Em cũng định com măng như CụXe em có 1 lỗi lớn nhất mà xử lý chưa đc. Đó là đi mãi không hết bình xăng. Sốt cả ruột các cụ ạ!
Em cũng định com măng như CụXe em có 1 lỗi lớn nhất mà xử lý chưa đc. Đó là đi mãi không hết bình xăng. Sốt cả ruột các cụ ạ!
Xe mình có đợt đi ít mà gần 1 tháng mới đổ. Chỉ sợ để lâu gỉ hết bình xăng đóng cặn. Đề nghị honda khác phục lỗi nặng này. HjhjEm cũng định com măng như Cụ
Cụ có thể miêu tả cụ thể 3 lỗi này được không? Em đang chạy em 125 nhưng chưa biết cách kiểm tra thế nào.chưa mua xe mà cụ đã lo mua thuốc rồi
SHVN chạy đầy đường, ngta đi đc thì cụ cũng đi đc, xõa đi ko fải xoắn
còn bệnh thì có 3 bệnh chính: lỗi vành, tắc bơm xăng, lỗi láp hú to (thường trên xe 125)
3 lỗi này đều đc bảo hành
Di kieu này phai ranh thoi gian. Mình cg muốn đi mà chả bao h rảnh dc quá 2 ngày thì đi jĐây là chiếc SH đâu tiên đi phượt :
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/493948-SH-150i-2013-đầu-tiên-phượt-cung-Tây-Bắc
Vấn đề là chất lượng em nó trèo đèo lội suối được.Di kieu này phai ranh thoi gian. Mình cg muốn đi mà chả bao h rảnh dc quá 2 ngày thì đi j
Mình chạy hà noi , hòa bình đều thấy khá ổn, ko sao. Lên dốc ok phết dù là 125Vấn đề là chất lượng em nó trèo đèo lội suối được.
Giá thành giảm, phụ tùng, chi phí giảm thì em nó được sử dụng cho mọi nhu cầu chứ ko chỉ làm xe cảnh là chủ yếu như trước.
Trước đây đã có cụ nào phượt thực sự bằng Sh như cụ này đâu
Chẳng hiểu sao con 125 của mình đi đến 5000km, vẫn bị rung đầu khi ga lên. Ko lẽ chất lượng má côn SH lởm thế. Htrc ra KN khiếu nại lên honda, nó bảo do ng đi. Mẹ, mình đi xe ga đến chục năm nay, đi nouvo lx đến 3 vạn mà chưa phải thay. Giờ mua con SH đi 5000 mà phải thay côn mất 600k, bực đếch chịu dc, xe với cộ, lởm vãi. Cay cái là nó bị ngay sau 1000km đầu tiên, ra ktra nó bảo đi đến 2000 hết, mà từ 2000 đến 5000 có hết con mẹ gì đâu. Mẹ bọn honda chó.chưa mua xe mà cụ đã lo mua thuốc rồi
SHVN chạy đầy đường, ngta đi đc thì cụ cũng đi đc, xõa đi ko fải xoắn
còn bệnh thì có 3 bệnh chính: lỗi vành, tắc bơm xăng, lỗi láp hú to (thường trên xe 125)
3 lỗi này đều đc bảo hành
-SH chẳng nhẽ lại lởm thế à, may mà em ko bán con nhập 2010 đổi lấy con 2012 LD chứ ko bây giờ lại lên đây khóc thì mệt quá?Chẳng hiểu sao con 125 của mình đi đến 5000km, vẫn bị rung đầu khi ga lên. Ko lẽ chất lượng má côn SH lởm thế. Htrc ra KN khiếu nại lên honda, nó bảo do ng đi. Mẹ, mình đi xe ga đến chục năm nay, đi nouvo lx đến 3 vạn mà chưa phải thay. Giờ mua con SH đi 5000 mà phải thay côn mất 600k, bực đếch chịu dc, xe với cộ, lởm vãi. Cay cái là nó bị ngay sau 1000km đầu tiên, ra ktra nó bảo đi đến 2000 hết, mà từ 2000 đến 5000 có hết con mẹ gì đâu. Mẹ bọn honda chó.
