- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 10,941
- Động cơ
- 973,130 Mã lực
Không biết từ mai thế nào. Chứ nay đi đg em thấy bọn grap vẵn chả coi CSGT là quái gì.
Cái này là do thực thi luật theo môn phái Thick Ăn Chia, làm không đến nơi đến chốn,Không giảm được vì xe máy họ không sợ vượt đèn đỏ, mức phạt cũ quá thấp. Vẫn phải kết hợp với tăng mức phạt của xe máy. Còn ô tô thì mức mới này nặng quá, sẽ xuất hiện tâm lý đề phòng cao độ.
Các cụ bàn không phải gốc của vấn đề, cái gốc là tiền phạt không phải sung công hết mà trích lại cho xxx. Nhẽ ra phải rõ ràng, sung công hết còn sử dụng thì cấp ngân sách !Đèn đóm tử tế đúng quy chuẩn thì không sợ đâu bác.
Quân ta do đang bị hiện tượng hết sức phổ biến là:
+ Gần như luôn có Đèn đếm.
+ Gần như luôn không có Pha vàng.
2 cái này phải sửa lại tử tế, thì không có vấn đề gì phải "đề phòng cao độ" cả.
Tiền phạt là tiền của tôi và bác, họ bỏ túi Kho bạc hay túi nào thì cũng không phải Túi của mình rồi.Các cụ bàn không phải gốc của vấn đề, cái gốc là tiền phạt không phải sung công hết mà trích lại cho xxx. Nhẽ ra phải rõ ràng, sung công hết còn sử dụng thì cấp ngân sách !
Mức phạt sắp tới vượt phần lớn các nước trên thế giới, ý cụ là các nước khác không đề cao tuân thủ luật à? Nói chung em nghĩ tăng đến mức phi lý thế này chứng tỏ không phải cái dì cũng to, quên chứng tỏ cả hệ thống giao thông - từ người tham gia, người điều phối, cho đến hệ thống hạ tầng như đường, đèn, biển báo ... nát quá rồi, giờ chắc nghĩ là muốn làm tốt lên thì phải dùng biện pháp cực đoan. Nói chung giờ cố ra đường sớm một chút, đỡ bị áp lực thời gian, đi lại thong dong hơn vậy.E thấy tăng mức phạt giao thông chứng tỏ là kỷ cương phép nước được đề cao. Về mặt quốc gia chính là văn hóa giao thông . Bỏ qua cái vụ tuyên truyền cho đỡ tốn ngân sách. Why ??? Bcz vì ngay từ bậc mẫu giáo thầy cô đã dạy cho trẻ tôn trọng luật gt rồi . Nên cứ dùng luật mà tuyên truyền là OK nhất. Phạt vài lần nó có tác dụng ngàn lần nhời nói .
làm với xe máy nữa thì tốtEm tổng hợp lại thì thấy các mức phạt mới đối với ô tô đáng chú ý "dư lày":
1. Vượt đèn đỏ (nói chung là không tuân thủ đèn tín hiệu tại các ngã tư-ngã ba), đi vào đường ngược chiều : phạt 18-20 tr
2. Mở cửa xe gây tai nạn : phạt 20-22 tr
3. Quay đầu xe trên đường cao tốc : phạt 30 -40 tr
4. Lùi xe trên đường cao tốc : phạt 30-40 tr
5. Đi ngược chiều trên đường cao tốc : phạt 30-40 tr
6. Dừng đỗ không đúng chỗ trên cao tốc : phạt 10-12 tr
đừng bắt dân chứng minh. Đã có đèn vàng đủ lâu thì thằng nào cố ý nó sẽ thành vượt đèn đỏ thôi. Việc chứng minh hành vi vi phạm là việc ông nhà nướcÀ, cái sự tôi "cố đi qua đèn vàng" và không phải trường hợp " nếu dừng lại thấy nguy hiểm", thì bác phải chứng minh, việc bất khả thi.
bọn nó móc nối với nhau để bẫy để kiếm tiền đó cụ.Mấy cụ cứ ngoạc mồm kêu đi đúng thì không bào giờ phải lo xem thử cái clip này xem liệu có đi đúng được không nhé. Không biết mấy cụ đấy có đi oto không mà phán kinh hồn.
