- Biển số
- OF-54180
- Ngày cấp bằng
- 3/1/10
- Số km
- 1,333
- Động cơ
- 460,321 Mã lực
Cứ phạt nghiêm, sai là phạt, áp dụng công nghệ AI, mắt thần tất cả nút giao thông, đảm bảo mức phạt giảm xuống 1tr cũng sợ rùi.
xe cũng là loại tài sản cá nhân mà lại đi cấm cho người thân bạn bè dùng, nực cười thật. tài sản cá nhân ko trộm cắp ko tranh chấp thì cho ai mượn thì cho chứ. đã thế mức phạt còn hết hồn như ăn cướp.Cho em hỏi cái này cụ nào am hiểu. Xe là tài sản chung vợ, chồng. Sao lại phân biệt thế nào, em biết trên này rất nhiều cụ mua xe cho vợ ( xe máy ) đứng tên mình luôn cho nhanh. Thế bây giờ lúc nào thằng dân cũng có thể vỡ mõm thế này có đúng ko ? Chắc chết mất kỷ nguyên mới
Bắt đầu từ 10/1/2025: Vợ chồng, người thân đi xe của nhau bị phạt từ 3 - 6 triệu đồng?
Hiện nay, có rất nhiều người dân vẫn còn băn khoăn về quy định, mức phạt liên quan đến xe chính chủ và cách hiểu cho đúng để tránh bị phạt vi phạm hành chính khi tham gia giao thông bằng phương tiện mượn của người thân, bạn bè.amp.ngoisao.vn
mức phạt hiện tại mà bắt hết phạt hết là cũng ngoan ngay mợ. vấn đề là phải có Cam phạt nguội. chứ lỗi giao thông phạt bằng tháng lương người dân thì quá bóc lột lấy gần hết bát cơm của dân rồi. hơn nữa ko có Cam phạt nguội thì các anh cũng chẳng có sức mà bắt lỗi, ai vượt đèn thì nhìn trước sau ko thấy các anh vẫn vượtNâng mức phạt là đúng thôi ạ. Chứ luật từ trước đến giờ lỏng lẻo nên dân mình đi ẩu quá. Phạt không xuể vì nhờn luật. Giờ tăng mức phạt để gò vào khuôn khổ. Muốn xã hội văn minh lên thì cần phải sửa đổi, chấn chỉnh nhiều thứ. ATGT là một trong những thứ đó.
Úc họ dạy người lái xe cẩn thận từ lúc cầm vô lăng cho đến mấy năm sau, trải qua bao thử thách, bao kiếp nạn mới lấy được cái bằng chính thức. Bên mình 18 tuổi học vài tháng có bằng là nhẩy lên lái xe chở khách phóng vèo vèo. Bên này 17 tuổi thi lý thuyết, xong thi thực hành. Thi đỗ thì trong vòng 12 tháng lái xe ra ngoài đường chỉ được phép lái không quá 60km/h và phải có một người có bằng chính thức ngồi cạnh mới được lái. Sau 12 tháng mới được chuyển lên bán chính thức, được lái không quá 100km/h. Nồng độ cồn luôn bằng 0. Bằng có 7 điểm. Sau tiếp 3 năm không vi phạm mới được chuyển lên bằng chính thức và nồng độ cồn được qui định theo luật. Khó như thế thì lái xe họ mới chịu khó tuân thủ pháp luật ạ.Úc thì mức phạt các lỗi, cách họ phạt như vượt đèn đỏ là $494 trừ 3 điểm bằng lái
https://www.vic.gov.au/fine-amounts-and-demerit-points
Red light camera offences
Failing to obey traffic lights, both red-light and red-light arrow, incurs a penalty of $494 and 3 demerit points.
Nhưng chất lượng hệ thống đèn và biển báo cũng như mặt đường phân chia làn đường của họ tốt hơn hẳn Ta,
Vậy nhưng chuyện lỡ vượt đèn đỏ ( không cố tình nhé ) thì không ai dám nói mạnh kể cả tài già đời
Tất cả những cái gì chúng ta làm cũng chỉ là đang bắt trước Trung Quốc tuy nhiên hiện nay chỉ là bắt chước nửa vời. Việc đội mũ hay ko đội mũ không phải lúc nào áp dụng tràn lan chỉ cần chịu khó ngó Sang bên Đông Hưng hay Quảng Châu thì thấy ngay bên đó người ta không máy móc ngớ ngẩn bắt phải đội mũ hết.Em thấy giống ngày xưa khi ra luật toàn dân đội mũ bảo hiểm khi ra đường. Cả nước nhao lên phản đối. Xong rồi vào khuôn khổ hết.
