va quệt sơn xước là bình thường
các cụ cứ chê xe việt, tâng bốc xe nhập, xe nhập 13k$ các cụ mua đi va quệt liệu có chắc là ko xước ko? em thì em chọn cách dán nilông, va quệt nhẹ sẽ có lớp nilông chắn cho 1 phần, còn va quệt nặng như đo đường thì 100% các xe nhập việt tàu đều xước, và là xước sâu luôn chẳng hết
còn về vấn đề giật là do bộ chuông và ba búa bẩn, bám ko đều. đúng là SH2012 có lỗi về chuông búa, độ giật khá rõ so với các đời trc, nhưng cái này cũng chẳng ảnh hưởng đến máy móc, hay quá to tát
các cụ search Google từ Phụ tùng Thiên Nhẫn, chạy ra đó mua 1 bộ chuông thái, 1 bộ ba búa thái, giá chỉ tầm 800k, thay cho chuông zin búa zin, đảm bảo hết giật
cơ mà có chạy côn xịn đằng zời mà ko biết đường tháo ra vệ sinh định kỳ thì cũng giật đùng đùng. của bền tại người, mua xe xịn mà ko chăm, hoặc chăm ko đúng cách thì cũng nhanh xuống. có gì muốn tìm hiểu thêm thì cứ pm, em giải đáp tận tình
còn cụ nào bảo SH2012 ko bốc bằng SH2011 thì pm em hẹn ra địa điểm nào đó thoáng đãng, xe em 150i 2012, test speed trong khoảng 500m, kèo đơn giản chỉ là 1 chầu cafe giao lưu, em ko tin là xe em thua
em là mem trong hội Vietnam Sh Club, đã từng đua với 2009 2010 2011 cùng phân khối