giờ đội chạy xe dịch vụ là rén nhất. đi xa đường lạ rất dễ dính đòn, giờ dính lỗi là phải chạy nửa tháng mời bù đc tiền phạtSợ nhất là đi đến chỗ nào lạ lạ. Ăn biên bản phạt nguội ngay. Đi cẩn thận mấy vẫn dính
giờ đội chạy xe dịch vụ là rén nhất. đi xa đường lạ rất dễ dính đòn, giờ dính lỗi là phải chạy nửa tháng mời bù đc tiền phạtSợ nhất là đi đến chỗ nào lạ lạ. Ăn biên bản phạt nguội ngay. Đi cẩn thận mấy vẫn dính
Vâng cụ. Tới mức dân họ máy móc mê muội như thế này thì chịu rồi. Đừng bảo tại sao họ lại vậy vì đã có tiền lệ ông nhường xe cứu thương ăn phạt nguội. Để giải quyết được cũng mất thời gian công sứcVẫn biết là nước trong quá thì không có cá nên các vị ấy muốn ngoáy lên cho đục nhưng ngoáy đến mức đục ngầu thế này dân chết toi cụ ạ.
Sáng nay em đi qua chỗ đèn đỏ Bốt Hàng Đậu, tròn mắt ngạc nhiên khi có 1 Ê tô dừng đèn đỏ khi xanh còn 5 giây, đúng là giờ ai cũng thần hồn nát thần tính
Mấy cậu Vàng đã dõng dạc tuyên bố là Không xử lý cái vụ "Rồi thêm đèn cứ vi diệu thế này" rồi mà bác.Vâng cụ. Tới mức dân họ máy móc mê muội như thế này thì chịu rồi. Đừng bảo tại sao họ lại vậy vì đã có tiền lệ ông nhường xe cứu thương ăn phạt nguội. Để giải quyết được cũng mất thời gian công sức
Rồi thêm đèn cứ vi diệu thế này dân đi kiểu gì?235K lượt xem · 595 cảm xúc | Nhường đường cho xe cứu hỏa #𝗩𝗶𝗻𝗳𝗮𝘀𝘁 #𝐑𝐚𝐲𝐬 #𝗧𝗔𝗠 #𝗟𝗲𝗻𝘀𝗼 #𝐊𝐢𝐚 #𝗟𝗮𝗻𝗱 #𝗕𝗕𝗦 #𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 #𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 #𝐓𝐨𝐲𝐨𝐭𝐚 | Mâm Lốp Xe Sang Trần Tuấn Auto.
Nhường đường cho xe cứu hỏa #𝗩𝗶𝗻𝗳𝗮𝘀𝘁 #𝐑𝐚𝐲𝐬 #𝗧𝗔𝗠 #𝗟𝗲𝗻𝘀𝗼 #𝐊𝐢𝐚 #𝗟𝗮𝗻𝗱 #𝗕𝗕𝗦 #𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 #𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 #𝐓𝐨𝐲𝐨𝐭𝐚.www.facebook.com
43K lượt xem · 260 cảm xúc | Có bác nào dám chạy trong trường hợp này không??? Khuyên chân thành các bác là: 1. gặp đèn xanh không giây thì chạy chậm chờ tới lượt tiếp theo hãy đi,... | By Ô Tô Sóc Trăng - 𝐓𝐮𝐚̂́𝐧: 𝟎𝟗𝟎 𝟏𝟎𝟐 𝟏𝟒𝟔𝟖 | Facebook
Có bác nào dám chạy trong trường hợp này không??? Khuyên chân thành các bác là: 1. gặp đèn xanh không giây thì chạy chậm chờ tới lượt tiếp theo hãy đi,...www.facebook.com
Trước khi khiếu nại thì cụ vẫn phải đóng phạt đã nhéMấy cậu Vàng đã dõng dạc tuyên bố là Không xử lý cái vụ "Rồi thêm đèn cứ vi diệu thế này" rồi mà bác.
Đội đó còn vụ chạy giờ nữa tuần 48 tiếng ngày khô quá 10 tiếng lái xe liên tục không quá 4 tiếng.giờ đội chạy xe dịch vụ là rén nhất. đi xa đường lạ rất dễ dính đòn, giờ dính lỗi là phải chạy nửa tháng mời bù đc tiền phạt
tuyên bố bằng mồm nhưng giấy phạt vẫn gửi về thì bố anh nào dám làm gì?Mấy cậu Vàng đã dõng dạc tuyên bố là Không xử lý cái vụ "Rồi thêm đèn cứ vi diệu thế này" rồi mà bác.
