn đuổi dài cổ.
Em đang lo vấn đề phụ tùng nên thấy nó dòng họ ếch nên cũng mừng.
Em thêm chút: vẫn 2.3, mấy chú thợ bên Ford còn nói dưới máy Ếch còn có logo cánh chim nữa cơ. Mỗi tội ngựa Đài Loan còi quá. 160 con ngựa mới được 2.3l, Ếch nhà em chỉ cần có 146 con.Em đã may mắn đc ngắm khoang máy của Ếch và Tribute để cạnh nhau rồi. Giống nhau đến từng vết sơn trên ốc!
Em cũng giống cụ, thích ếch mà cứ nghe thiên hạ đồn ếch ăn nặng, mà phải nói con ếch V6 3.0 ăn nặng thật đâm ra luẩn quẩn, chứ con focus cũng ăn chả kém ếch 2.3 mấy đâu. Cụ cứ cưỡi chân dài ếch xong quay lại em chân ngắn là chán hẳn. Em thì thấy em Tribute hay hay cưới về hóa ra lại họ nhà ếch (cũng vẫn may).now_what nói:Chiều nay em gặp con ếch 29N, chông vẫn oai vệ hùng dũng lắm, rất phong cách. Phải thừa nhận là ở Vịt mình chỉ có Ếch là giữ được dáng của một em SUV thực sự sau 10 năm xuất hiện.
Từ khi ếch ra đến giờ em vẫn luôn ngưỡng mộ và ước một ngày sở hữu em nó. Nhưng từ nhà đến cơ quan tân 20km nên sót tiền xăng em cưới Focus mất rồi
now_what nói:Em đã may mắn đc ngắm khoang máy của Ếch và Tribute để cạnh nhau rồi. Giống nhau đến từng vết sơn trên ốc!
Em nghe cụ Blue bảo máy ếch 2.3 không có VVT còn em Tribute nhà em thì có VVT nên công xuất lớn hơn, vậy là khác nhau ấy chứ, chẳng qua nó giống cái hình thức thôi.ncthanghn nói:Em thêm chút: vẫn 2.3, mấy chú thợ bên Ford còn nói dưới máy Ếch còn có logo cánh chim nữa cơ. Mỗi tội ngựa Đài Loan còi quá. 160 con ngựa mới được 2.3l, Ếch nhà em chỉ cần có 146 con.
Ếch 2009 máy Duratec with VCT (Variable Cam Timing) cụ ợ!!! VCT = VVT (Variable Valve Timing) đấy!!! Cụ xem thêm ở đây:Em cũng giống cụ, thích ếch mà cứ nghe thiên hạ đồn ếch ăn nặng, mà phải nói con ếch V6 3.0 ăn nặng thật đâm ra luẩn quẩn, chứ con focus cũng ăn chả kém ếch 2.3 mấy đâu. Cụ cứ cưỡi chân dài ếch xong quay lại em chân ngắn là chán hẳn. Em thì thấy em Tribute hay hay cưới về hóa ra lại họ nhà ếch (cũng vẫn may).
Em nghe cụ Blue bảo máy ếch 2.3 không có VVT còn em Tribute nhà em thì có VVT nên công xuất lớn hơn, vậy là khác nhau ấy chứ, chẳng qua nó giống cái hình thức thôi.