- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 25,268
- Động cơ
- 760,438 Mã lực
Em lại tưởng đó là fake news, hóa ra là thật à cụ?Đã thông. Em vào phường làm việc rồi.
Ơ, tố cáo tham nhũng mà bị cấm ấy ư?
Em lại tưởng đó là fake news, hóa ra là thật à cụ?Đã thông. Em vào phường làm việc rồi.
Ơ, tố cáo tham nhũng mà bị cấm ấy ư?
Kiểu bên nước nào đó của Châu Âu, cầm theo viên gạch stop là được. Bị giật mình, ném lủng kính oto vẫn đúng luật nếu oto phạm luật.Tiện có cụ hiểu biết nhiều, cụ giải thích cho em cái này với
Tín hiệu bằng tay là thế nào cụ nhỉ, kiểu như tin hiệu đang thổi kèn hả cụ
Nếu 2 tay đang bận chống nạng thì dùng cái gì cụ nhỉ ?
Kiện 20K vì 10cm, thì hơi quá,Luật Úc tốt mà, ông chú bạn em đỗ quá vạch cho ng đi bộ tầm 10cm, nó quay ra kiện luôn mất 20 ngàn đô vì mày làm tao sợ. Chết khiếp
e chỉ quote lại nguyên vănĐề xuất thôi. Còn trình lên Bộ CA, rồi nếu Bộ CA duyệt, lại phải tham vấn các Bộ - Ban - Ngành khác.
Cối cùng Quốc hội thông qua mới được ban hành và thực thi.
Và, tôi đảm bảo cc, QH sẽ không bao giờ thông qua đề xuất này.
Vì nếu phạt ô tô vượt đèn đỏ 18tr thì cũng phải phạt xe máy vượt đèn đỏ ít nhất 5 tr, và cũng phải phạt xe đạp vượt đèn đỏ ít nhất 1 tr, và cũng phải phạt người đi bộ vượt đèn đỏ ít nhất 500k ...
Và những điều đó là bất khả thi.
Cuộc sống của thủ đô trong thời đại mới mà chậm chạp vậy liệu có phải là cái hay, em và nhiều cụ có thể sống chậm như vậy được, cơ mà sức sống của cả 1 xã hội chậm vậy em e lành ít dữ nhiềuSáng nay qua đường thấy xe cộ đi đứng từ tốn hẳn, mọi khi phóng nhanh tróng mặt luôn.
Đúng rồi xã hội hóa tư nhân hóa phát là chắc chắn gần như bằng Singapore ngay.Nói thương mại hóa làm em lại chợt nghĩ sao không cho các bên tư nhân vào kiểm soát và thu phí.
Bên nào thu cho giữ lại 50% và mức phạt vẫn như cũ. Em tin là các ngã tư đẹp chả kém hiện tại mà không cần tăng mức phạt tới 5-10 lần như hiện nay.
Tôi đâu dám nhận biết nhiều.Tiện có cụ hiểu biết nhiều, cụ giải thích cho em cái này với
Tín hiệu bằng tay là thế nào cụ nhỉ, kiểu như tin hiệu đang thổi kèn hả cụ
Nếu 2 tay đang bận chống nạng thì dùng cái gì cụ nhỉ ?
Cụ lại quên mục tiêu thật sự là gi?Nói thương mại hóa làm em lại chợt nghĩ sao không cho các bên tư nhân vào kiểm soát và thu phí.
Bên nào thu cho giữ lại 50% và mức phạt vẫn như cũ. Em tin là các ngã tư đẹp chả kém hiện tại mà không cần tăng mức phạt tới 5-10 lần như hiện nay.
Cụ có thể gửi phản ánh trên iHanoi, VNeTraffic hoặc Zalo Phòng CSGTCác cụ cho hỏi giờ báo đèn lỗi thì gửi vào địa chỉ nào. Em vừa được trải nghiệm đèn xanh còn 8s thì chuyển đỏ ở dốc Bác Cổ, may em quách tỉnh, nhanh chân đạp phanh kịp.
Vâng, sếp bên thu ngân đang chửi sếp bên chính sách.Chắc gì đã ngon béo hả bác?
Chuyện kinh doanh, tính sai lệch là bình thường.
Như hôm rồi, bên êm thống nhất tăng giá mạnh 1 loạt sản phẩm (Thích thì tăng thôi ạ), Lãi suất tất nhiên tăng vọt.
Bù lại, đếch có khách hàng nào cắn câu bác ạ. Tụi khách hàng, đặc biệt là ốp pờ, giờ thông thái phết rồi.
Đợt vừa rồi, đành phải hạ mình xin Hạ giá sản phẩm, nhưng mấy cậu trên trển nó đã duyệt cho đâu.
Kinh doanh thì Doanh số mới quan trọng, Lãi suất là thứ yếu.
Chỉ bàn làm Không bàn lùi bác nhá.Vâng, sếp bên thu ngân đang chửi sếp bên chính sách.
MK, để giá cũ thì bắn tỉa, cắc bọp, túc tắc, doanh số đều. anh em chia chác cũng có tí lộc lá, anh em tranh nhau đi ra hiện trường làm việc. Chưa kể lâu lâu bên cao bên thấp nhờ và, mình cũng được nâng tầm quan trọng.
Giờ nâng giá, ngồi mốc mép ngày mới được 1 - 2 khách, hít khói bụi mệt mỏi lắm, Đội áo vàng bên em đang xếp hàng nộp đơn xin về tuyến xã đây cụ ạ...
1 slot giờ chắc tầm 3 tỵ cụ múc ko?Chỉ bàn làm Không bàn lùi bác nhá.
Bác không làm được thì xê da, để êm.
Gió xoay chiều rồi.
Những vụ này có câu hỏi và trả lời hết rồi bác.Thế này mà có người nhà đi cấp cứu bệnh viện thì không biết làm thế nào. Đã có tình huống xe cấp cứu bấm còi inh ỏi nhưng mà xe ở phía trước không dám nhích lên Sợ bị tính là vượt đèn đỏ lấn vạch phạt 20 củ.