MXH cũng là kênh góp ý. Tuy nhiên chính danh hay vô danh cũng là chuyện cụ ạ. Chưa kể 9 người, 10 ý chẳng biết thế nào mà lần. Người có trình độ hiểu cách làm luật họ góp ý theo đúng kiểu để XD VB Luật. Người dân lại đi vào tiểu tiết nên khó thực thi.vâng cụ, em nghĩ là nếu thể hiện quan điểm trên mxh, cũng là một hình thức để các nhà làm luật, và ra quyết định xem xét lại khi ký. Em có tìm lại thử các bài vào hay video thấy khi mới có thông tin ko được chú ý. cả trên báo đài lẫn mxh.
Xe cứu thương cũng phải từ tốn cụ ạ. Dù có bật đèn còiSáng nay qua đường thấy xe cộ đi đứng từ tốn hẳn, mọi khi phóng nhanh tróng mặt luôn.
Phí phạt này không còn là răn đe dạy dỗ nữa mà là nhà nước thương mại hóa ngành mua bán lỗi lầm rồiVấn đề là thế có nặng quá không khi mà mục tiêu của phạt là để răn đe chứ mức này khiến có khi cả nhà người vi phạm đói trong một tháng ấy chứ. Đi ô tô kiếm tiền có dễ thế không nhỉ?
Nói thương mại hóa làm em lại chợt nghĩ sao không cho các bên tư nhân vào kiểm soát và thu phí.Phí phạt này không còn là răn đe dạy dỗ nữa mà là nhà nước thương mại hóa ngành mua bán lỗi lầm rồi
Cụ thâm voãi, có phải ai cũng đọc Lão Hạc đâu cụ, kakakaMấy cậu Vàng đã dõng dạc tuyên bố là Không xử lý cái vụ "Rồi thêm đèn cứ vi diệu thế này" rồi mà bác.
Bánh ngon béo vậy ai lại nhả ra cụ cứ đùaNói thương mại hóa làm em lại chợt nghĩ sao không cho các bên tư nhân vào kiểm soát và thu phí.
Bên nào thu cho giữ lại 50% và mức phạt vẫn như cũ. Em tin là các ngã tư đẹp chả kém hiện tại mà không cần tăng mức phạt tới 5-10 lần như hiện nay.
Một lần em nói chuyện tình cảm trực tiếp với ông ngồi trong xe, một lần phải qua chym lợn cụ ạ. Nó quay clip gửi cho xxx qua zalo ngay tắp lự nhanh như điện.Cụ đông xèng thì bình thản, chứ con e đẻ hết chưa đến 20 củ. May hôm đi ko vượt đèn chứ ko con e khỏi chui ra .
Nghĩ sợ thật, tiền nuôi mình thì ít nuôi cái bọn ko ra gì thì một đống.
Chắc gì đã ngon béo hả bác?Bánh ngon béo vậy ai lại nhả ra cụ cứ đùa
Làm nghiêm thì phạt 1tr họ vẫn tuân thủ. Đội Grabber là vượt nhiều nhất thì 1tr đối với họ cũng to, làm nghiêm bị phat 1 lần thì lần sau tởn ngay. Với ô tô 5tr là không nhỏ, nhưng ô tô nó liên quan đến nhiều vấn đề:Tôi thấy đi có nhanh hơn, chuẩn chỉ hơn và quan trọng nhất là ,có an toàn hơn.
Tôi ý thức cái chuyện, đây là nhờ ơn đội Vàng, vốn đang lăm lăm bắn bỏ mọi thành phần vi phạm to nhỏ. Thanh kiu các ảnh.
Còn sau này, tôi tin là nó sẽ tốt hơn xưa nhiều, dù có thể vẫn tệ hơn hôm nay và hôm qua.
Tiện có cụ hiểu biết nhiều, cụ giải thích cho em cái này vớiChắc gì đã ngon béo hả bác?
Chuyện kinh doanh, tính sai lệch là bình thường.
Như hôm rồi, bên êm thống nhất tăng giá mạnh 1 loạt sản phẩm (Thích thì tăng thôi ạ), Lãi suất tất nhiên tăng vọt.
Bù lại, đếch có khách hàng nào cắn câu bác ạ. Tụi khách hàng, đặc biệt là ốp pờ, giờ thông thái phết rồi.
Đợt vừa rồi, đành phải hạ mình xin Hạ giá sản phẩm, nhưng mấy cậu trên trển nó đã duyệt cho đâu.
Kinh doanh thì Doanh số mới quan trọng, Lãi suất là thứ yếu.