Khoảnh khắc đèn xanh đột ngột chuyển sang đỏ khiến tài xế ôtô bị thổi phạt
Trong bối cảnh hành vi vượt đèn đỏ sẽ bị tăng mạnh mức phạt kể từ ngày 1/1/2025, cộng đồng mạng đã chia sẻ nhiều đoạn video về các tình huống lỗi đèn giao thông, nhưng lại khiến tài xế bị xử phạt.www.vietnamplus.vn
rồi sẽ có trường hợp một anh shipper, xe ôm, taxi vì bị phạt nặng mất nghiệp chuyển sang tội phạm.Chuẩn cụ.
Nhiều cụ chỉ nghĩ rằng mình không bao giờ bị phạt, nhưng đời không ai nắm tay được sáng tới tối. 1 mức phạt phi lý có thể đẩy nhiều gia đình vào cảnh khánh kiệt, rồi lúc đó đừng hỏi vì sao tệ nạn trộm cắp lại tăng lên.
Bất kỳ hành vi vi phạm nào cũng bị phạt là viển vông, không thực tế. Cụ nghĩ bọn Sing bất kỳ ai nhổ kẹo cao su cũng bị phạt thì nhầm rồi, CS Sing không thể nào phạt hết được. Thay vào đó họ vồ bất chợt với mức phạt cao để răn đe thôi. Mức phạt cao thì không dám vi phạm.Cái này là do thực thi luật theo môn phái Thick Ăn Chia, làm không đến nơi đến chốn,
Nhìn CAGT là thằng đứng đường kiếm tiền thì ai sợ hả cụ.Ô tô trong phố giờ mấy ai vượt đèn đỏ nữa, đích thị là mấy ông xe máy. Họ rất đông nhưng CSGT không cần bắt hết, cứ mấy ông đầu tiên xung phong lên mà bị bắt thì sau ai cũng rén.
View attachment 8910346
ai nói tăng mức phạt là kỉ cương tăng hả cụ? Có rất nhiều cái kỉ cương trong lĩnh vực này, không phải mỗi con số.E thấy tăng mức phạt giao thông chứng tỏ là kỷ cương phép nước được đề cao. Về mặt quốc gia chính là văn hóa giao thông . Bỏ qua cái vụ tuyên truyền cho đỡ tốn ngân sách. Why ??? Bcz vì ngay từ bậc mẫu giáo thầy cô đã dạy cho trẻ tôn trọng luật gt rồi . Nên cứ dùng luật mà tuyên truyền là OK nhất. Phạt vài lần nó có tác dụng ngàn lần nhời nói .
Cái tô đậm này em thấy không đúng nha cụ. 99% là đều có pha vàng, có điều nó không chuẩn 3s như nhau mà có chỗ chỉ 1 giây. Cái không chuẩn của đèn phổ biến là đang mười mấy giây xanh đột nhiên nhảy vàng cơ. Cái đó mới cần đề phòng. Tất nhiên em đã bị vụ này và toét vào rồi, em chửi thẳng mặt.Đèn đóm tử tế đúng quy chuẩn thì không sợ đâu bác.
Quân ta do đang bị hiện tượng hết sức phổ biến là:
+ Gần như luôn có Đèn đếm.
+ Gần như luôn không có Pha vàng.
2 cái này phải sửa lại tử tế, thì không có vấn đề gì phải "đề phòng cao độ" cả.
Vâng cụ, nhiều lần em dừng bảo các anh phải bắt vài người thì số còn lại sẽ sợ thì các chú tỉnh bơ bỏ đã bắt là bắt hết và ngoáy ngoáy cạp nong đi mà không có hành động gì.Nhìn CAGT là thằng đứng đường kiếm tiền thì ai sợ hả cụ.
Thượng bất chính , Hạ tất loạn.
Người thực thi pháp luật thì lợi dụng để kiếm tiến thì còn đâu uy quyền.
Nói đến dash cam thì cái vụ nó bắt em vượt vàng do đèn nhảy sớm thì về soi lại cam thì đúng lúc ấy cam của mình nó đếch ghi hình. Thế mới dịTiền phạt là tiền của tôi và bác, họ bỏ túi Kho bạc hay túi nào thì cũng không phải Túi của mình rồi.
Gốc của vấn đề là, cần phải Phạt nặng để lái xe sợ không dám vi phạm, phải đủ nặng để 50% mức ấy vẫn là nặng.
Việc của mình là tránh không bị vẫy; và để làm được việc đó một cách đơn giản, thì đèn đóm phải chuẩn như trên tivi.
Còn nó không chuẩn, bác nên ghi lại để chưởi mấy thằng nớ, và tiết kiệm 50%.
Vì thế, cái dash-cam mới có giá trị.