- Biển số
- OF-729141
- Ngày cấp bằng
- 14/5/20
- Số km
- 437
- Động cơ
- 76,548 Mã lực
- Tuổi
- 124
vớ vẩnlàm gì có ai muốn cất cánh, nếu có ý chí cất cánh thì đã éo có cảnh hoang tàn như bây giờ
vớ vẩnlàm gì có ai muốn cất cánh, nếu có ý chí cất cánh thì đã éo có cảnh hoang tàn như bây giờ
Số tiền đó để xây mịa thủ đô mới chỗ khác còn rẻ hơn.Đến bao nhiêu giáo sư, tiến sỹ xịn nhất của Nhật được Jica mời về trong dự án chống ùn tắc cho Hà nội còn lắc đầu bó tay cụ ạ. Nói gì đến các xếp có ý kiến chưa chắc đã đc đồng ý vì liên quan tới tiền.
Chỉ có đẩy nhanh 8 tuyến ĐSĐT thì giao thông Hà nội mới thông thoáng, nhưng đâu đó mất tầm 20 tỷ mỹ kim. Ko lẽ cả nước nhịn để hà nội làm
À đấy lại ko phải việc của dân giao thông ạ. Em đã còm rất rất nhiều lần là Hà nội đubgf làm gì cho nội đô nữa, dồn hết tiền XDCB để làm cốn mồi cho các KĐT vệ tinh (5 cánh hoa trong quy hoạch) thì mới khá lên đcSố tiền đó để xây mịa thủ đô mới chỗ khác còn rẻ hơn.
cụ làm khác là khác như nào cứ cho ý kiến, chứ nói thật là các ban ngành mà không đồng bộ với nhau thì bố ông GT cũng chịu, mở được thêm 3 phân đường thì nó chồng mie 3 khu trung cư vào thì ông thông nào ông xoay cho nổi?Vào những lúc trời đổ mưa, những lúc tan tầm, những khi đi làm... em tự hỏi mình rằng: liệu các bác làm quy hoạch, các bác làm giao thông có tự lái xe ra đường vào những thời điểm như này không nhỉ?
Em thề nếu em là LĐ về giao thông thì em sẽ làm rất khác, cực kỳ khác hiện tại. Giao thông như thế này làm sao đất nước cất cánh được như bác Thủ hằng mong muốn đây?????
P/S: em chôn chân tại ngã 4 Văn Thiêm - Kon Tum đến bây h là 1h45 phút và di chuyển đc 5m. Bác nào cùng cảnh ngộ ko cho em xin túi bóng hoặc chai Lavie rỗng ạ!
Khu vực này đường thì nhỏ mà cao ốc cứ san sát nhau thì chả chết. Đm mấy thằng quy hoạch, kiến trúc sư, lờ đờ mờ mắt vì bọn doanh nghiệp cho mấy đồngVào những lúc trời đổ mưa, những lúc tan tầm, những khi đi làm... em tự hỏi mình rằng: liệu các bác làm quy hoạch, các bác làm giao thông có tự lái xe ra đường vào những thời điểm như này không nhỉ?
Em thề nếu em là LĐ về giao thông thì em sẽ làm rất khác, cực kỳ khác hiện tại. Giao thông như thế này làm sao đất nước cất cánh được như bác Thủ hằng mong muốn đây?????
P/S: em chôn chân tại ngã 4 Văn Thiêm - Kon Tum đến bây h là 1h45 phút và di chuyển đc 5m. Bác nào cùng cảnh ngộ ko cho em xin túi bóng hoặc chai Lavie rỗng ạ!
Em cũng có quan điểm gần giống với cụ, phải đổi mới cách làm việc của CSGT vá quản lý xe cộ là quy củ hơn ngay. CSGT cứ tuần tra liên tục, ghi hình phạt nguội. CÒn xe cộ cứ đăng kiểm là bắt buộc có email và/số ĐT không được phép thay đổi thì đảm bảo luôn luôn nhận được phiếu phạt nguội. Ùn tắc bên cạnh hạ tầng kém thì còn do ý thức nữa.Mưa nên cam tịt kg phạt nguội đc, csgt ngại ra đường..xe tha hồ mạnh ai nấy chạy mặc kệ là đang phạm luật gt hay kg?
Một số cụ đi ô tô lại chạy vào phố nhỏ, nhiều cụ khôn quá nên càng tắc!
Theo e. Mưa thì cử csgt ra đứng các ngã tư. Cứ vượt đèn đỏ hay lấn làn thì dùng đt chụp lại...hôm sau gửi giấy phạt nguội về đ/c đăng ký. E nghĩ mưa 3 trận là đi ngoan ngay!
Cứ đến kỳ đăng kiểm là họ tra ra lỗi bắt nộp phạt mới cho đăng kiểm. Ông a nhà cháu bị phạt 94tr sau 2.5 năm đi xe (đăng kiểm lần 2). Toàn lỗi vượt đèn đỏ ở bốt hàng đậu lúc gần 24h...kkk!Em cũng có quan điểm gần giống với cụ, phải đổi mới cách làm việc của CSGT vá quản lý xe cộ là quy củ hơn ngay. CSGT cứ tuần tra liên tục, ghi hình phạt nguội. CÒn xe cộ cứ đăng kiểm là bắt buộc có email và/số ĐT không được phép thay đổi thì đảm bảo luôn luôn nhận được phiếu phạt nguội. Ùn tắc bên cạnh hạ tầng kém thì còn do ý thức nữa.