Luật lỏng lẻo là do thực thi lỏng lẻo chứ ko phải do mức phạt, bởi vì mực phạt cũ đã đủ tính răn đe rồi. Ai dám bảo mức phạt vượt đèn đỏ của ô tô 4-6 triệu như cũ là thấp, hay là do ko nghiêm chỉnh thực thi nó mới vậy. Ai dám vượt đèn đỏ với mức phạt cũ và chỉ ko dám vượt với mức phạt mới... hay là vượt do trước kia làm ko nghiêm thôi.Nâng mức phạt là đúng thôi ạ. Chứ luật từ trước đến giờ lỏng lẻo nên dân mình đi ẩu quá. Phạt không xuể vì nhờn luật. Giờ tăng mức phạt để gò vào khuôn khổ. Muốn xã hội văn minh lên thì cần phải sửa đổi, chấn chỉnh nhiều thứ. ATGT là một trong những thứ đó.
Thêm 1 cụ đọc mỗi tiêu đề của thằng câu view.xe cũng là loại tài sản cá nhân mà lại đi cấm cho người thân bạn bè dùng, nực cười thật. tài sản cá nhân ko trộm cắp ko tranh chấp thì cho ai mượn thì cho chứ. đã thế mức phạt còn hết hồn như ăn cướp.
Chính xác là như vậy đó cụ. Chẳng hiểu sao rất ít phản biện, phân tích như này.Cứ phạt nghiêm, sai là phạt, áp dụng công nghệ AI, mắt thần tất cả nút giao thông, đảm bảo mức phạt giảm xuống 1tr cũng sợ rùi.
Nó là đặc sản của Giang cư mận thời nay mà cụ.Thêm 1 cụ đọc mỗi tiêu đề của thằng câu view.
Bắt buộc đội mũ + phạt vừa đủ, nó khác với áp nhiều lỗi phạt quá cao mợ. 2 việc này rất khác nhauEm thấy giống ngày xưa khi ra luật toàn dân đội mũ bảo hiểm khi ra đường. Cả nước nhao lên phản đối. Xong rồi vào khuôn khổ hết.
Hình như NĐ CP thì không cần qua Quốc hội, CP tự ban hành thôi, còn dân ta ý kiến sau khi đã ban hành thì cũng gọi là bàn cho rôm rả thôi, vấn đề dân túy đang lên cao, ai phản đối là quy về chống phá, luận điệu. Chắc phải chờ các hiệp hội vận tải... ý kiến. Mấy cái này dân lẻ tẻ thì sôi nổi một thời gian ko làm được gì thì lại chấp nhận, rồi tránh né tùy tình hình, trìm xuống thôi.Chính xác là như vậy đó cụ. Chẳng hiểu sao rất ít phản biện, phân tích như này.
Thế mới bị báo xỏ mũi vào dắt đi như trâu chứ cụThêm 1 cụ đọc mỗi tiêu đề của thằng câu view.
Cụ mới nực cười . Ô đó bị vả là cho người mượn xe ko có bằng nhéxe cũng là loại tài sản cá nhân mà lại đi cấm cho người thân bạn bè dùng, nực cười thật. tài sản cá nhân ko trộm cắp ko tranh chấp thì cho ai mượn thì cho chứ. đã thế mức phạt còn hết hồn như ăn cướp.
Có phản biện ấy từ mươi năm rồi bác.Chính xác là như vậy đó cụ. Chẳng hiểu sao rất ít phản biện, phân tích như này.
Thì các cụ ấy ai cũng nghĩ thu nhập dân đen ít nhiều bằng hoặc hơn phẩn nửa của các cụ ấy. Tỉ như 1tr, 2tr là con số quá nhỏ, chỉ bằng bữa sáng.Chả hiểu các bác ấy ban hành mức phạt theo tiêu chí nào hay theo cảm hứng. Đúng ra nó phải dựa theo thu nhập mức lương cơ bản. Như 1 người làm tài xế tháng chạy được chục triệu nhỡ phát mất 2 tháng lương thì sống kiểu gì ?