- Biển số
- OF-302917
- Ngày cấp bằng
- 26/12/13
- Số km
- 4,801
- Động cơ
- 463,386 Mã lực
- Nơi ở
- 234 khâm thiên hà nội
Giờ iem bỏ chạy gr ra ngồi tố giác vi phạm giao thông thôi. Dự là kiếm hơn thu nhập chạy gr.
Để giữ luật ổn định các nước thuòng lấy Mức phạt= Lương tối thiểu*hệ số.Đi đường Hà Nội thành phố Hồ Chí Minh không thể tránh khỏi, Giờ này ô tô thì căng như dây đàn. Cầm cái điện thoại để tắt chuông cũng phải Cẩn thận
Dùng điện thoại khi lái ô tô bị phạt tới 6 triệu đồng
Nghị định mới nâng mức xử phạt cho lỗi sử dụng điện thoại khi lái ô tô lên 4-6 triệu đồng, thay mức 2-3 triệu đồng như quy định cũ.amp.vtcnews.vn
Đường Huỳnh Thúc Kháng mọi khi ô tô dăng 3 hàng, xe máy đi lên vỉa hè, hai hôm nay xe máy xuống đường hếtEm cũng hãi mức phạt mới này, chắc bắt grab đi làm thôi, kẻo lơ đễnh chút là bay tháng lương!
Chiều nay này đi làm về tắc từ đầu hầm Kim liên sang Giải phóng
Làm nghiêm đúng nghĩa thì mức phạt cũ cũng quá đủ răn đe rồi.Em ủng hộ phạt vi phạm luật giao thông, nhưng bất bình với mức phạt tăng vọt.
Một kiểu áp đặt vũ phu vói người dân.
Khi mọi người ra đường trong trạng thái căng thẳng, lo nghũ đến đi lại thế nào cho khỏi bị phạt tiền rất nặng, chen lấn ở đường, bực tức... dễ có hành vi nổi nóng hành hung người khác. Rồi để xem.
Xã hội tăng nhiều hành vi bạo lực. Con người thêm trầm cảm, uất ức, lo sợ. Điên!
Cũng như món thổi nồng độ cồn ấy. Trước đây có quy định nhưng éo làm, đến khi tăng mức phạt mí làm.Tại sao với mức phạt ở nghị định cũ. CSGT k ra đường làm nghiêm như đợt này nhỉ các cụ. Em thấy với mức kia mà làm nghiêm thì mọi người cũng đã sợ rồi. Tại sao cứ phải tăng tiền với làm nghiêm ạ
Để như cái cũ, các anh làm nghiêm, thêm cái thưởng cá nhân và trừ điểm BLX là hợp lý rồi. Giờ các anh cũng muốn cá kiếm cơ. Phạt đc nhiều tiền thì auto thành tích tốtTại sao với mức phạt ở nghị định cũ. CSGT k ra đường làm nghiêm như đợt này nhỉ các cụ. Em thấy với mức kia mà làm nghiêm thì mọi người cũng đã sợ rồi. Tại sao cứ phải tăng tiền với làm nghiêm ạ
Đi đúng luật nhưng chui vào bẫy, đúng luật những nhỡ ra đèn đỏ nó lỗi, đúng luật nhỡ ra đi sau mình là xe Howo thì sao?Đi đúng luật thì ai dám phạt?
Phải chăng là xưa nay quen làm bậy đi bậy nên mới căng thằng lo âu?
Ở Sài Gòn, đại đa số người dân tham gia giao thông rất thoải mái, bình thường và vui vẻ trong những ngày có (áp dụng) luật mới này.
Xem ra ....................
Vne traffic hả, cài cái.Giờ là giai đoạn đấu tố nhau. 100k nhân lực tinh giảm bộ máy + lượng nhân sự mới tham gia thị trường lao động bị dồn toa chắc phải 5 năm nữa mới có nhu cầu mới. Cuộc sống càng ngày càng bấp bênh và chông chênh.
người dân cần lưu ý những gì khi gửi clip vi phạm giao thông cho CSGT qua app VNeTraffic để nhận 5 triệu đồng?
Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, các cá nhân hay tổ chức khi cung cấp thông tin phản ánh về vi phạm giao thông có thể được thưởng đến 5 triệu đồng của 1 vụ, việc.m.cafef.vn
bẩm cụ, cụ xem ra định phân biệt cái gì trong topic về giao thông này, nói hời hợt như cụ, cuộc sống mai lại có ngày mai, dù sao trái đất vẫn quay kể cả cụ không bình thường cụ ạỞ Sài Gòn, đại đa số người dân tham gia giao thông rất thoải mái, bình thường và vui vẻ trong những ngày có (áp dụng) luật mới này.
Xem ra ....................
Đây là hình phạt bổ sung khi bị lỗi trên mà gây tai nạn theo Khoản 10 Điều 7.Các cụ ơi, xe máy bị phạt từ 10 đến 14 củ lỗi này "Đừng xe, đỗ xe, quay đầu xe, lùi xe, vượt xe, chuyển hướng, chuyển làn đường không đúng quy định;" tức là đỗ xe lòng đường vào ăn sáng nếu có xe khác đâm vào là bị phạt từ 10 đến 14 củ đúng ko ạ?
Cụ sợ thằng hỏi vồ tông đít nên cụ chạy cố cuối đèn xanh thì cụ lại có nguy cơ đâm vào thằng chạy sớm đèn đỏ trước mặt. Nguy cơ là như nhau cả thôi. Không ai chạy cố, không ai chạy trước là đúng nhất. Cái bất cập chỉ là chẳng may hệ thống đèn lỗi mà vẫn bị phạt.Đi đúng luật nhưng chui vào bẫy, đúng luật những nhỡ ra đèn nó lối, đúng luật bị thằng đi sau tông vào mít.. nhỡ ra đi sau mình là xe Howo thì sao?
Cụ dám chắc vô tư mà lái xe ra đường thời nay á? Cụ không lao vào người ta thì cũng ko đảm bảo rằng ko ai lai vào cụ
Em nghĩ khi đưa ra con số thì phải lấy gì làm cơ sở. Tại sao lại đưa con số đó và nó có ý nghĩa j? Người ra chính sách phải dựa vào một loạt các tiêu chí, chỉ số liên quan của xã hội để ra quyết định. Chứ ko phải ông thích vống bao nhiêu thì vống. Mà sao cái này không họp hành j nhỉ? Một đập ăn quan luôn thì phải.Em ủng hộ phạt vi phạm luật giao thông, nhưng bất bình với mức phạt tăng vọt.
Một kiểu áp đặt vũ phu vói người dân.