Xe lớm thì bán xừ đi cụ ạ, dùng làm đi đồ lởm của bọn "honda chó" ấy nữa . Em fun tí chứ bệnh côn này xe ga nào chả dính, nặng nhẹ ít nhiều thôi, cụ đi xe ga chục năm nay mà ko có kinh nghiệm cái này thì cũng lạChẳng hiểu sao con 125 của mình đi đến 5000km, vẫn bị rung đầu khi ga lên. Ko lẽ chất lượng má côn SH lởm thế. Htrc ra KN khiếu nại lên honda, nó bảo do ng đi. Mẹ, mình đi xe ga đến chục năm nay, đi nouvo lx đến 3 vạn mà chưa phải thay. Giờ mua con SH đi 5000 mà phải thay côn mất 600k, bực đếch chịu dc, xe với cộ, lởm vãi. Cay cái là nó bị ngay sau 1000km đầu tiên, ra ktra nó bảo đi đến 2000 hết, mà từ 2000 đến 5000 có hết con mẹ gì đâu. Mẹ bọn honda chó.
Cụ chơi bài như mấy anh em trên này đã bảo : dựng chân chống giữa rồ ga căng 1 trận 15-20p, nghỉ tý rồi lại làm tiếp vài lần.Chẳng hiểu sao con 125 của mình đi đến 5000km, vẫn bị rung đầu khi ga lên. Ko lẽ chất lượng má côn SH lởm thế. Htrc ra KN khiếu nại lên honda, nó bảo do ng đi. Mẹ, mình đi xe ga đến chục năm nay, đi nouvo lx đến 3 vạn mà chưa phải thay. Giờ mua con SH đi 5000 mà phải thay côn mất 600k, bực đếch chịu dc, xe với cộ, lởm vãi. Cay cái là nó bị ngay sau 1000km đầu tiên, ra ktra nó bảo đi đến 2000 hết, mà từ 2000 đến 5000 có hết con mẹ gì đâu. Mẹ bọn honda chó.
Cụ đếch hiểu j còn lắm chuyện. Con nouvo 30t, đi 3 vạn đếch sao, mẹ bán đi đổi con SH 70t, mà bị như thế, cay là cay ở cái đấy, chứ bệnh côn ai chẳng biết, nhưng trong 1000km đầu mà đã bị rôì thì ko phải là lởm à. Biết với ko biết cái gì. Có xe nào đi 5000km thay côn mất,gần củ không?Xe lớm thì bán xừ đi cụ ạ, dùng làm đi đồ lởm của bọn "honda chó" ấy nữa . Em fun tí chứ bệnh côn này xe ga nào chả dính, nặng nhẹ ít nhiều thôi, cụ đi xe ga chục năm nay mà ko có kinh nghiệm cái này thì cũng lạ
Chơi đủ kiểu rồi, ra đường văng cũng làm như cu nói, nhưng mượt dc tí lại bị lại ngay, thế mình mới bực, chứ ko bực gì. 5000km, vệ sinh côn 4 lần, vì chỉ dc 2,3 ngày là bị lại sau mỗi lần vệ sinh. Đang éo hiểu thế nào, đi giờ rung bần bật như vespa, chán thật.Cụ chơi bài như mấy anh em trên này đã bảo : dựng chân chống giữa rồ ga căng 1 trận 15-20p, nghỉ tý rồi lại làm tiếp vài lần.
Hay tốt nhất là ra đoạn nào vắng quất 1 trận tốc độ tầm 80km cho nó thoát xe.
Chắc là bộ côn của em nó sẽ đều hơn.
Có thể em đen vớ phải con bị lỗi, vì mấy ông công ty thì ko bị, nhưng mà nó đếch bảo hành cái này, mới a cay. Chửi là chửi ở cái đấy, chất lượng lởm ko dám nhận, đổ tại người đi xe kém, dcm nó.-SH chẳng nhẽ lại lởm thế à, may mà em ko bán con nhập 2010 đổi lấy con 2012 LD chứ ko bây giờ lại lên đây khóc thì mệt quá?
Cụ có vẻ bức xúc nhỉ, ăn nói cũng chả còn ofun nữa rồi. Em thì khuyên cụ thật lòng thôi, đã bực trong người thì tẩy chay luôn nó đi, còn nếu vẫn dùng nó thì bỏ tí tiền ra cho nó ngon mà đi, chửi ở đây thì nó thay cho cụ chắc. Ở diễn đàn này có cụ Sơn shark, Head nó làm ăn không ra gì thì mình ra thợ xem thế nào, bức xúc nhiều stress nó hại người lắm ợCụ đếch hiểu j còn lắm chuyện. Con nouvo 30t, đi 3 vạn đếch sao, mẹ bán đi đổi con SH 70t, mà bị như thế, cay là cay ở cái đấy, chứ bệnh côn ai chẳng biết, nhưng trong 1000km đầu mà đã bị rôì thì ko phải là lởm à. Biết với ko biết cái gì. Có xe nào đi 5000km thay côn mất,gần củ không?
Quá bức xúc, đã mang ra kụ sơn shark ktra, đi thử và kêu máy xe khả năng bị lỗi, yếu hơn xe khác, nên lò xo của côn văng phải thay cái khác. Đen vãi, mua ngay phải con xe lởm. Chắc bán khẩn trương như kụ khuyên đấy. Đi thế này suốt ngày đi sửa côn.Cụ có vẻ bức xúc nhỉ, ăn nói cũng chả còn ofun nữa rồi. Em thì khuyên cụ thật lòng thôi, đã bực trong người thì tẩy chay luôn nó đi, còn nếu vẫn dùng nó thì bỏ tí tiền ra cho nó ngon mà đi, chửi ở đây thì nó thay cho cụ chắc. Ở diễn đàn này có cụ Sơn shark, Head nó làm ăn không ra gì thì mình ra thợ xem thế nào, bức xúc nhiều stress nó hại người lắm ợ
Chính xác, con nouvo lx mình đi trc đấy, 3 vạn côn vẫn ngon, ko hề giật. Xe kụ mang ra kụ sơn shark mà sửa, hết 100k, đỡ hơn tí, nhưng sẽ vẫn bị. Nói chung SH 2012 dc môĩ cái cao ráo, chứ lap cũng hú hơn cả yamaha. Thế mà cứ kêu honda bền lắm,Có 1 điều mình thấy dòng honda, piago, sym, xe ga hay bị côn giật giật nhưng yamaha ko bao h thấy bị. Côn rat mượt cho dù các đoi cũ thì bị hú láp nhưng ko bị giật giật. Mình đi đủ 5 đoi nuovo rùi nên thấy vậy. Hiện tại nhà có con sh125 đời 12 và con nuovo sx. Nói thật là đi sh thì cao ráo, đầm hơn nhưng khi trèo lên nouvo sx thấy vẫn ngon, êm hơn, bốc hơn, tiếng máy êm ru cảm giác lái vẫn sướng hơn.mua dc 1 năm nhưng ko hề côn bị giật hay j cả. Trong khi sh mua tháng 6 vừa rồi đi dc hơn 500km là bị cho đén bây gioqf là 5000km
-Chất lượng xe VN thế này mà hồi trước các bác ấy trên này cứ bảo là Honda Italia nó nhập máy móc từ Honda VN? Bên EU mà bán xe kiểu ntn thì Honda chắc sập tiệm sớm. Tóm lại là qua vụ này lại càng khẳng định 1 chân lý là "chả có cái gì đồ LD sx ở VN lại tốt bằng hàng nhập cả"!Chính xác, con nouvo lx mình đi trc đấy, 3 vạn côn vẫn ngon, ko hề giật. Xe kụ mang ra kụ sơn shark mà sửa, hết 100k, đỡ hơn tí, nhưng sẽ vẫn bị. Nói chung SH 2012 dc môĩ cái cao ráo, chứ lap cũng hú hơn cả yamaha. Thế mà cứ kêu honda bền lắm,