Củ đề sạc trên xe nhập thì được thiết kế luôn sáng thế nhé cụ. Thế nên hay bật ko phải lý do cho đám đó tèo đâu cụ.Con này thiết kế phù hợp vs khí hậu vn. Đèn pha tắt dc nên sạc, dây dẫn .v.v ko phải xoắn. Xe nhập hay chết sạc vs bình do đwnf pha luôn bật, công suất trên hệ thống điện làm vc liên tục vs tải cao thì nhanh chết là đúng, vn lại nóng trong khi bóng đèn, sạc tỏa nhiệt lớn nên suy ra nhanh chết
Củ đề 2012 tích hợp luôn vào máy phát điện.
Nói chung cái bệnh chết sạc, củ đề, nhanh die bình của dòng nhập hay bị sẽ dc khắc phục trên bản 2012 của vn lắp. Sẽ bền hơn
Tôi chạy hàng nhập cũng hỏi thì thợ đều bảo là nên để nguyên, lắp thêm công tắc lại dễ hỏng xe, mất mỹ quan. keke
Lý do hợp lý nhất cho xe nhập bị hỏng đồ là không hợp khí hậu thôi cụ. keke
Chỉnh sửa cuối: