- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
1.TSN đã đủ đường HCC, ko cần làm đường 3. Bằng chứng là nhiều sbay trên thế giới chỉ với 2 đường HCC vẫn có công suất lớn hơn TSN bây giờ.Ime thấy luồn có 2 ý kiến về làm thêm hay không làm thêm đường HCC
1. Làm đường HCC 2600m không hiệu quả, XU HƯỚNG máy bay ngày càng lớn, đòi hòi đường HCC tới 3800m cơ.
2. HIỆN THỜI đa số hãng HK khai thác MB tầm trung và nhỏ, chỉ cần đường HCC 2600-2800m.
Vậy các cụ có biết tần suất số MB cần đường HCC dài 2600m/3800 ở TSN là bao nhiêu không ?
Có được số liệu này thì cũng sáng tỏ hơn việc là đường HCC 2600m là có hiệu quả hay không.
Trong vòng chục năm nữa, đa số MB cần 3800 thì xây 2600 làm gì ?
Trong vòng chục năm tới, đa số MB cần 2600 thì sao đòi hỏi phải xây 3800; thi thoảng hoặc nhiều hơn thi thoảng có cái cần 3800 thì cho nó sang cái đường 3800 cũ ấy.
Bọn iêm ngoại đạo, chả có số liệu nên chỉ suy nghĩ trên tính hiệu quả.
2.TSN thiếu sân đỗ, nhà ga và các công trình phụ trợ. Ko thiếu đường HCC.
3.Đường HCC 2.600m thì tổng chiều dài cho các thứ 2 đầu phải 3.600m.
4.May ra, đường HCC thứ 3 này hữu dụng nếu như nó có thể hoạt động độc lập với 2 đường HCC còn lại. Tất nhiên, sẽ kéo theo cả mớ khác.