Nên có chế tài khởi kiện, nếu phạt sai, trang thiết bị lỗi thì người dân được quyền khởi kiện. Thắng kiện phải đề số tiền lớn, chứ không phải thắng kiện chỉ xóa lỗi. Tiền bồi thường phải trích từ nguồn của CAGT chứ không phải ngân sách.
Xe máy cũng bị tăng mức phạt chứ có phải ko đâu cụEm cũng e ngại như cụ thớt, tuy nhiên nếu tăng nặng hơn như vậy thì sẽ đánh vào ý thức đi xe, lúc đó lái xe sẽ phải chậm rãi hơn, tình huống nào chấp chới thì dừng luôn cho đỡ bị phạt đã, như vậy khả năng đi chậm hơn chút nhưng lại đỡ được những tình hống đi cố rồi dừng giữa 2 dòng xe ngược chiều.
Cái em tâm tư nhất là không thấy đề cập gì đến xe máy, đây mới là đối tượng vượt đèn chiếm phần lớn, Tại sao cứ chỉ nhè ông xe to ra phạt trong khi ông nhỏ nhởn nhơ?
Vậy hội đó toàn xxx hoặc chưa từng lái xe ra đường rồi, hoặc là chắc toàn 2b nên chẳng quan tâm. Nên chưa từng gặp các đèn giao thông "nổi hứng" nhảy từ 10s về 0s, hay các vị trí mà xe công, tải to che lấp hết nên cũng ko nhìn thấy là đèn xanh còn mấy giây luôn. Dù có tuân thủ tuyệt đối đến mấy nhưng dám chắc có ai không có lúc sơ hở hay không ?Trên hội nhóm facebook đang có luồng ý kiến: “Không vượt đèn đỏ thì ai người ta phạt”. Theo lý lẽ này thì có thê nâng mức phạt lên 500 triệu, vì không vi phạm thì lo gì bị phạt.
Trên hội nhóm facebook đang có luồng ý kiến: “Không vượt đèn đỏ thì ai người ta phạt”. Theo lý lẽ này thì có thê nâng mức phạt lên 500 triệu, vì không vi phạm thì lo gì bị phạt.
Quote 2 ý kiến trái chiều vào đâyThấp cố bé họng mà tuân thủ thì chả sợ bố con thằng nào hết.
Còn vi phạm thì chấp nhận thôi, có chơi có chịu.
Chuẩn cụ ơi.. tắc thì tắc chung. Mọi người như nhau ai cũng phải chịu. Chứ phạt thì phạt riêng, 1 mình ta chịu. Nặng nhé thế nào thì cứ tự cân nhắc thôi.Thôi giờ gần đến chỗ có đèn cháu cứ lò dò kệ cụ chúng mày. Nếu thấy ngã tư trước mặt tắc cháu cứ dừng lại dù xanh cũng chả đi. Kệ đến lúc thông và xanh thì đi cho yên tâm.
Cụ ơi, nếu đi nghiêm túc cũng có thể bị lỗi (nhiều cụ đã nói rồi đó, đi đến giữa đường thì đèn chuyển sang đỏ vì bị tắc); còn chuyện bị lỗi nhẹ mà các anh ấy đọc sang lỗi nặng thì nhiều như cơm bữa. Tất nhiên là các cụ có thể nói "tại vì anh không hiểu luật nên mới bị "lừa" như thế" - nói như không sai nhưng thật lòng là nếu các anh ấy vẫn là "người bình thường" ai làm thế đúng không ạ.iên quan lương các cụ lái xe chuyên nghiệp thì quan điem của em là k sai thì sao bị phạt, và em khẳng định là nếu đi nghiêm túc, các cụ k thể sai được.
BTC thì bây giờ bên PVĐ hắt hơi một cái là vào WC thay quần lót Giờ không dám ý kiến khác như thời xưa. Chờ kỷ nguyên khác thôi ...Bộ Tài chính cũng nên đề xuất giữ lại 80% số thu. Còn 20% nộp NS thì hợp lý.
Lao động công ích cũng là một ý hay. Vì nếu chỉ phạt tiền ngang nhau thì có lẽ sẽ chưa được thỏa đáng. Vì với người nghèo đó là mức răn đe, nhưng với người giầu nó lại chỉ là mức phạt nhẹ.Vi phạm nặng: chạy ngược cao tốc, nốc rượu... bổ xung thêm lao động công ích!
Họ sẽ tra ra chủ xe, gửi thông báo yêu cầu nộp phạt, quá hạn không nộp thì ghi nhận đang nợ ngân sách một khoản, lãi sẽ tự động cộng vào theo thời gian...Đến ngưỡng thì đưa ra tòa như kiểu chây ì không nộp tiền thuế ấy chứ. Cái hay của CCCD gắn chip là ở chỗ đó.View attachment 8908773
ví dụ như này này đời 2011 chỉ cso giá trị bằng 2 lần vượt đèn đỏ, thì chả bỏ luôn xe cho các chú xxx bán sắt vụn chứ mang về làm gì cho chật nhà nhỉ
Chuẩn hoá thông tin biển số, = lái, nhân thân người vi phạm thì bỏ chạy vào nồiView attachment 8908773
ví dụ như này này đời 2011 chỉ cso giá trị bằng 2 lần vượt đèn đỏ, thì chả bỏ luôn xe cho các chú xxx bán sắt vụn chứ mang về làm gì cho chật nhà nhỉ
Hồ sơ của các ĐBQH đều có ở trên. Ý kiến gì nữa bác. Đã từ rất lâu rồi quốc hội là nơi thông qua các dự luật do chính phủ trình lên chứ chức năng làm luật bị thoái hóa rồi bác ạEm cũng đồng ý với cụ. Nhưng em đang thắc mắc Cục CS có toàn quyền quyết định các mức phạt này sao ? Mặc kệ người dân cảm thấy như thế nào ? Đại biểu QH có quyền hạn gì về việc thay đổi này không ?
Họ sẽ tra ra chủ xe, gửi thông báo yêu cầu nộp phạt, quá hạn không nộp thì ghi nhận đang nợ ngân sách một khoản, lãi sẽ tự động cộng vào theo thời gian...Đến ngưỡng thì đưa ra tòa như kiểu chây ì không nộp tiền thuế ấy chứ. Cái hay của CCCD gắn chip là ở chỗ đó.
Hiện đa số xe máy/ 4 bánh nhiều cụ còn chưa sang tên. Xe máy thì chưa biết đến khi nào mấy định danh xong nếu còn lắm thủ tục (cần cò vạc) như hiện nay. Định hướng phạt nguội xe máy, đánh thuế.....về ý tưởng thì hay, thực tế còn xa lắm. Khi nào cụ cả chốt câu 3 năm phải xong thì mấy có thực tế.Xe máy em bán sang tay lâu rồi, người mua chắc cũng ko sang tên vì em không thấy quay lại đòi giấy bán.
Giờ làm sao nhỉ? Mức phạt như này mà có trát về nhà thì gay go to?!