Ủng hộ ùn tắc để làm rõ ai chịu khi gặp ca này.
Ủng hộ ùn tắc để làm rõ ai chịu khi gặp ca này.
Chị hơi bay bay tí thôiE ko thể hiểu chị đang nói gì ạ. Hoặc giả giờ chị đang ở nước ngoài, hoặc ở trên mây trên gió gì đó nên ko biết xã hội ngoài kia thế nào, hoặc chị cũng là công an. Ra ngoài đường nhìn lâu 1 tí đi chị.
Bỏ về quê ạ, đi bộ, ăn rau, hít hà lúa thì con gơn. Mưu cao.Một mũi tên trúng nhiều đích : Vài năm sau cứ làm NGhiêm thế này là chuyển hết sang phương tiện Công Cộng ,TP ngày càng Văn Minh Xanh Sạch Đẹp !
Thương xót gì, hồi xưa pháp đô hộ thì cũng thế thôi, khác chi chi đâuChắc ông éo bao giờ đi ra đường nhỉ ? Mà như thế chắc sắp xuống lỗ hoặc liệt.
Nói thẳng, với tôi có phạt gấp 10 chẳng là cái gì. Nhưng ngoài kia có hàng triệu người thấp cổ bé họng, rỗng túi đang mưu sinh và đang gặp hiểm họa. Sống làm người cần phải biết thương đồng loại
Có cái vượt đèn đỏ nào vô tình xin cụ chỉ giáo.Cái này là lãng phí xăng, thời gian, công sức của nhân dân nói chung là tiền cả. Mà TBT vừa nói lãng phí còn hại hơn cả tham ô. Nên phải có ai chịu trách nhiệm chứ nhỉ ?
Em vẫn quan điểm là phạt cao thì nên hướng vào các hành vi cố tình, còn các hành vi vô tình thì không nên phạt cao như vậy, nó sẽ gây hệ lụy nhiều mặt xã hội. Và quan trọng nhất là thực thi nghiêm mình.
Từ cái đoạn tâm lý trở xuống thì tôi hoàn toàn đồng ý với mợ. Còn đoạn đường từ nhà mợ lên Hồ Gươm thì nó quá rõ ràng. Mợ phải đi các tỉnh nữa thì mới thấm hết được.Em nói thật, em lái xe từ 2012, và từ 9/2019 là em lái xe hoặc chồng lái từ Hà Đông Mỹ đình vào Hoàn Kiếm, và 12 năm chưa bao h em bị phạt cả nóng cả nguội cả, nên em chẳng nghĩ bẫy gì.
Còn nói thật, 1-2 triệu h nó quá nhỏ, 90% các cụ trên này sẵn sàng tặc lưỡi để nộp xong hôm sau vi phạm tiếp. Tâm lý lúc đó sẽ là đông người vi phạm lắm, chắc gì đã bắt đến mình mà mình thì coi như đen thôi (vì số tiền nhỏ và rất nhiều người có khả năng nộp). Và kể cả những người như xe ôm, sinh viên thì có nộp cũng gần như kô ảnh hưởng gì đến kinh tế cả. Có thể phải chi tiêu tk lại vài bữa nhưng về cơ bản là kô ảnh hưởng.
Và cụ biết thừa nếu 100 người cùng vì phạm thì CSGT cũng chỉ có thể bắt 1-2 người vì sức đâu, và bắt kô xuể. Chẳng có ông nào lại cãi trên này là đầy thằng vượt đèn đỏ sao anh lại chỉ bắt mỗi tôi đấy thôi
Nhưng mức phạt cao, mọi người sẽ cân nhắc hơn nhiều chuyện vi phạm, tâm lý sẽ tuân thủ hơn ->số người vi phạm thực tế trên đường ít hơn và nếu vi phạm sẽ dễ bị lập biên bản và nộp phạt hơn, khi mn thấy xác suất cao hơn tự khắc sẽ điều chỉnh hành vi cụ a.
Bình thường như mọi khi hệ thống đèn giao thông bị hỏng hay bị tắt thì bắt buộc Công An GT đứng ra điều khiển giao thông bằng cơm. Ở nước ngoài mà để tình trạng thế này thì cảnh sát trưởng bị đuổi thẳng cổ từ lâu rồi.
Chấp nhận bỏ giấy tờ họ giữ ạNếu không có tiền nộp phạt thì xử lý thế nào các cụ
Mức phạt cũ với vượt đèn đỏ cũng ko thấp đâu oto cũng 4-6 củ, giữ bằng 3 tháng, chỉ cần làm chuẩn phạt tự động bằng cảm biến và camera, phạt 100% ko có ngoại lệ sẽ hãi hết chả cần nâng mức phạtNếu không có tiền nộp phạt thì xử lý thế nào các cụ
Em không chơi phở bò, nhưng có hay vào ngó, người có bao nhiêu cái lổ thì nên banh ra thẩm định ý ạ.
Trên phở bò kinh khủng, có những còm phản ứng khiếp khiếp nà, như tận thế.
Em thấy mức phạt quá cao nhưng chỉ sợ là miếng mồi ngon cho các đối tượng khác nữa ạ. Tiền vẫn không vào ngân sách nhà nước đượcSáng nay em đọc báo thấy có tin Đề xuất mức phạt từ 18 đến 20 triệu đồng, đối với người điều khiển ô tô không chấp hành đèn tín hiệu giao thông hay đi ngược chiều mà thấy tâm tư quá các cụ ah!
Cái lỗi nồng độ cồn thì không thể đổ do vô tình được, phạt nặng em cũng ủng hộ, tuy nhiên cái lỗi không chấp hành đèn tín hiệu thì nó khác, di chuyển ở Hà nội và TPHCM đường thường xuyên tắc nghẽn, xe sát vào nhau, nhiều khi xe tải đằng trước nó chắn không nhìn thấy đèn, đèn bị cây cối nó che, khi đường đông vài chỗ người điền khiển giao thông vẫn vẫy cho đi trước khi đèn đỏ vài chục giây, đèn đóm thỉnh thoảng cũng sự cố từ xanh còn mấy s đã nhảy sang đèn đỏ luôn.. nhiều ví dụ để thấy việc vô tình vi phạm là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu chẳng may vô ý một lần phạt đi tong cả tháng lương của NLĐ thì thì có hợp lý không? Chưa kể nếu bị oan phạt nguội thì đợi được vạ thì túi đã nhẵn mất rồi.
Thực tế nó là vậy. Chảy vào đâu trên này cccm đều rõ hết mà.Em thấy mức phạt quá cao nhưng chỉ sợ là miếng mồi ngon cho các đối tượng khác nữa ạ. Tiền vẫn không vào ngân sách nhà nước được
tiền tăng rồi thì giờ phải ép làm để cố chứng minh rằng cái thay đổi đó nó hiệu quả. Thực chất ra cái kết quả nó tốt lên lại do nguyên nhân làm nghiêm làm chặt, đấy mới là cốt lõi của vấn đề.Tại sao với mức phạt ở nghị định cũ. CSGT k ra đường làm nghiêm như đợt này nhỉ các cụ. Em thấy với mức kia mà làm nghiêm thì mọi người cũng đã sợ rồi. Tại sao cứ phải tăng tiền với làm nghiêm ạ
Đi đường Hà Nội thành phố Hồ Chí Minh không thể tránh khỏi, Giờ này ô tô thì căng như dây đàn. Cầm cái điện thoại để tắt chuông cũng phải Cẩn thậnEm ủng hộ phạt vi phạm luật giao thông, nhưng bất bình với mức phạt tăng vọt.
Một kiểu áp đặt vũ phu vói người dân.